ทำดีต่อเนื่อง “กรณ์-ริต้า” เตรียมพร้อมแจกจ่ายถุงยังชีพ ช่วยชุมชนคนเดือดร้อน

2020-04-19 13:05:17

ทำดีต่อเนื่อง “กรณ์-ริต้า” เตรียมพร้อมแจกจ่ายถุงยังชีพ ช่วยชุมชนคนเดือดร้อน

Advertisement

ช่วยเหลือคนไทยให้ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน “กรณ์” จับมือ “ริต้า ศรีริต้า” ซื้อข้าวสารอาหารแห้งทำถุงยังชีพ เตรียมแจกจ่ายประชาชน เพื่อบรรเทาความทุกย์ยามโควิด-19


เรียกได้ว่าเดินหน้าทำความดี ให้ความช่วยเหลือสังคมอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช” และนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะได้บริจาคเครื่องมือแพทย์พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับทางโรงพยาบาลราชวิถี และเดินสายแจกจ่ายหน้ากากผ้า-เจลล้างมือ ให้กับประชาชนในขณะที่เกิดวิกฤตไวรัสโควิด-19 ไปหมาดๆ






ล่าสุด (18 เม.ย. 2563) ก็ได้เห็นสองสามีภรรยาจูงมือกันเดินหน้าทำความดีอีกครั้ง โดยงานนี้ทั้งคู่ก็ได้พากันลงทุน-ลงแรง ไปซื้อของจำพวกข้าวสาร-อาหารแห้ง มาบรรจุเป็นถุงยังชีพเพื่อแจกจ่ายให้กับคนที่เดือดร้อนอีกครั้ง  

โดยงานนี้สาวริต้า ก็ได้เผยภาพขณะที่ควงคุณสามีสุดที่รักไปเลือกซื้อของลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า... “มาซื้อข้าวสารอาหารเเห้ง มาทำถุงยังชีพเเจกจ่ายชุมชนค่ะ @kornnarongdej”







ส่วนทางด้านหนุ่มกรณ์ ก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังปฏิบัติภารกิจบรรจุสิ่งของลงถุงจำนวนมาก เตรียมพร้อมแจกจ่ายเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าช่างเป็นคู่สร้างคู่สม จูงมือกันทำดีเพื่อสังคมอยู่ตลอดเลยจริงๆ

ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับคู่สามีภรรยา “กรณ์-ริต้า” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sriritajensen , @kornnarongdej