สวยน้ำใจงาม “ริต้า” ควงสามี บริจาคอุปกรณ์การแพทย์-เครื่องช่วยหายใจ ร่วมสู้โควิด-19

2020-03-26 14:30:54

สวยน้ำใจงาม “ริต้า” ควงสามี บริจาคอุปกรณ์การแพทย์-เครื่องช่วยหายใจ ร่วมสู้โควิด-19

Advertisement

ขอเป็นส่วนเล็ก ส่วนน้อย “ริต้า ศรีริต้า” ควงสามี “ไฮโซกรณ์” มอบอุปกรณ์การแพทย์-เครื่องช่วยหายใจ ให้โรงพยาบาล เพื่อเป็นกำลังใจให้หมอ-พยาบาล สู้สถานการณ์โควิด-19 


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางฟ้าเดินดินเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “ริต้า สรีริต้า เจนเซ่น” เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนๆ ก็มักจะเห็นสาวเจ้ามีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมให้เห็นอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาแฟนคลับและคนส่วนใหญ่อดที่จะชื่นชมไม่ได้ อย่างก่อนหน้านี้สาวริต้า ก็เพิ่งจะลงทุน ลงแรงร่วมกับคุณสามี “ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช” ทำหน้ากากอนามัยแบบผ้ากว่า 1,000 ชิ้น และเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมืออีกจำนวน 500 ขวด เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ประชาชน ในยามสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้






ซึ่งความสวยรวยน้ำใจของเจ้าตัวก็ไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อล่าสุด “ศรีริต้า” ก็ได้ควงสามีไปบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ และเครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวก 2 ระดับ จำนวน 2 เครื่อง ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลราชวิถีอีกด้วย โดยงานนี้ริต้าก็ได้เผยภาพโมเมนต์ดีๆ ครั้งนี้ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า…

“วันนี้ริต้าเเละพี่กรณ์ ขอเป็นส่วนเล็กๆ น้อยๆ ในการช่วยเหลือทีมแพทย์โดยบริจาคเครื่องมือแพทย์ พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวก 2 ระดับ จำนวน 2 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี เราจะฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ เราขอส่งมอบกำลังใจให้กับทีมแพทย์เเละพยาบาลทุกๆ ท่านด้วยค่ะ ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลยังต้องการอีกหลายเครื่องค่ะ”






งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญ และชื่นชมนางเอกสาวและสามีกันไม่น้อยเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงชื่นชมและอนุโมทนาบุญกับ “ริต้า” และ “ไฮโซกรณ์” มา ณ โอกาสนี้ด้วยจ้า







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sriritajensen