“แมทธิว” ขอโทษ “หนูเล็ก” หลังทำให้กลัวโควิด-19 จนร้องไห้โฮสติแตก !

2020-03-16 10:10:59

“แมทธิว” ขอโทษ “หนูเล็ก” หลังทำให้กลัวโควิด-19 จนร้องไห้โฮสติแตก !

Advertisement

ยิ่งลูกเล็ก ยิ่งเข้าใจ “แมทธิว” ส่งคอมเมนต์ขอโทษ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หลังทำให้หวั่นไวรัสโควิด-19 จนร้องไห้สติหลุด ฝั่งสาวเจ้าบอกพี่ไม่ต้องขอโทษ ลั่นหนูยังรังเกียจตัวเองด้วยซ้ำ !


หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ได้ออกมาประกาศตัวว่ากำลังติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ทำเอาบรรดาเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างสาละวน วิตกกันยกใหญ่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำเอาบรรดาเพื่อนๆ ร่วมวงการ คนใกล้ชิดที่ได้ร่วมงานกับเจ้าตัวในระยะเวลาสุ่มเสี่ยง รีบพากันวิ่งแจ้นไปให้หมอตรวจหาเชื้อกันอย่างไว

(อ่านข่าว : ด่วน! "แมทธิว ดีน" ประกาศผมติดโควิด-19 (คลิป))




และงานนี้ก็ทำเอาคุณแม่ลูกหนึ่งสายฮาอย่าง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ถึงกับฮาไม่ออก จนต้องออกมาอัดคลิปร้องไห้เป็นห่วงลูกชาย กลัวจะไม่มีใครดูแลกันยกใหญ่หากเจ้าตัวนั้นติดเชื้อ ซึ่งงานนี้ทั้งหนุ่มแมทธิวที่กำลังป่วย และสาวหนูเล็กที่กำลังตกอยู่ในห้วงของความกังวล ทั้งคู่ต่างก็ได้รับกำลังใจจากบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ ในวงการและแฟนคลับเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : “หนูเล็ก” เครียดหนัก ! กลัวไม่มีคนเลี้ยงลูกหลังทราบข่าว “แมทธิว” ติดโควิด-19)






และล่าสุด (15 มี.ค.2563) หลังจากที่หนุ่มแมทธิวได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษหนูเล็กที่ทำให้คุณแม่ลูกหนึ่ง ตกใจกลัวจนร้องไห้ โดยแมทธิวก็ได้เข้าเขียนข้อความขอโทษหนูเล็กไว้ว่า…



“ขอโทษด้วยน้องที่ทำให้ต้องเจออะไรแบบนี้ ไม่อยากให้คนว่า เพราะไม่จำเป็น พี่ไม่ว่าเลยนะที่ลงวิดีโอไป ทุกคนตกใจหมด ยิ่งลูกเล็กผมเข้าใจแน่นอน ใจเย็นนะ นี่คือบททดสอบอันยิ่งใหญ่ของโลก ของสังคม และตัวเรา ผมเชื่อว่าเราต้องผ่านมันไปได้ และเราทุกคนจะเข้มแข็งขึ้นแน่ๆๆ”




ฟากสาวหนูเล็กก็ไม่ปล่อยให้คอมเมนต์ ของพี่ชายร่วมวงการได้เหงาหงอย เข้ามาตอบกลับพร้อมกับเอ่ยขอโทษ “แมทธิว ดีน” ด้วยเช่นเดียวกันว่า…

“พี่ไม่ต้องขอโทษหนูไม่ได้โทษพี่ หนูกลัว สติแตกของหนูเอง คนด่าไม่โกรธเค้าค่ะพี่ สมควรแล้วเพราะหนูเองยังรังเกียจตัวเองเลย ขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องมาเครียดเพราะคนแบบหนู แต่หนูก็สำนึกแล้ว และเสียใจกับการขาดสติจนหลุด ขอให้พี่หายเร็วๆ นะคะพี่ เป็นห่วงมากค่ะ”