โพสต์เบาๆ ทำเอาสะเทือน "หนูแหม่ม" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "หนูเล็ก" แขวะใส่รุนแรง

2020-03-15 11:10:20

โพสต์เบาๆ ทำเอาสะเทือน "หนูแหม่ม" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "หนูเล็ก" แขวะใส่รุนแรง

Advertisement


 โพสต์สั้นๆ แต่สื่อถึงความรู้สึก "หนูแหม่ม" เคลื่อนไหวเล็กๆ หลังเกิดดราม่า "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" แขวะใส่สุดก้าวร้าว ...





ไวรัสโควิด - 19 ทำเอาร้าวรานไปทุกวงการจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นพิษต่อเศรษฐกิจอันใหญ่หลวงแล้ว ยังมีผลต่อความรู้สึกและกระทบกระเทือนจิตใจใครต่อใครเอามากๆ ยิ่งถ้าเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหวอาจกลายเป็นผู้ไร้สติ คิดและทำอะไรโดยไม่คิดให้รอบคอบเสียก่อน อย่างกรณีของนักแสดงตลกอารมณ์แปรปรวน "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ที่เมื่อเธอรู้ข่าวการติดเชื้อโควิดของ หนุ่ม "แมทธิว ดีน" เพื่อนดาราที่เพิ่งร่วมงานกันไป จนเธอรู้สึกไม่สบายใจและอัดคลิปวิดีโอ ร้องไห้ร้องห่ม รู้สึกกังวลว่าตัวเองจะติดเชื้อ พานให้ลูกผัวต้องเดือดร้อน 





ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์คลิปนี้ลงไปก็มีผู้ติดตามและเพื่อนๆ นักแสดงเข้ามาแสดงความห่วงใยกันมากมาย รวมถึง "พี่หนูแหม่ม สุริวิภา" ก็เป็นหนึ่งนักแสดงที่เข้ามาส่งกำลังใจพร้อมแนะนำให้มีสติ และให้มองถึงเคสที่ผ่านๆ มานั้นไม่มีใครตาย แต่กลับกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าทันที เมื่อ "หนูเล็ก" โพสต์รูปภาพตัวเองเดินทางไปตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 และพร้อมเขียนแคปชั่นที่ทำให้หลายคนแอบคิดไม่ได้ 



ทั้งนี้ "หนูเล็ก" ได้โพสต์รูปภาพตัวเอง พร้อมกับ "พี่ม้า อรนภา" และ "ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์" เดินทางไปตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง และเขียนแคปชั่นที่ทำให้หลายคนสงสัย ว่า

“ตอนนี้หนูมาตรวจเรียบร้อย หนูต้องขอโทษที่ร้องไห้ทำให้หลายคนไม่พอใจ เพราะมันทำให้สังคมตื่นตระหนกจนเกินไป แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากหัวอกคนเป็นแม่ ที่เป็นห่วงลูกมากๆ  เพราะคิดว่าถึงหนูจะไม่ติดแต่ต้องห่างจากลูก 14 วัน เลยกลั้นน้ำตาไม่ไหว”

แถมปิดท้ายด้วยข้อความนี้ไว้ว่า 




“ส่วนดาราคนนึงที่บอกว่าหนูจิตอ่อน หนูยอมรับ คุณไม่มีลูกคุณไม่รู้หรอก ดูแลจิตคุณดีๆ ละกัน  เพราะคุณก็หลุดบ่อยอยู่นะได้ข่าว”




ซึ่งหลังจากหนูเล็กโพสต์แบบนั้นไปก็มีคอมเมนต์ของผู้ติดตามหลายคนเข้ามาติติงว่าการโพสต์ของหนูเล็กนั้นต้องการตอกย้ำหัวอกคนที่ไม่มีลูก ซึ่งไม่ควรกระทำโดยหนูเล็กก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์เหล่านั้นสั้นๆ แต่ใจความนั้นสำคัญมาก ว่า





งานนี้ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ก็ได้โพสต์รูปตัวเองและเขียนแคปชั่นว่า

“ค่ะ..ใจเย็นนะ..#ไม่ฝากร้านและไม่ฝากงานทุกแบบ”

จึงทำให้หลายคนพากันโยงว่า ทั้งแหม่มและหนูเล็กโพสต์ถึงกันหรือเปล่า เพราะระยะเวลาของทั้งคู่ที่โพสต์เป็นเวลาใกล้เคียงกัน โดยเมื่อย้อนกลับไปดูแคปชั่นของหนูเล็กที่โพสต์ข้างต้น กลับไม่มีแคปชั่นดังกล่าวแล้ว เพราะถูกแก้ไขข้อความ จึงทำให้หลายคนพากันโยงว่า ทั้งแหม่มและหนูเล็กโพสต์ถึงกันรึเปล่า เพราะระยะเวลาของทั้งคู่ที่โพสต์เป็นเวลาใกล้เคียงกัน



ข้อความเจ็บจี๊ดหายไปแล้ว



แต่ดราม่าแหม่มสุริก็มิได้มีเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากที่พี่หนูแหม่ม โพสต์ใจเย็นๆ ลงไป ซึ่งก็มีแฮชแท็กไม่ฝากร้านและไม่ฝากงานทุกแบบไป ก็มีเหล่าผู้ใช้ไอจีหลายแอคเคานต์ด้วยกันเข้ามาต่อว่า กล่าวหาว่าเธอไม่มีน้ำใจแก่คนทำมาหากินเลย เพราะช่วงเศรษฐกิจแย่ๆ แบบนี้ควรมีพื้นที่ให้แก่แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ทั้งหลายได้ใช้โฆษณาสินค้าบ้าง