ไม่โทษ ไม่ตี เราจะผ่านไปด้วยกัน “แมทธิว” เผยภาพขอบคุณกำลังใจ หลังป่วยโควิด-19

2020-03-15 13:15:38

ไม่โทษ ไม่ตี เราจะผ่านไปด้วยกัน “แมทธิว” เผยภาพขอบคุณกำลังใจ หลังป่วยโควิด-19

Advertisement

เปิดภาพล่าสุด “แมทธิว ดีน” ในโรงพยาบาล หลังตรวจเจอเชื้อโควิด-19 เจ้าตัววอนไม่โทษ ไม่ตีกัน พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ


หลังจากที่ออกมาประกาศแจ้งให้ทราบว่าเจ้าตัวกำลังติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปเมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้รับกำลังใจให้สู้กับไวรัสวายร้ายอย่างดีเสมอมา สำหรับนักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสองอย่าง “แมทธิว ดีน” ซึ่งการออกมาประกาศของหนุ่มแมทธิวครั้งนี้ก็ทำเอาเหล่าดารา นักแสดง หลายคน ที่ได้ทำงานใกล้ชิดกับเจ้าตัว พากันวิตกกังวลต้องรีบแจ้นไปตรวจที่โรงพยาบาลกันสนั่น




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแมทธิว ถูกส่งตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล ก็มีภรรยาสุดที่รักอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ออกมาอัพเดตอาการสามี และความปลอดภัยของครอบครัวให้ได้แฟนๆ ได้ฟังเพื่อคลายความกังวลอยู่เรื่อยๆ






และล่าสุด (15 มี.ค. 2563) หนุ่มแมทธิวก็ได้เผยภาพเป็นครั้งแรก หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ถ่ายเซลฟี่ตัวเองขณะอยู่ในชุดผู้ป่วย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความขอบคุณทุกกำลังใจ และวอนไม่ให้โทษ ไม่ให้ตีกัน แต่หันมาจับมือกันผ่านพ้นช่วนวิกฤตนี้ไปด้วยกันว่า...  



“ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะครับ รู้สึกซาบซึ้งจริงๆ เราทุกคนต้องผ่านพ้นช่วงนี้ไปด้วยกัน ไม่แยกกัน ไม่โทษกัน ไม่ตีกัน ทุกที่ทุกประเทศกำลังลำบาก Thank you all for your kind messages of support, they are much appreciated. We all gotta stick together to fight this virus. #covid19”




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ในวงกาบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณพ่อลูกสองกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว และหนึ่งคอมเมนต์ที่เป็นเดอะเบส และดีต่อใจที่สุดก็น่าจะเป็นของศรีภรรยาอย่างสาวลีเดีย ที่เข้ามาบอกว่า “สู้นะผัวจ๋า” นั่นเอง

ทั้งนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หนุ่ม “แมทธิว” และครอบครัว ผ่านช่วงเวลาเจ็บป่วยนี้ไปได้เร็วๆ นะคะ