สงสารเพื่อนไม่มีคนคบ “เมย์” เผยความในใจถึง “เป้ย” ในวันเกิด ทำสงสัยอวยพรหรือแอบด่า

2019-12-30 21:00:58

สงสารเพื่อนไม่มีคนคบ “เมย์” เผยความในใจถึง “เป้ย” ในวันเกิด ทำสงสัยอวยพรหรือแอบด่า

Advertisement

สงสัยว่าเพื่อนอวยพรหรือแอบด่า “เมย์ พิชญ์นาฏ” เขียนข้อความซึ้งถึง “เป้ย ปานวาด” ในวันเกิด พร้อมเผยเหตุที่ทำให้กลายเป็นเพื่อนรัก เพราะไม่มีคนคบ !


เป็นเพื่อนซี้คนสนิทที่รวมก๊วนกันทีไรมีเรื่องให้ได้เฮฮาอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และคุณแม่ลูกสองคนสวย “เป้ย ปานวด บุญยรัตกลิน” ซึ่งที่ผ่านมาก็มักเห็นสาวสาวเป้ยขยันเข้าไปคอมเมนต์แซวความหวานของสาวเมย์และหวานใจหนุ่ม “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร“ ใต้โพสต์อยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุด ก็ถึงคราวที่สาวเมย์เอาคืนโดยการขุดภาพสมัยที่สาวเป้ย เข้าวงการใหม่ๆ มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม เพื่ออวยพรวันเกิดอายุครบ 40 ปีของเพื่อนรักอีกด้วย




โดยงานนี้สาวเมย์ก็ได้โพสต์ภาพจากนิตยสารฉบับหนึ่ง พร้อมข้อความอวยพรวันเกิด ‘เป้ย ปานวาด’ ว่า… 

“สวัสดีค่ะพี่เมย์ !! เป้ยรู้ว่าเป้ยแก่กว่า… แต่เป้ย ขอเรียกเมย์ว่าพี่นะ เพราะเมย์ เป็นรุ่นพี่ในวงการของเป้ย เป้ยคงจำไม่ได้หรอก นี่คือประโยคแรกของเป้ยในตอนที่เจอพิชชี่ครั้งแรก เมื่อสิบกว่าปีก่อนในงานอิเวนต์งานหนึ่ง ไม่อยากจะเชื่อว่าเวลาผ่านไป เราจะกลายมาเป็นเพื่อนรักกัน เออ เราไปรักกันตอนไหนวะ งงมาก สงสัยว่าพิชชี่คงสงสารเป้ยที่ไม่มีคนคบ ก็เลยยอมคบด้วย 555






คนนอกที่ไม่สนิท ก็อาจจะมองเพื่อนพิชชี่คนนี้ว่า ดูเป็นดีว่า ดูเยอะ ทั้งหน้าผม และการแต่งตัว คือจริงๆ แล้ว นางแค่ชอบแต่งตัวค่ะ นิสัยเป้ยโดยปกติเป็นคนโก๊ะๆ ปญอ. มีมุมอ่อนโยน ขี้เล่นและเป็นกันเอง จิตใจดี ขี้สงสาร sensitive และ compromise มาก เวลาที่พวกเราเถียงหรือขัดแย้งกัน นางจะเป็นคนประนีประนอม เวลาใครมีปัญหาก็จะรับฟัง โทรไปปรับทัศนคติหลังไมค์ทีละคน ให้ทุกคนกลับมาคุยกันแบบดีๆ ได้เสมอ






เวลามันผ่านไปเร็วมากเลยนะ เผลอแป๊บเดียว เมิงก็กลายเป็นคุณแม่ลูก2 ไปซะแล้ว วันนี้เป็นวันเกิดเป้ย พิชชี่ก็ขอให้เป้ย มีความสุขมากๆ หน้าเด็ก หุ่นดี สวยสดใส มีเงินไม่ขาดมือ มีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นแบบนี้ตลอดไปนะ รักนะเพื่อนรัก happy birthday @ppanward” 




หลังจากที่เห็นเพื่อสาวร้อยเรียงความในใจเป็นข้อความอวยพรวันเกิดให้เจ้าตัวแล้วนั้น สาวเป้ยก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับเมย์ด้วยว่า...  “นี้อวยพรวันเกิดหรือแอบด่าฟร่ะ...แต่ก็รักนะฮร้าาาา ”

เห็นรูปที่สาวเมย์แอบเอามาโพสต์อวยพรวันเกิดเพื่อนรักแบบนี้แล้ว คงเดาไม่อยากเลยล่ะว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นยืนยาวขนาดไหน