หวานล้นจนมีคนขอร้อง “เมย์ - บิ๊ก” สวีตจน “เป้ย” คอมเมนต์บอกให้แต่งเถอะ

2019-12-17 11:15:40

หวานล้นจนมีคนขอร้อง “เมย์ - บิ๊ก” สวีตจน “เป้ย” คอมเมนต์บอกให้แต่งเถอะ

Advertisement

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ขยันเสิร์ฟโมเมนต์หวาน “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร” จนคุณแม่ลูก 2 “เป้ย ปานวาด” ทนไม่ไหวถึงขั้นออกตัวเชียร์ให้รีบแต่ง !

อีกหนึ่งคู่รักที่เพิ่งจะเปิดตัวในวงการที่มีหลายคนเฝ้าติดตาม และอิจฉาในความหวานอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” ที่ไม่ว่าจะทำอะไร หรือไปที่ไหนก็มักจะเห็นทั้งคู่ติดสอยห้อยตามกันไปเสิร์ฟความน่รักมุ้งมิ้งด้วยกันอยู่แทบทุกที่



อย่างล่าสุด ที่สาวเมย์ได้ควงหนุ่มบิ๊กไปร่วมยินดีในงานวิวาห์ของนักแสดงสาว “บี มาติกา” ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่วายยืนแชะภาพหวานในบรรยากาศงานแต่ง ก่อนที่สาวเมย์จะเป็นฝ่ายมาโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แฮชแท็กประจำคู่ #ก็ว่าจะไม่รัก


 




นอกจากความหวาน สวยออร่าเปล่งปลั่งของทั้งคู่จะกระแทกแฟนๆ แล้วนั้น ก็ยังกระแทกใจเพื่อนซี้สุดที่รักอย่างสาว “เป้ย ปานวาด” ที่ทนมองดูแล้วผ่านไปไม่ได้ จนถึงขั้นเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวเมย์ พร้อมออกตัวเชียร์เพื่อนสาวแบบขาดใจว่า “แต่งเหอะ ขอร้อง”

แม้จะทีแฮชแท็ก #ก็ว่าจะไม่รัก กำกับไว้ทุกรูปคู่แต่ก็ขยันเสิร์ฟส่งตรงความน่ารัก และสวีตหวานให้บรรดาแฟนคลับตามกดไลค์ กดคอมเมนต์ไม่เว้นแต่ละวันกันเลยนะจ๊ะ สาวเมย์-หนุ่มบิ๊ก 



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วาร์ปเบอร์แรงกระชากแซงทุกดราม่า "บิ๊ก อัครวัชร" แฟนใหม่ "เมย์ พิชญ์นาฏ" หล่อ แพง คือคำนิยาม

ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ! "เมย์" โดน "ไฮโซบิ๊ก" รั้งคืนวันฮาโลวีน

ฮัลโหล…ฮาโลวีน “เมย์ พิชญ์นาฏ” แปลงโฉมเป็นแวมไพร์สาว สวยจัดจนอยากโดนกัดคอ !

เปรี้ยวเด็ดเข็ดฟัน “เมย์ พิชญ์นาฏ” งัดความแซ่บสะท้านวันพีซ อวดหุ่นเด็ดถึงทรวงกลางเขาใหญ่ !

ชาวโซเชียลไถหน้าจอตามเผือก รักครั้งใหม่ “เมย์ พิชญ์นาฏ” หลังเจอแฉ ฉกไฮโซหนุ่มจากแฟน




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maypitchy , @big_akarawatt