สามเกลอย่องมาก่อนถึงวัน “หนิง” ปลื้ม “เมย์-เป้ย-กระแต” หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

2019-12-17 17:45:32

สามเกลอย่องมาก่อนถึงวัน “หนิง” ปลื้ม “เมย์-เป้ย-กระแต” หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

Advertisement

ประมวลภาพวันคล้ายวันเกิด “หนิง ปณิตา” เพื่อนซี้คนสนิทตบเท้าอวยพรคับคั่ง เผยโมเมนต์สุดปริ่ม 3 สาว “เมย์-เป้ย-กระแต” ทำเซอร์ไพร์สหอบเค้กให้ก่อนถึงวันจริง

เรียกได้ว่าการมีเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว นำพาแต่สิ่งดีๆ เข้ามาให้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งความสุขกาย สบายใจ เฉกเช่นเดียวกับผู้จัดและนักแสดงสาวมากความสามารถ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เผยโมเมนต์ที่เป็นปลื้มอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ก๊วนเพื่อนรักอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ”, “กระแต ศุภักษร” และ “เป้ย ปานวาด” พากันย่องเบาเข้าบ้านหอบเค้กไปเซอร์ไพรส์เจ้าตัวก่อนถึงวันคล้ายวันเกิด




งานนี้สาวหนิงก็ออกอาการปลื้มอก ปลื้มใจอย่างหนัก ก่อนจะโพสต์ภาพที่ตัวเองอยู่ในชุดนอน หน้าสด ท่ามกลางเพื่อนสาวอีก 3 คน ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…




“วันนี้อยู่บ้านเก็บกวาดเช็ดถูเป็นนังแจ๋วทั้งวัน อาบน้ำเตรียมเข้านอนละ อยู่ๆ ไฟบ้านก็ดับตกกะใจหมด สุดเลิฟทั้ง 3 มา surprise วันเกิดล่วงหน้า (เอิ่ม !!! ดูหน้าเพื่อนด้วย สภาพชุดนอน หน้าสด)

หนิงโชคดีมีเพื่อนที่ดีและน่ารักกับหนิงเสมอ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขงานยุ่งจนไม่มีเวลาเจอกัน ทุกคนพร้อมเข้าใจหนิงเสมอ ขอให้เรารักกันไปนานๆ มีกันและกันจนแก่เลยนะ รักจัง @iamkratae @ppanward @maypitchy”






ซึ่งต่อมาก็ได้เห็นภาพบรรยากาศงานการปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดของสาวหนิง ที่เจ้าตัวนั้นโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมให้ได้ชมกันแบบรัวๆ เลยทีเดียว โดยงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ คนสนิทของสาวหนิงมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับเจ้าตัวอย่างล้นหลาม ทั้งก๊วนเพื่อนสนิท มิตรสหาย ย่างกายมาร่วมอวยพรวันเกิดผู้จัดคนเก่งกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ningpanita