ทำบุญปูทางให้ชีวิตคู่ “อาร์ม-น้ำฝน” นำทีม 2 ครอบครัว ตักบาตรเสริมสิริมงคลก่อนแต่ง

2019-12-23 16:35:02

ทำบุญปูทางให้ชีวิตคู่ “อาร์ม-น้ำฝน” นำทีม 2 ครอบครัว ตักบาตรเสริมสิริมงคลก่อนแต่ง

Advertisement

เสริมสิริมงคลก่อนวันวิวาห์ “อาร์ม พิพัฒน์” ควงว่าที่เจ้าสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” พร้อมครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ทำบุญตักบาตรก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่ในปีหน้า 


อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ไปด้วยกันแล้ว สำหรับนางเอกสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” และแฟนหนุ่ม “อาร์ม พิพัฒน์” ซึ่งฤกษ์งามยามดีทั้งสองจะได้ลั่นระฆังนั่นก็คือ 20 มี.ค. 2563 






แต่ก่อนที่จะถึงพิธีมงคลสมรสทั้งหนุ่มอาร์มและสาวน้ำฝนก็ได้พาครอบครัว และญาติสนิทมิตรสหายของทั้งสอง มาตักบาตรทำบุญ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เนื่องในโอกาสใกล้วันปีใหม่ และเพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดีก่อนใช้ชีวิตคู่ 

โดยงานนี้ก็แอบเห็นหนุ่มอาร์มได้บันทึกข้อความไว้เป็นความทรงจำที่ดี หลังจากได้ทำบุญในครั้งนี้ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า…






“บันทึกไว้ในความทรงจำ…

เมื่อวานนี้ ๒๐ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๒ ก่อนหน้านี้ผมกับฝน เราคุยกันว่า ในงานแต่งงานที่เราจะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมปีหน้า หากต้องทำหลายๆ กิจกรรม เพื่อให้งานนั้นสมบูรณ์ ก็ต้องมีตักบาตร ทำบุญพระ ฟังสวดมนต์รับพร ขันหมาก รดน้ำ ยกน้ำชา รับแขก ฯลฯ ไปช่วยงานเพื่อนๆ พี่ๆ มาก็หลายที รู้เลยวุ่นแน่นอน 555




วันก่อนเราก็เลยได้คุยกับน้องเม ว่าคงดีถ้ามีโอกาสได้ ตักบาตรพระ ๙ รูป โดยถือว่าเป็นการทำบุญล่วงหน้าก่อนวันงาน จะเร็วจะช้าหากมีโอกาส ถ้าไม่มีโอกาส ก็ไปยืนถือของตักบาตรหน้าวัดกันง่ายๆ เพื่อเริ่มชีวิตคู่ในอีกสองสามเดือนข้างหน้า และด้วยความโชคดี ทำให้เราสองคนได้มีโอกาสไปถวายอาหารเช้าพระภิกษุที่วัดราชบพิธฯ พร้อมกันนั้น






หลังจากรับพรพระ เราและครอบครัว ก็ได้มีโอกาสนั่งรับ-ส่งเสด็จสมเด็จพระสังฆราชฯ หวังว่าโอกาสดีๆ ของเราสองคน รวมไปถึงวันดีๆ ของทุกคนในครอบครัว และหวังให้เป็นอีกวันดีๆ ของทุกคนเช่นกันนะครับ

ขอบคุณทุกคนที่อวยพรและให้กำลังใจเสมอนะครับ ขอบพระคุณจากใจ… #ค่อยๆเริ่มค่อยๆเติม เพิ่มบ้างลดบ้าง ให้มันเป็นไป #armnamfonthejourney ขอบคุณชุดสวยๆ พี่ปลาพี่เก จาก @finaleweddingmagazine นะครับ

เริ่มต้นออกเดินทางกันต่อนะครับ :) ”






ฝั่งน้ำฝนก็ได้โพสต์ภาพวันดีๆ หลังจากทำบุญลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเองเช่นเดียวกัน ซึ่งงานนี้ว่าที่เจ้าสาวก็บอกไว้ว่า… “อีกหนึ่งวันดีๆ ในชีวิตของครอบครัวเราทั้ง 2 คน”

แม้จะแค่ควงกันไปทำบุญเสริมความสิริมงคลให้ชีวิต ทั้งคู่ก็ยังดูสวยหล่อ ออร่าว่าที่เจ้าบ่าว - เจ้าสาวเปล่งประกายกันไม่น้อยเลยทีเดียว 



อ่านข่าวที่เกี่ยวขอ้อง 

พร้อมใช้ชีวิตคู่ “น้ำฝน” เซย์เยสหลัง “อาร์ม” คุกเข่าขอวิวาห์

“น้ำฝน–อาร์ม” ควงคู่ถ่ายพรีเวดดิ้ง สวยหล่อ เหมาะสมราวกิ่งทองใบหยก

ฤกษ์งามยามดี “น้ำฝน-อาร์ม“ พร้อมแต่งปีหน้า ว่าที่เจ้าบ่าวสุดเจ๋งออกแบบเองทุกอย่าง

ลองชุดแล้ว ! "น้ำฝน" ควง "อาร์ม" เตรียมชุดไทยงานวิวาห์




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @namfonpatcharin_ , @armpipat