ฤกษ์งามยามดี “น้ำฝน-อาร์ม“ พร้อมแต่งปีหน้า ว่าที่เจ้าบ่าวสุดเจ๋งออกแบบเองทุกอย่าง

2019-11-06 14:05:18

ฤกษ์งามยามดี “น้ำฝน-อาร์ม“ พร้อมแต่งปีหน้า ว่าที่เจ้าบ่าวสุดเจ๋งออกแบบเองทุกอย่าง

Advertisement

งานเดินเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ “น้ำฝน พัชรินทร์“ จูงมือ “อาร์ม พิพัฒน์“ เผยฤกษ์ดีวิวาห์หวาน ว่าที่เจ้าบ่าวทุ่มสุดตัวออกแบบเองทุกอย่าง แย้มการมีทายาทปล่อยไปตามธรรมชาติ

หลังจากที่คุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อกลางปี สำหรับคู่รักของนักแสดงสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” และแฟนหนุ่ม “อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์ดีพร้อมจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 20 มี.ค. 2563 นี้แล้ว




ล่าสุด ทั้งอาร์มและน้ำฝน ก็ได้ออกมาเผยความคืบหน้าของงานให้ได้ฟังว่าตอนนี้ เตรียมทุกอย่างไว้เรียบร้อยเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว โดยงานนี้ทั้งคู่ก็ยังได้แย้มให้ฟังว่าการเตรียมงานต่างๆ ก็ไร้ซึ่งการทะเลาะกันแต่อย่างใด เนื่องจากฝั่งของหนุ่มอาร์มนั้นเป็นคนออกแบบเองทุกอย่าง ตั้งแต่การ์ดเชิญ ของชำร่วย ตลอดไปจนแบล็กดรอป ว่าที่เจ้าบ่าวก็ทุ่มสุดตัวออกแบบทั้งหมด ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ได้เผยว่า…






ได้ฤกษ์แต่งหรือยัง ?

อาร์ม : “ได้ฤกษ์แล้ว ยิ่งกว่าฤกษ์อีก นี่เขาใส่แหวนแล้วด้วย (ยิ้ม) อันนี้แหวนตอนขอแต่งงานครับ แบบเล็กๆ ครับ ส่วนฤกษ์แต่งได้เป็นวันที่ 20 มีนาคม ปีหน้าเลยครับ ช่วงนี้เลยจะมีน้องๆ แทรกคิวไปก่อนตลอด เขามาทีหลังแต่แต่งไปก่อนแล้ว”

พิธีที่จัดวันเดียวจบ หรือมีจัดขึ้น 2 วัน ?

อาร์ม : “ที่คิดดูน่าจะเป็นวันเดียวครับ จะจัดช่วงเช้า ช่วงสาย และเดี๋ยวกำลังดูๆ อยู่เพราะมีพี่ๆ น้องๆ บางส่วนที่อยากชวนมา สรุปคือได้ฤกษ์แล้ว แต่เดี๋ยวรอทำการ์ดและไปตระเวนแจกอีกที”

น้ำฝน : “การ์ดคือเรียบง่ายที่สุดเลยค่ะ เพราะพี่อาร์มออกแบบเอง ทำเองทุกอย่างเลยค่ะ”

อาร์ม : “จริงๆ ทำเสร็จตั้งแต่ตอนไปขอเขาที่รัสเซียแล้วครับ ฤกษ์ก็ดูตั้งแต่วันนั้นแล้ว เพียงแต่ว่าต้องดูก่อนว่าทางครอบครัวเขาอนุญาตหรือเปล่า เลยใช้เวลานิดหนึ่ง”






การ์ดที่ออกแบบเอง มีความหมายอะไรแฝงอยู่ไหม ?

น้ำฝน : “มีสิคะ (หัวเราะ)”

อาร์ม : “แต่บางอย่างก็ไม่มีนะ พอดีเราทำงานด้านออกแบบ จะคุ้นตา คุ้นชิน ตามแบบที่เราชอบ อย่างเราชอบลักษณะของสีน้ำ เราก็เอาภาพสัตว์สีน้ำมาประกอบตัวที่เราชอบกับรูปแบบของสถานที่และธีมงานก็มีผลเหมือนกัน มันก็เลยดูเรียบๆ ง่ายๆ”

ในรูปแบบการเตรียมงานไปถึงไหนแล้ว ?

น้ำฝน : “มีคิดคร่าวๆ แล้วค่ะ ธีมก็เป็นธีมสีเฉยๆ เวลาแขกที่มาในงานจะได้ถ่ายรูปกันสวยๆ แค่นั้นเอง ส่วนงานก็ง่ายมากเลย คิดไว้กับพี่อาร์มแล้วคือพิธีเช้าและทานข้าวกลางวันก็เสร็จแล้ว ส่วนธีมสีก็น่าจะออกไปทางสีครีม ทอง แนวประมาณนี้ค่ะ”




ได้สถานที่หรือยัง ?

น้ำฝน : “ได้ที่โอเรียนเต็ล แมนดารินค่ะ จัดเป็นงานเช้า”

เตรียมงานทันไหม ?

อาร์ม : “โห อีกนานมากเลย มีแต่คนถามว่าจะรีบไปไหน”

น้ำฝน : “เราก็ค่อยๆ ทยอยเตรียมกันไปค่ะ ขันหมากก็มีแล้ว ชุดแต่งงานก็มีแล้ว การ์ดก็เสร็จแล้ว พร้อมมานานละ (หัวเราะ) สถานที่ก็ไปดูมาแล้วเรียบร้อยค่ะ แต่ส่วนใหญ่เราสองคนโชคดีมากกว่าค่ะ จะมีพี่ๆ ที่น่ารักคอยแนะนำด้วย หลายๆ อย่างก็เลยดูไม่ยุ่ง ซึ่งก็มีหลายคนบอกว่าเวลาจะแต่งงานมันจะมีช่วงความคิดเห็นไม่ตรงกัน ระวังทะเลาะกันนะ แต่ฝนโชคดีมาก ไม่ทะเลาะ เพราะให้พี่อาร์มจัดการมาก่อนหมดเลย เดี๋ยวสุดท้ายฝนมาตัดสินใจเองว่าเอายังไงบ้าง”

อาร์ม : “มันเหมือนมีคนอยู่เหนือกว่าเราเนอะ (หัวเราะ)”






พร้อมทุกอย่างแล้วใช่ไหม ?

อาร์ม : “น่าพร้อมนะครับ วันก่อนไปงานหนึ่งมายังคิดเลยว่า เรียกฝนมาคือแต่งได้เลยนะ พร้อมเลย”

ใครตื่นเต้นกว่ากัน ?

อาร์ม : “ก็ตื่นเต้นนะ คืออิสรภาพกำลังจะหมดไป เพื่อนที่แต่งแล้วเตือนมา เตือนว่าเดี๋ยวจะเจอความสุข (ยิ้ม)”

เราดูเตรียมซ้อมกับการที่จะมีภรรยามาก ?

อาร์ม : “เอาจริงๆ ก็ตื่นเต้นนะ เพราะมันจะเปลี่ยนไป จากที่เราทำงานคนเดียว ดูแลครอบครัวคนเดียว แต่รู้สึกดีที่มันจะมีบางกิจกรรมที่เราจะได้ทำด้วยกัน อย่างเช่น คุณพ่อกลับมาจากต่างประเทศ คุณไปรับแทนหน่อย อะไรแบบนี้”




ต้องเข้าคอร์สบ่าว-สาวไหม ?

อาร์ม : “มีเหมือนกันนะ มันต้องมีบางอย่างที่ต้องจูนกัน เรียนรู้กันมากขึ้น”

น้ำฝน : “ฝนว่าสองครอบครัวโตมาไม่ได้เหมือนกันทุกอย่าง เราเอาความรักเป็นที่ตั้ง รักในแบบที่เขาเป็นเขา รักในแบบที่เราเป็นเรา มันก็น่าจะมีความสุข”

อาร์ม : “ที่เตรียมคือน่าจะเริ่มจากการเตรียมที่จะมีครอบครัว อย่างการไปตรวจร่างกาย และเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกันบางเรื่อง อีกทั้งยังเริ่มมีกระแสที่คนรอบตัวมีลูกแฝดเยอะมากเลย”




แสดงว่าถ้าแต่งปุ๊บก็เตรียมปั๊มลูกเลย ?

น้ำฝน : “คิดอยู่ค่ะ ถ้าแต่งงานแล้วเดี๋ยวค่อยๆ คิด ตัดสินใจอีกที ช่วงนี้ก็เป็นช่วงค่อยๆ คิด ค่อยๆ ตัดสินใจไปก่อน อาจจะดูงานด้วย ถ้าเคลียร์งานได้ทั้งหมดก็อยากมีค่ะ อีกอย่างถ้าอายุเลยกว่านี้คงไม่ได้แล้ว (หัวเราะ)”

อาร์ม : “เอาจริงๆ ผมไม่กล้าคิดที่จะมีแฝดเลยนะ เพราะบางคนเห็นแล้วก็มีความสุข แต่ก่อนที่เขาจะคลอดออกมา เรารู้ว่ามันมีความเสี่ยงบางอย่าง คนเป็นแม่คนเป็นพ่อคงหัวใจแทบขาดถ้าเกิดอะไรขึ้น เลยรู้สึกว่าอะไรก็ได้ ตั้งใจจะปล่อยแบบธรรมชาติไปเลยดีกว่า”

เห็นไปถ่ายพรีเวดดิ้งมาแล้วด้วย ?



อาร์ม : “ก็มีเตรียมๆ ไว้เหมือนกันครับ”

น้ำฝน : “เดี๋ยวเราจะไปเที่ยวญี่ปุ่น กะว่าจะไปเก็บภาพเพิ่มเป็นสแนปชอต เอามาใช้เป็นพรีเวดดิ้งด้วย”




จากนี้มีอะไรที่จะทำอีกไหม ?

อาร์ม : “จริงๆ ที่จัดทริปแล้วเราอ้างว่าไปถ่ายพรีเวดดิ้ง (หัวเราะ)”

น้ำฝน : “เดี๋ยวเราจะไปภูฏาน แล้วจะถ่ายเป็นชุดของที่นู่นด้วย เพราะเป็นอีกหนึ่งประเทศที่เราอยากไป และมีโอกาสพอดี เลยตั้งใจจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยค่ะ”

ดูเหมือนจะไม่มีอะไรให้กังวลแล้ว ?

อาร์ม : “ใช่ครับ เดี๋ยวแบล็กดรอปก็ออกแบบเองเลย ส่วนแหวนก็มีออกแบบไว้แล้ว เดี๋ยวจะลองให้เขาสวมๆ ดูครับ” 




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พร้อมใช้ชีวิตคู่ “น้ำฝน” เซย์เยสหลัง “อาร์ม” คุกเข่าขอวิวาห์