“น้ำฝน–อาร์ม” ควงคู่ถ่ายพรีเวดดิ้ง สวยหล่อ เหมาะสมราวกิ่งทองใบหยก

2019-11-13 17:50:31

“น้ำฝน–อาร์ม” ควงคู่ถ่ายพรีเวดดิ้ง สวยหล่อ เหมาะสมราวกิ่งทองใบหยก

Advertisement

อยากให้ถึงวันแต่งแล้ว “น้ำฝน พัชรินทร์” ควงว่าที่เจ้าบ่าว “อาร์ม พิพัฒน์” ถ่ายพรีเวดดิ้งแสนหวาน ก่อนเดินทางถ่ายต่ออีก 2 ประเทศ

เรียกได้ว่าเตรียมทุกอย่างไว้เสร็จสรรพ เหลือแค่ให้ถึงฤกษ์งามยามดีในวันที่ 20 มี.ค. นี้เท่านั้น สำหรับคู่รักคู่หวาน “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมณ์” และแฟนหนุ่ม “อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เผยความคืบหน้าการเตรียมงานว่าตอนนี้ทุกอย่างเกือบจะสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว แถมงานนี้ยังได้ว่าที่เจ้าบ่าวเป็นเจ้าโปรเจกต์เนรมิตเองเกือบจะทุกอย่าง






และล่าสุด หนุ่มอาร์มก็ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งสวยหวาน ขณะที่ทั้งสองสวมชุดเจ้าบ่าว – เจ้าสาว ลงในอินสตแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความสุดน่ารักว่า…

“ธรรมชาติเป็นสิ่งสวยงาม #ความรักก็เช่นกัน ขอบคุณพี่ปลา พี่เก พี่ๆ ทีมงานที่น่ารักทุกคน @finaleweddingstudio @finaleweddingmagazine ...

และขอบคุณ คุณ(ว่าที่) เจ้าสาวมากนะคะ ทีทำให้มีความสุข เส้นทางในชีวิตนี้ยังอีกไกล หากเราเดินอย่างมีสติ อาจมีหยุดพักบ้าง เดินบ้าง วิ่งบ้าง ยิ้มบ้าง หรือ นั่งดื่มน้ำ(ใจ)ซึ่งกันและกันบ้าง แต่ถ้าไม่ปล่อยมือกันไป โลกจะหมุนช้า หรือ เร็วเพียงใด เราก็คงยืนข้างๆ กันไปเสมอ… ใช่ปะ ? 555 จบเกือบสวยละ #armnamfonthejourney”



ทั้งนี้สองคนก็ได้วางแพลนจะจัดทริปไปที่ประเทศญี่ปุ่นและภูฏาน เพื่อตั้งใจว่าจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งสวยๆ มาประกอบในงานวิวาห์อีกด้วย


ภาพลองชุดแต่งงาน 

 



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ฤกษ์งามยามดี “น้ำฝน-อาร์ม“ พร้อมแต่งปีหน้า ว่าที่เจ้าบ่าวสุดเจ๋งออกแบบเองทุกอย่าง

พร้อมใช้ชีวิตคู่ “น้ำฝน” เซย์เยสหลัง “อาร์ม” คุกเข่าขอวิวาห์

ลองชุดแล้ว ! "น้ำฝน" ควง "อาร์ม" เตรียมชุดไทยงานวิวาห์

"น้ำฝน" แพลนมีลูกปีหน้า เมินฝากไข่ขอพึ่งธรรมชาติอย่างเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @armpipat , @namfonpatcharin_