หยามหมิ่นต้องโดนฟ้อง !! "ฝน ฮอร์โมน" เตรียมแจ้งความเอาผิดเพจเขียนให้ร้ายแย่งผัวคนอื่น

2019-12-04 18:10:47

หยามหมิ่นต้องโดนฟ้อง !! "ฝน ฮอร์โมน" เตรียมแจ้งความเอาผิดเพจเขียนให้ร้ายแย่งผัวคนอื่น

Advertisement

เรื่องร้ายๆ ที่เกิดกับเธอ ถือซะว่าหมดเคราะห์หมดโศกส่งท้ายปีละกันนะสาว "ฝน ศนันธฉัตร" จ๋า ...ว่าแต่ว่า อยู่ๆ ก็มีเรื่องราวให้ต้องนอนไม่หลับอีกแล้ว หลังจากมีเพจปริศนาเขียนกล่าวหาว่าเธอนั้น ... "แย่งสามีชาวบ้าน"



"ฝน ศนันธฉัตร" จ่อฟ้องดำเนินคดีเพจดัง พร้อมชาวเน็ต หลังคอมเมนต์มันมือ กรณีอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อมนักแข่งรถชื่อดัง เมื่อคืนที่ผ่านมา ยันฝ่ายชายไม่เคยแต่งงาน หรือมีภรรยามาก่อน ลั่นจะทำให้เป็นคดีตัวอย่าง






เมื่อประมาณตี 3 คืนที่ผ่านมา มีรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนแท่งปูนแบริเออร์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็นนักแสดงสาว "ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" ที่นั่งมาข้างคนขับ ซึ่งคือ "ไฮโซกี้ สราวุธ เสรีธรณกุล" เจ้าของเครื่องดื่มรังนกยี่ห้อดัง แถมพ่วงดีกรีนักกีฬาแข่งรถทางเรียบ โดยทั้งสองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ล่าสุด ทีมแพทย์ได้อนุญาตให้สาวฝนกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้แล้ว





ล่าสุดในอินสตาแกรมของฝน เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพข่าวจากเพจหนึ่ง ซึ่งเพจนั้นได้เขียนระบุถึงเธอว่า

"หายไวๆ นะคะ ทั้งคู่เลย ฝ่ายหญิงมีคุณแม่และ ผจก. ดูแล ฝ่ายชายมีภรรยาดูแล หายไวๆ นะคะ"





อีกทั้งยังโพสต์รูปของ "ฝน" และ "ไฮโซกี้" ซึ่งสาวฝน ก็ได้เขียนข้อความตอบกลับในทำนองว่า ไฮโซกี้นั้นไม่เคยแต่งงาน ไม่มีเคยมีภรรยามาก่อน พร้อมเอาผิดคนที่ทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง และจะไม่ยอมรับคำขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น

ดีกรีคุณพี่เลี่ยมทอง "กี้ สราวุธ" หนุ่มขับเฟอร์รารี่ คนสนิท "ฝน ศนันธฉัตร"

ซิลิโคนแท่งแรกในชีวิต..."ฝน" รับถอยจมูกมาสดๆ





  

"สวัสดีค่ะ ฝากถึงแอดมินเพจและคนคอมเมนต์นะคะ ขอแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ข่าวที่เขียนไม่เป็นความจริง พี่เค้าไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีภรรยา และคนที่เฝ้าอาการอยู่คือฝนและทางครอบครัวของพี่เค้านะคะ ตอนนี้อาการปลอดภัยดี ทั้งฝนและพี่เค้าอยู่ในขบวนการรักษาของแพทย์ สำหรับเพจนี้ที่ไม่มีจรรยาบรรณและทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ทั้งแอดมินและบุคคลที่คอมเมนต์ คุยกันอีกทีผ่านขบวนการทางกฎหมายนะคะ ไม่รับคำขอโทษค่ะเพราะว่าจะได้เป็นตัวอย่างให้บุคคลสาธารณะคนอื่นๆที่เคยโดนข่าวแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณค่ะ"





ล่าสุด เพจไม่สวยก็เหนื่อย... ได้ปิดเพจไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางสาวฝนนั้นยังไม่ได้แสดงท่าทีอะไรจากเหตุการณ์ปิดเพจหนีครั้งนี้ โดยทางทีมข่าวบันเทิง นิว 18 จะติิดตามและรายงานความคืบหน้าต่อไป