ซิลิโคนแท่งแรกในชีวิต..."ฝน" รับถอยจมูกมาสดๆ

2018-09-20 12:00:33

ซิลิโคนแท่งแรกในชีวิต..."ฝน" รับถอยจมูกมาสดๆ

Advertisement

ยอมรับว่าไปเสริมความมั่นใจด้วยการไปเสริมจมูกมา สำหรับสาว "ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" ที่ล่าสุดเพิ่งออกงานครั้งแรกหลังไปเสริมความงามมาสดๆ ร้อนๆ งานนี้เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

"เพิ่งทำมาหนึ่งเดือนได้แล้วค่ะ ที่ตัดสินใจทำ เพราะเราศึกษามาแล้ว เลือกที่ไว้ใจและมีเวลาด้วย ก็เลยไปทำที่ไทยค่ะ ถามว่าต้องดูเรื่องโหงวเฮ้งด้วยไหม ไม่ได้ดูค่ะ ก็เชื่อนะ แต่ไม่ได้มีโอกาสไปหาว่าหมอไหนแนะนำ หนูไม่รู้ว่าจะไปปรึกษาสำนักไหนดี"





จมูกเดิมก็สวยแล้วทำไมถึงอยากเปลี่ยน ?
ตอนนี้มันยังใหม่อยู่ เดี๋ยวรอให้เป๊ะก่อนเดี๋ยวค่อยมาว่ากันอีกทีหนึ่ง เรียกว่าทำเพื่อเรียกงานไหมนั้น ถ้าทำแล้วดีขึ้นก็ดีค่ะ ตอนนี้หนูก็ยังไม่รู้ ต้องรอเวลานิดนึงค่ะ



คนรอบข้างว่าไงบ้าง ?
อยู่บ้าน ยังไม่เจอใครเลย (หัวเราะ) ก่อนไปทำเราก็ปรึกษาเพื่อนๆ ถามประสบการณ์จากเขา ก็จะมีการคุยกันอยู่แล้ว แต่ว่ายังไม่ได้ออกงาน วันนี้ครั้งแรกค่ะ



เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกเลยใช่ไหม ?
สิ่งเดียวในร่างกายค่ะ ก่อนไปทำเราก็คิดนานเหมือนกัน ศึกษาข้อมูลก่อนเพราะมันก็มีทั้งคนที่ทำแล้วดีและไม่ดี เราก็ไม่อยากเป็นเคสที่ไม่ดี เราก็นั่งเลือกดูรีวิว พยายามศึกษาข้อมูลให้ปลอดภัยและดีที่สุด ส่วนอยากทำอะไรเพิ่มอีกไหม ไม่เอาแล้วค่ะ เหนื่อยมากเลย แค่เจาะเลือดก็กลัวอยู่แล้ว ดังนั้นก็จะเลือกที่ต้องเซฟแน่นอนจะไม่อยากเป็นอีก





ไปทำจมูกแบบนี้หวานใจเราว่ายังไงบ้าง ?
ไม่ว่ายังไงค่ะ เราก็จะบอกว่าเดี๋ยวรอก่อนสัก 2-3 เดือน ให้มันเข้าที่ค่อยมาว่ากันอีกทีหนึ่งค่ะ ก่อนทำก็เมาท์ๆ กันว่าเราสนใจจะทำสิ่งนี้ แต่ไม่ได้ช่วยตัดสินใจร่วมกัน เรียกว่าเป็นการคุยกันดีกว่า





ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
เรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวด้วยกัน ทำงานเจ็ดวันเลย ตอนนี้มีเวิร์กช็อป เรียนการแสดง กำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ค่ะ ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เดี๋ยวนี้โซเชียลฯ ช่วยได้ ว่างก็วิดีโอคอลคุยกัน มันง่ายขึ้น ตัวเขาก็มีธุระเหมือนกัน ถ้าว่างเมื่อไหร่ค่อยเจอกัน หนูก็ 24 แล้ว ก็น่าจะเข้าใจเรื่องการทำงานมากขึ้น ตัวเขาก็โตกว่าหนูด้วย ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร