ดีกรีคุณพี่เลี่ยมทอง "กี้ สราวุธ" หนุ่มขับเฟอร์รารี่ คนสนิท "ฝน ศนันธฉัตร"

2019-12-04 17:30:47

ดีกรีคุณพี่เลี่ยมทอง "กี้ สราวุธ" หนุ่มขับเฟอร์รารี่ คนสนิท "ฝน ศนันธฉัตร"

Advertisement

เรื่องราวครั้งนี้เกิดจากมีหนุ่มร่างอวบขับเฟอร์รารี่ชนแบริเออร์จนเป็นเหตุให้ตัวเองและสาวที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บ แต่ที่ไม่ปกติก็ตรงที่สาวที่นั่งข้างๆ นั้นเป็นถึงดาราวัยรุ่น ที่โด่งดังจากซีรีส์ "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น" "ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" จนนำพาไปสู่การค้นดูประวัติฝ่ายชาย ส่องดูว่าเขาเป็นใครกันหนอ ทำไมพ่อถึงดูใกล้ชิดสนิทสนมกับสาวตัวน้อยตัวเล็กคนนี้ ...



เล่นเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำกันไปหมดเลยทีเดียว หลัง "ฝน ศนันธฉัตร" หรือ "ฝน ฮอร์โมนส์" ประสบอุบัติเหตุ จนได้รับบาดเจ็บพร้อมกับคนขับ โดย สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2562 ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนแท่งปูนแบริเออร์ ซึ่งเป็นแนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าเกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา บริเวณหน้าร้านขายกระเบื้องปูพื้น ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป สาขาบางนา เทพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ






ทั้งนี้ หลังจากตรวจสอบแล้วพบผู้บาดเจ็บสองรายเป็นชายและหญิง ทราบชื่อ “นายสราวุธ เสรีธรณกุล” และ “นางสาวศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” หรือ “ฝน ฮอร์โมนส์” ซึ่งได้รับบาดเล็กน้อย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศิครินทร์ ก่อนที่ทั้งสองจะขอย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร ซึ่งแฟนๆ ทั้งหลายก็คลายความห่วงใยลงไปได้มาก 





งานนี้ เหล่าชาวโซเชียลเมื่อได้เห็นข่าวก็เกิดความอยากรู้อยากเห็น ว่าชายหนุ่มร่างหมีที่พาสาวฝนซิ่งรถไปด้วยนั้นเป็นใคร จึงรีบรี่หยิบมือถือเสิร์ชหากันใหญ่ ซึ่งแฟนๆ บันเทิงนิว 18 ไม่ต้องเหนื่อยไปเลื่อนดูอะไรที่ไหน หรือฟังจากใคร วันนี้ทีมงานเราได้ทำการรวบรวมประวัติของเขามาให้ผู้อ่านแบบสราญหัวใจกันเรียบร้อยแล้ว





สำหรับ “สราวุธ เสรีธรณกุล” นั้น เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2526 ปัจจุบันอายุ 36 ปี เขาเป็นกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอส เอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนกจูซเนส (Juice Nest) โดยเขาเป็นหัวหอกสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจรังนกนี้พัฒนาจากสูตรที่คุณแม่ต้มให้ดื่ม

นอกจากนั้น “สราวุธ” ยังเป็นนักแข่งรถชื่อดัง ทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport ลงแข่งขันรถซูเปอร์คาร์ในสนามแข่งชื่อดังหลายครั้ง



สำหรับ "ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" นั้น เป็นนักแสดงที่โด่งดังจากซีรีส์วัยรุ่น หรือที่ทุกรู้จักเธอจากบทบาทการแสดงเป็น ดาว ฮอร์โมนส์ ในซีรีส์ตีแผ่ชีวิตวัยรุ่น Hormones วัยว้าวุ่น จากบทบาทที่เธอได้รับเป็นเด็กมัธยมหลายๆ คนก็อาจจะคิดว่าเธอนั้นยังเป็นสาวน้อยวัยใส จริงๆ แล้วตอนนี้เธอจบปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ จากรั้วมหิดลแล้ว ซึ่งเธอรักในความเร็วและหันมาขับรถแข่งเมื่อไม่นานมานี้