กลับบ้านได้แล้ว! "นุ่น" เผยอาการป่วย "หลุยส์" หลังนอนเฝ้าทั้งคืน

2019-12-03 10:04:54

 กลับบ้านได้แล้ว! "นุ่น" เผยอาการป่วย "หลุยส์"  หลังนอนเฝ้าทั้งคืน

Advertisement

ทำเอาบรรดาแฟนๆ ตกใจ เมื่อเห็นสภาพของนักแสดงและอดีตนักร้องอย่าง "หลุยส์ สก๊อต" นอนซมอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล  ซึ่งแฟนสาว "นุ่น รมิดา" ที่มานอนเฝ้าตลอดคืน ได้เผยอาการก่อนหน้านี้ว่า

  "อาการอาเจียนและถ่ายดีขึ้นแล้วค่ะ จากเมื่อคืนที่อาเจียนและถ่ายหลายรอบมาก แต่ตอนนี้เขายังอ่อนเพลีย ไม่มีแรง ตื่นมาคุยแล้วก็นอนหลับต่อ และก็เหลือรอผลตรวจอึว่าจะมีแบคทีเรียหรือว่าอะไรรึเปล่าแค่นั้น ซึ่งจริงๆ ก็เหมือนเริ่มจากอาการอาหารเป็นพิษค่ะ เพราะหลุยส์เขาเป็นคนที่ท้องไม่ค่อยจะดี กับเวลาถ้าทานอาหารไทยที่มีรสจัดๆ อันนี้แทบจะเป็นโรคประจำของเขาไปเลย ส่วนจะออกโรงพยาบาลวันไหนก็เดี๋ยวคุยกับคุณหมอเรื่อยๆ ว่าวันนี้ออกได้ไหม เพราะหลุยส์เขาก็อยากกลับบ้าน"






ล่าสุดเช้าวันนี้ (3 ธ.ค.2562) สาว "นุ่น" ก็ได้เผยถึงอาการอีกครั้งว่า  "กลับมาพักที่บ้านแล้วนะคะไม่ต้องเป็นห่วงคะ ยังอ่อนเพลียเล็กน้อย เริ่มมีแรงและด่าได้บ้าง แต่ใจนางสู้อยากไปเข้ายิม “จ๊ะพ่อ!!” อีกไม่วันต้องทำงานจ๊ะพ่อ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านนะคะที่ถามไถ่กันเข้ามา ขอบคุณช่อง3และผู้จัดทุกท่านด้วยนะคะที่เป็นห่วงหลุยส์ #ไม่มีใครแข็งแรงตลอดเวลาถึงออกกำลังกายก็ไม่ได้หมายความว่าเราแข็งแรงหมั่นดูแลเอาใจใส่ร่างกายของตัวเองกินอาหารที่ดี กินให้พอดี เป็นห่วงนะคะ  noon&louis