หัวใจสลาย “นุ่น” โพสต์เศร้า สูญเสียคุณแม่ “หลุยส์” ให้กำลังใจไม่ห่าง

2019-04-09 18:20:49

หัวใจสลาย “นุ่น” โพสต์เศร้า สูญเสียคุณแม่ “หลุยส์” ให้กำลังใจไม่ห่าง

Advertisement

แม่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว "นุ่น รมิดา" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณแม่แบบไม่มีวันหวนกลับ "หลุยส์ สก๊อต" คอยเป็นกำลังให้แฟนสาว ...

จากไปไม่มีวันกลับ หลังจากที่เคยช็อกกับอาการป่วยของแม่มาครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” ที่เจ้าตัวเคยพาคุณแม่บินลัดฟ้า ไปรักษาโรคร้ายไกลถึงประเทศจีน จนอาการดีขึ้นแล้ว ล่าสุด สาวนุ่นก็ได้โพสต์เศร้าหัวใจสลาย ที่ต้องสูญเสียคุณแม่ไป ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้บอกเล่าความในใจผ่านรูปภาพล้างเท้าให้พ่อกับแม่ โดยสาวนุ่นได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า…


“คนเราเกิดมาต่างมีภาระและหน้าที่ต้องรับผิดชอบต่างๆ กันไป นุ่นถือว่าคุณแม่ได้ทำหน้าที่ของการเป็นแม่และภรรยาอย่างครบถ้วนแล้วในชาตินี้ เพราะสิ่งที่แม่อยากได้แม่ได้หมดครบถ้วน มีสามีที่ดีดูแลแม่อย่างดีจนถึงวาระสุดท้าย ส่วนของลูก นุ่นและพี่หน่อง ก็ทำหน้าที่ดูแลคุณแม่หาสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และกตัญญูต่อมารดาอย่างสมบูรณ์ที่สุดให้แม่ภูมิใจ และแม่ไม่มีห่วงอีกต่อไปเพราะพวกเราได้ทำทุกทางจนสุดทางที่จะไปต่อแล้วจริงๆ เพราะฉะนั้นแม่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกต่อไปและหลับให้สบายนะคะ #พวกเราเข้มแข็งมากค่ะแม่ 

งานคุณแม่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-18 เม.ย 2562 ที่ จ.ชัยภูมิ วัดศรีเมืองทองห้วยยายจิ๋ว (บ้านที่คุณแม่อยู่) #weloveyoumommy #wemissyoumommy  #มองให้เห็นถึงธรรมชาติของชีวิต ปัญหามีแต่เราไม่มีปัญหาทั้งหมดทั้งสิ้นนี่คือพระธรรมของพระพุทธองค์ #พระกฤษฎาท่านสอนไว้”





ทางด้านหวานใจอย่างหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” เองก็ได้ให้กำลังสาวนุ่นผ่านการโพสต์รูปในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความสั้นๆ ว่า…

“Still here and always will be”

ซึ่งหลายคนคงจะเห็นแล้วว่าหนุ่มหลุยส์นั้น ตัวติดกันกับสาวนุ่นอยู่เกือบจะตลอด ไม่ว่าจะเป็นในยามที่สุข หรือแม้กระทั่งยามที่เศร้า ทั้งคู่ก็คอยเป็นกำลังให้กันและกันอยู่เสมอ นอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีเหล่าคนบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับสาวนุ่น เป็นจำนวนมาก ทาง NEW 18 ก็ขอแสดงความเสียใจกับสาวนุ่นและครอบครัวด้วยนะคะ... 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @noonrami, @louisscott