อัพเดตอาการล่าสุด !! "นุ่น" เฝ้าข้างเตียง "หลุยส์" ไม่ห่าง หลังอาเจียน-ถ่ายไม่หยุด

2019-12-02 17:30:40

อัพเดตอาการล่าสุด !! "นุ่น" เฝ้าข้างเตียง "หลุยส์" ไม่ห่าง หลังอาเจียน-ถ่ายไม่หยุด

Advertisement

ป่วยหนักต้องพักร่าง ลำไส้อักเสบอาการนี้ต้องเข้าโรงหมอ ! "นุ่น รมิดา" อัพเดตอาการล่าสุด "หลุยส์ สก๊อต" หลังอ้วกถ่ายไม่หยุด !






ความรักที่แท้จริง ดูกันออกง่ายๆ เมื่อยามป่วยไข้ ใครที่ห่างหายมลายไปแสดงว่าหัวใจไม่ได้ผูกกัน ก็ต้องยอมปล่อยมือร้องไห้ฮือๆ กันไป แต่นี่สิคือความเลิฟอมตะของแท้ ดังที่สาว "นุ่น รมิดา" คอยเฝ้าเยียวยาดูแลใส่ใจ แฟนหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" ตลอดๆ หลังต้องนำตัวเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วน เพราะเกิดอาการอาหารเป็นพิษและลำไส้เกิดอักเสบขึ้นมาซ้ำอีก จนต้องยกเลิกกองละครกลางคัน ทั้งนี้ ก็มีสาวนุ่นที่คอยทำหน้าที่พยาบาลวีไอพี คอยช่วยเหลือดูแลอย่างดีไม่มีห่างไกล 



ซึ่งล่าสุด "นุ่น รมิดา" ก็ได้อัพเดตอาการของแฟนหนุ่มว่า




“อาการอาเจียนและถ่ายดีขึ้นแล้วค่ะ จากเมื่อคืนที่อาเจียนและถ่ายหลายรอบมาก แต่ตอนนี้เขายังอ่อนเพลีย ไม่มีแรง ตื่นมาคุยแล้วก็นอนหลับต่อ และก็เหลือรอผลตรวจอึว่าจะมีแบคทีเรียหรือว่าอะไรรึเปล่าแค่นั้น ซึ่งจริงๆ ก็เหมือนเริ่มจากอาการอาหารเป็นพิษค่ะ เพราะหลุยส์เขาเป็นคนที่ท้องไม่ค่อยจะดี กับเวลาถ้าทานอาหารไทยที่มีรสจัดๆ อันนี้แทบจะเป็นโรคประจำของเขาไปเลย ส่วนจะออกโรงพยาบาลวันไหนก็เดี๋ยวคุยกับคุณหมอเรื่อยๆ ว่าวันนี้ออกได้ไหม เพราะหลุยส์เขาก็อยากกลับบ้าน”




ขอบคุณรูปภาพจาก IG: @noonrami, @louisscott