รอง ผบช.น.สรุปลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ (คลิป)

2019-11-26 18:45:43

รอง ผบช.น.สรุปลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ (คลิป)

Advertisement

รอง ผบช.น.สรุปลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ ไม่น่าจะมีบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้อง เนื่องจากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตั้งแต่ 23-25 พ.ย. ไม่พบบุคคลอื่นเข้าออกจากบ้าน

จากคดีสะเทือนใจ นายศิระ สมเดช หรือ กาย อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก่อเหตุฆ่าหั่นศพมารดา น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ หรือ ติ๊ก อายุ 42 ปี นำชิ้นส่วนยัดใส่ตู้เย็น ภายในทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ก่อนใช้ปืนยิงศีรษะตัวเองอาการสาหัสและไปเสียชีวิตที่ รพ. ซึ่งมีรายงานว่านายศิระ มีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ทั้งหมด สน.ท่าข้ามได้เร่งสืบสวนสอบสวนหามูลเหตุในการก่อเหตุ ในขณะที่เพื่อนของนายศิระ ได้โพสต์เฟซบุ๊กตั้งข้อสังเกตว่า เพื่อนถนัดซ้ายแต่ทำไมตอนยิงตัวตายใช้มือขวา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 พ.ย. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. พร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหมดเชื่อได้ว่าลูกชายเป็นคนลงมือก่อเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้และไม่น่าจะมีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง เนื่องจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตั้งแต่วันเสาร์ที่ 23พ.ย. จนถึงวันจันทร์ที่ 25 พ.ย. ไม่พบมีบุคคลอื่นเข้าออกจากบ้าน นอกจากเจ้าของบ้าน 2 คนนี้ ส่วนประเด็นที่ว่า นายศิระทำคนเดียวได้หรือไม่นั้น รอง ผบช.น.เชื่อว่าน่าจะทำเพียงคนเดียวเพราะระยะเวลาที่เกิดเหตุ เกิดตั้งแต่ 2 ทุ่ม จนถึงเวลาเที่ยงของอีกวัน ก่อนจะมีผู้มาพบศพ ซึ่งเวลาในการชำแหละศพก็มากพอสมควร

สำหรับประเด็นที่ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุเร็วนั้น พล.ต.ต.อิทธิพล กล่าวว่า เนื่องจาก น.ส.วรนุช วงษ์ชัย เพื่อนของ น.ส.ยุรีย์ ผู้ตายรู้จักกับตำรวจที่อาศัยในชุมชนแห่งนี้จึงเรียกมาตรวจสอบด้วย ซึ่งตำรวจที่อยู่ในขณะเกิดเหตุให้ข้อมูลชัดเจนว่าเห็นนายศิระใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะและยิงตัวเองตาย ส่วนปืนนั้นก็เป็นของ น.ส.ยุรีย์ โดยพื้นที่ที่คาดว่าจะเป็นจุดที่ใช้ในการหั่นศพคือห้องน้ำเนื่องจากตำรวจได้ใช้สารเรืองแสงในการตรวจสอบพบมีคราบเลือดอยู่ในนบริเวณดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกียวข้อง

เพื่อนไม่เชื่อลูกฆ่าหั่นศพแม่ ชี้คนถนัดซ้ายไม่มีทางจับปืนมือขวา

ญาติยันหลานชายฆ่าหั่นศพแม่ถนัดมือขวา

แพทย์ชี้แม่ถูกฆ่าหั่นศพ ถูกแทงที่ช่องอกเสียเลือดมาก

โลกออนไลน์แชร์คลิป “กาย” เขียนหนังสือด้วยมือขวา