เพื่อนไม่เชื่อลูกฆ่าหั่นศพแม่ ชี้คนถนัดซ้ายไม่มีทางจับปืนมือขวา

2019-11-26 10:35:47

  เพื่อนไม่เชื่อลูกฆ่าหั่นศพแม่ ชี้คนถนัดซ้ายไม่มีทางจับปืนมือขวา

Advertisement

เพื่อนของ “กาย” ไม่เชื่อลงมือฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็นแล้วยิงตัวตาย ตั้งข้อสังเกตคนถนัดซ้ายไม่มีทางจับปืนมือขวา ด้านชาวเน็ตชี้พุรุธเพียบ

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีสะเทือนใจ นายศิระ สมเดช หรือ กาย อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก่อเหตุฆ่าหั่นศพมารดา น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ หรือ ติ๊ก อายุ 42 ปี นำชิ้นส่วนยัดใส่ตู้เย็น ภายในทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ก่อนใช้ปืนยิงศีรษะตัวเองอาการสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ. ซึ่งมีรายงานว่านายศิระ มีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ทั้งหมด สน.ท่าข้ามจะเร่งสืบสวนสอบสวนหามูลเหตุในการก่อเหตุ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “บีวาย อะไหล่” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “คนถนัดซ้ายไม่มีทางจับปืนมือขวา ผมเพื่อนลูก”

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “บีวาย อะไหล่” ระบุด้วยว่า “ผมเคยไปส่งกายที่บ้าน เคยกินข้าวด้วยกัน ผมรู้ว่าแม่ลูกเค้าพูดจากันยังไง กายรักแม่เพราะมีกัน 2 คน แม่ไม่เคยพูดจาไม่ดีกับลูก คุยกันดีตลอด พูดคุยสนุก ขอให้กายและแม่ติ๊กไปสู่สุคติครับ สุดท้ายนี้ขอฝากไว้ว่า คนถนัดซ้ายไม่มีทางจับปืนมือขวา”

ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแชร์และแสดงความเห็นจำนวนมาก มีการตั้งข้อสงสัยกับการตายของ 2 แม่ลูกในครั้งนี้ว่า สรุปแล้วลูกชายฆ่าแม่ และฆ่าตัวตายจริงหรือไม่ เพราะคนถนัดซ้ายจะจับปืนมือขวายิงศีรษะตัวเองไม่น่าจะเป็นไปได้ และคดีนี้ดูมีเงื่อนงำ โดยจะติดตามว่าท้ายที่สุดเป็นอย่างไรกันแน่

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บีวาย อะไหล่

อ่านข่าวที่เกียวข้อง

ญาติยันหลานชายฆ่าหั่นศพแม่ถนัดมือขวา

โลกออนไลน์แชร์คลิป “กาย” เขียนหนังสือด้วยมือขวา

แพทย์ชี้แม่ถูกฆ่าหั่นศพ ถูกแทงที่ช่องอกเสียเลือดมาก