ทำบุญไม่ช่วย หุ่นสวยต้องออกแรง "ฝน ธนสุนทร" เผยหุ่นเช้งวับ ลดน้ำหนักอย่างไรให้มีสติ

2019-11-23 07:00:44

ทำบุญไม่ช่วย หุ่นสวยต้องออกแรง "ฝน ธนสุนทร" เผยหุ่นเช้งวับ ลดน้ำหนักอย่างไรให้มีสติ

Advertisement

อยากหุ่นสวย ทำบุญอย่างเดียวไม่ช่วยแน่นอน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงหวานไพเราะอย่าง "ฝน ธนสุนทร"  ที่ล่าสุดโชว์หุ่นสวยเช้งวับ หลังน้ำหนักพุ่งพรวดไป 56 กก.  โดยสามารถลดน้ำหนักได้ 9 กิโลกรัม ภายใน 3เดือน ด้วยความมีวินัยล้วนๆ






เรื่องเสียงร้องการันตีความไพเราะ สำหรับสาวเสียงดี “ฝน ธนสุนทร” หรือ ฝน-เตือนใจ ศรีสุนทร” วัย 45 ปี ที่เจ้าตัวได้ฟิตหุ่นออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเพื่อลดน้ำหนัก ซึ่งตอนนี้เธอนั้นก็มีหุ่นที่เป๊ะและผอมเพรียวมากๆ

โดย "ฝน ธนสุนทร" ได้ออกมาเผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักของเธอ  ทั้งการคาดิโอด้วยการวิ่ง การเล่นเวท และการเล่นฮูล่าฮูป ทำให้ตอนนี้เธอนั้นสามารถลดน้ำหนักไปได้แล้วทั้งหมด 9 กิโลกรัม แล้วก็ได้โพสต์ภาพหุ่น ก่อน-หลัง การออกกำลังกายให้ได้ชมกันอีกด้วย 







นอกจากจิตใจดีชอบทำบุญสุนทานแล้ว แต่สิ่งที่มากกว่านั้นคือ ความมุ่งมั่นในการออกกำลังกาย เพราะคนเราจะสวยหุ่นดีได้ ไม่ใช่แค่ทำบุญแล้วจะสวย แต่ต้องควบคู่ด้วยการดูแลด้านโภชนาการที่ดี และมีวินัยหมั่นออกกำลังกาย โดยเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า





“มีคนส่งรูปมาซ้ำเติม ก็สมควรลดอะนะ ภาพแรก 56 กิโลกรัม ภาพสอง 47 กิโลกรัม ภายในเวลา 3 เดือน ด้วยการเลือกทานอาหารและออกกำลังกาย” และข้อความ  “ไม่มีทางลัดใดช่วยคุณได้นอกจากคุณต้องตั้งใจมั่นที่จะลดจริงๆ ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังจะลดนะ”