ไม่ทอดทิ้งในวันยากลำบาก "ฝน ธนสุนทร" ยื่นมือช่วยอดีตดาวตลกหญิง

2019-10-08 14:50:04

ไม่ทอดทิ้งในวันยากลำบาก "ฝน ธนสุนทร" ยื่นมือช่วยอดีตดาวตลกหญิง

Advertisement

นับเป็นนักร้องที่จิตใจงาม ที่ชีวิตเคยลำบากต่อสู้มาก่อน สำหรับ "ฝน ธนสุนทร"  แต่เมื่อในวันที่ตนเองสามารถยืนได้ในวงการบันเทิง ก็ไม่เคยทอดทิ้งคนที่ชีวิตยากลำบากกว่า  สมกับเป็นราชินีลูกทุ่งดาวค้างฟ้า 



ล่าสุด "ฝน ธนสุนทร" ได้เผยคลิปของอดีตนักแสดงตลกหญิง  "จอห์น มกจ๊ก" หรือ "จอห์น-ศุภาพิชญ์ บัวติ๊ก"   ที่ต้องสูญเสียสามีกะทันหัน จากพวกอันธพาลแก๊งปาหิน  ภายหลัง "จอห์น มกจ๊ก" ต้องสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักอีกครั้ง  โดยเธอได้ยึดอาชีพธุรกิจตั้งแผงขายน้ำพริกกระปุก  ต่อสู้ชีวิตต่อไป ในวันที่เธอไม่มีใครเคียงข้าง






ด้วยน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ของนักร้องสาว "ฝน ธนสุนทร"  เข้ามาช่วยอุดหนุนซื้อน้ำพริกกลับไปทานที่บ้านจำนวนมาก จนแทบจะล้นถุง  อีกทั้งยังขอถือโอกาสช่วยประชาสัมพันธ์ร้าน "น้ำพริกจอห์นสู้ชีวิต" ของ "จอห์น มกจ๊ก" ให้แฟนๆ ที่สนใจมาช่วยอุดหนุน หรือถ้ามีโอกาสผ่านไปผ่านบริเวณมาย่านวัดหัวลำโพง ถ.พระราม 4  ซึ่ง "จอห์น มกจ๊ก"  ขายอยู่ประจำที่นี่  โดยอยากให้ทุกคนได้ซื้อกลับไปรับประทาน และช่วยอุดหนุนคนสู้ชีวิต เพื่อต่อยอดเป็นทุนในการทำธุรกิจด้วย   โดย  "จอห์น มกจ๊ก" น้ำตาคลอ ไหว้ขอบคุณ "ฝน ธนสุนทร"  ที่มีน้ำใจเข้ามาช่วยเหลือตน  



 NEW18 ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หญิงแกร่งสู้ชีวิต อย่างคุณ "จอห์น ม๊กจก" ด้วย