เปิดชีวิตสุดรันทด "ฝน ธนสุนทร" คุ้ยกองขยะ หิวจนต้องขอข้าวพระ

2019-07-06 15:15:19

เปิดชีวิตสุดรันทด "ฝน ธนสุนทร" คุ้ยกองขยะ หิวจนต้องขอข้าวพระ

Advertisement

ไม่บ่อยนักที่เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง "ฝน ธนสุนทร" หรือ "เตือนใจ ศรีสุนทร" อดีตมิสทีนโอเล่ 1989  จะได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดเอ็กคลูซีฟ ในเรื่องที่ใครๆ อาจจะไม่เคยรู้มาก่อนกับชีวิตวัยเด็กที่ลำบากมาก ถึงขนาดไม่มีข้าวกิน ต้องไปขอข้าวจากพระที่วัด ถ้าอยากได้ของเล่นก็ต้องไปคุ้ยหาที่กองขยะ และเคยมีเสี่ยมาขอเลี้ยง 



โดย "ฝน ธนสุนทร" ได้เผยเรื่องนี้ผ่านรายการ  Club Friday SHOW ทั้งชีวิตก่อนหน้าจะเป็นนักร้องดัง และเรื่องราวความรัก โดย ฝน เล่าว่า




ตอนนั้น เด็กมาก ม.2 ม.3 จะมาขอเลี้ยงต้อย พอเข้ามาเป็นนักร้อง ร้องสตริงก่อน ไม่มีงาน ไม่มีใครติดต่อมา ไม่มีเงิน น้องก็เขียนจดหมายมา พ่อกับแม่ไปเก็บขยะขายนะ นั่งร้องไห้ เขียนจดหมายหาพ่อแม่ เข้มแข็งนะลูกจะพยายามนะ แต่ในใจไม่ไหวแล้ว จะกลับแล้ว ไม่เอาแล้ว ตอนนั้น ปู่ เสียแล้ว ก็ถามปู่ทั้งน้ำตาว่า เอาจั๊งได๋ อยู่บ่ได้แล้ว หนูบ่มีเงิน พ่อแม่เก็บขยะขายแล้ว น้ำตามันก็มา ฝนเล่าอดีต พร้อมน้ำตาคลอออกมาด้วยส่วนความรักครั้งแรก ตอน ม.2 ใสบริสุทธิ์มาก ฝนบอกว่า พี่เขาเรียนจุฬาฯ เขียนจดหมายมา จะสอดแบงก์50 ใส่ไว้ในจดหมายมาด้วย ค่าขนม มีซาวด์เบาต์ เทปพิเศษอัดเพลงเฉพาะที่เขาชอบมาด้วย เรารู้สึกอบอุ่นจังเลย อยู่ๆ พี่เขาหายไปเลยจากชีวิตเรา ตลอด 2 ปี ร้องไห้ทุกคืนอีกครั้ง ความรัก ขณะนั่งสองแถวกลับบ้าน เด็กช่างกล วิ่งตามรถ เพื่อจะขึ้นรถ เรากดกริ่งให้เขา คบกันครั้งนี้ ฝนไปเซอร์ไพรส์แฟน เจอแจ๊กพอต ไปเจอแฟนอีกคนของเขา เขาโทรมาเขาไม่สามารถเลือกใครได้ เราบอกงั้น ฝนจะไปเองอีกครึ่งชั่วโมง เขาโทรกลับมา จริงๆ เขาเลือก ฝน แต่เมื่อกี๊ผู้หญิงอีกคนอยู่ตรงนั้น เขาจะฆ่าตัวตาย เอ้าแล้วไม่ห่วงฝนจะฆ่าตัวตายบ้างเหรอมีช่วงปิดใจ แต่ถ้าใครทลายเข้ามาได้ ก็พร้อมเปิดใจ มีคนจีบเยอะมาก มีคนในวงการบ้าง นักการเมือง ข้าราชการ เลยเอาแดนเซอร์ สาวหล่อ มาเป็นไม้กันหมาให้หน่อยว่ะ กับความรักครั้งนี้ มีคนไม่เห็นด้วย มันเสียของ ไม่ปกติ 





Cr. รายการ Club Friday SHOW ,  fon_thanasoonthorn

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำได้ไหม? ขุดอดีตวัยใส "ฝน ธนสุนทร" กับงานชิ้นแรก (คลิป)