ล้มลุกคลุกคลานกว่า 20 ปี “แอนนี่ บรู๊ค” เผยเส้นทางแร้นแค้น จากเด็กเชิงเขาสู่วงการมายา

2019-11-11 11:35:04

ล้มลุกคลุกคลานกว่า 20 ปี “แอนนี่ บรู๊ค” เผยเส้นทางแร้นแค้น จากเด็กเชิงเขาสู่วงการมายา

Advertisement

จากเด็กบ้านเชิงเขา “แอนนี่ บรู๊ค” เผยภาพข้อความเล่าย้อนวัยเยาว์ ก่อนจะมีชื่อเสียง ต้องปัดแผลกอดตัวเองร้องไห้ มาตั้งแต่อายุ 19 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เส้นทางชีวิตนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแสนสวยงามเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ที่กว่าจะมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงนั้น เจ้าตัวก็ล้มลุกคลุกคลานกับประสบการณ์มามากพอสมควร แม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่หลายๆ คนต่างยกตำแหน่งสุดสตรองแห่งปีให้ แต่บางครั้งเจ้าตัวก็ยังมีมุมท้อ อ่อนแอ และกลับมาเข้มแข็ง เฉกเช่นเดียวกับใครหลายๆ คน




ล่าสุด สาวแอนนี่ก็ได้เปิดภาพเมื่อครั้งยังเป็นวัยรุ่นอายุแค่ 19 ปี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยความรู้สึก และเส้นทางที่ผ่านมากว่าจะกลายเป็น “แอนนี่ บรู๊ค” ที่หลายคนรู้จักว่า…

“วันนั้น ฉันอายุ 19 เล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต เรื่องที่สร้างจากชีวิตจริง “เชอรรี่ แอน ดันแคน” วันนี้ ฉันอายุ 39 เส้นทางที่เดินมา ฉันเดินมาคนเดียวเดี่ยวๆ ไม่มีค่ายไม่มีสังกัดไม่มีใครเคียงข้าง เด็กบ้านอยู่เชิงเขาเข้าสู่เมืองด้วยตัวคนเดียว ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย






ฉันไม่ใช่คนดีมาก ล้มลุกคลุกคลานก็ปัดแผลให้ตัวเอง ร้องไห้ก็กอดตัวเอง แต่วันนี้ มีคนคนหนึ่งที่มาอยู่ข้างๆ ฉัน และมองการต่อสู้ของฉันพร้อมทั้งเป็นความหวังและกำลังใจของฉัน ฉันไม่ได้อยู่คนเดียวอีกต่อไปแล้ว ไม่ว่ายุคหรือเศรษฐกิจมันจะแย่แค่ไหน มันหาเงินยากเท่าไร มันจะเหนื่อยกว่าเดิมอีกพันเท่า ฉันก็จะอดทน และฉันอยากให้เราอดทนไปด้วยกัน ให้ผ่านพ้นทุกสถานะการณ์ที่ท้อและเหนื่อยที่สุด ไปด้วยกัน สู้ๆ นะตัวเองและทุกคน”

ซึ่งหลังจากที่แอนนี่ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกับนักแสดงสาวกันเป็นจำนวนมาก แถมยังยกย่องว่าเธอนั้นทำหน้าที่ลุกและแม่ได้เป็นอย่างดีในเวลาเดียวกันอีกด้วย