ประหยัดได้แต่ต้องย้ายไปที่อื่น "แอนนี่ บรู๊ค" หอบครอบครัวเช่าบ้านราคาถูก

2019-07-14 15:10:15

ประหยัดได้แต่ต้องย้ายไปที่อื่น "แอนนี่ บรู๊ค" หอบครอบครัวเช่าบ้านราคาถูก

Advertisement

ทุกหยาดเหงื่อที่ทำงานตรากตรำทุกวันนี้ไม่ใช่ทำเพื่อตัวเอง แต่เพราะมีคนที่อยู่ข้างหลังรอความหวังอันสดใสจากเราอยู่ ถึงแม้ยุคนี้ข้าวจะหายากหมากสุดแสนแพง เงินทองไม่ใช่ของนอกกายอีกต่อไป หนักหนาแค่ไหนก็ต้องกัดฟันบากบั่นสู้สุดใจ เพื่อให้ได้มา ก็ขอให้ทุกคนเชื่อใจและจับมืออยู่เคียงข้าง เพิ่มพลังใจเพื่อต่อสู้กับทุกสิ่งในอนาคต ... 



งานในวงการไม่มีให้ทำ จำต้องหากินด้านอื่นๆ กันต่อไป สำหรับ นักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ที่ทุกวันนี้ต้องรับบทบาทเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลน้อง "ทีฆายุ" เพียงลำพัง อีกทั้งคุณแม่ของสาวแอนก็มาล้มป่วยช่วยตัวเองไม่ค่อยได้ไปอีกคน จะหาผู้ช่วยมาดูแลอย่างใกล้ชิดก็ไม่ได ้เพราะจะเป็นค่าใช้จ่ายที่เกินฐานะ จึงต้องจัดการเวลาเพื่อดูแลทั้งคุณแม่และลูกชายตัวคนเดียว เรื่องการงานที่ต้องทำนอกบ้านจึงเป็นสิ่งที่ทำได้ยากยิ่งนัก 






ล่าสุด สาวแอนได้จัดแจงขนข้าวของออกจากบ้านเก่าเพื่อย้ายไปที่พักใหม่ เพราะแบกรับกับค่าใช้จ่ายที่มากล้นไม่ไหว จำเป็นต้องหาบ้านใหม่เพื่อเซฟค่าใช้จ่ายให้มากที่สุด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ความตั้งใจครั้งนี้เอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 



"ไปอยู่บ้านใหม่กันนะ ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้อะไรประหยัดได้ต้องประหยัด ทุกอย่างที่แอนตัดสินใจคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแม่และลูก ทั้งสองชีวิตที่ฝากไว้กับแอนขอให้ไว้ใจแอนนะ จะทำให้ดีที่สุด สู้ๆ I love you"



ทั้งนี้ หลังจากที่สาวแอนโพสต์ภาพการย้ายบ้านลงไอจีไป ก็มีผู้ติดตามแห่เข้ามาส่งกำลังใจ และอวยพรขอให้สาวแอนนี่มีงานและหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัวได้เยอะๆ