“แอนนี่ บรู๊ค” อัพสวยพร้อมรับงานในวงการ หาเงินเลี้ยงครอบครัว หลังแม่แข็งแรงขึ้น !

2019-10-28 21:00:06

“แอนนี่ บรู๊ค” อัพสวยพร้อมรับงานในวงการ หาเงินเลี้ยงครอบครัว หลังแม่แข็งแรงขึ้น !

Advertisement

แม้จะห่างหายจากงานในวงการไปนานแต่อดีตนักแสดงสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ยังคงอัพเดตชีวิตของของเจ้าตัวและลูกชาย “น้องฑีฆายุ” ผ่านทางอินสตาแกรมให้บรรดาแฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ  ซึ่งก็จะเห็นว่าสาวแอนนี่ทั้งดูแลแม่ที่กำลังป่วยควบคู่ไปกับทำงานหาเลี้ยงครอบครัวอยู่เรื่อยมา ล่าสุด สาวแอนนี่ก็ได้เผยว่า หลังจากที่คุณแม่ป่วยมาได้ 1 ปี ตอนนี้อาการก็เริ่มดีขึ้น กลับมาแข็งแรงและดูแลตัวเองได้แล้ว จึงทำให้เจ้าตัวนั้นสามารถออกมารับงานในวงการได้บ้างแล้ว




ซึ่งก่อนหน้านี้แอนนี่ก็ทำธุรกิจเพื่อนำรายได้มาจุนเจือครอบครัวอยู่ตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ทำมาหลายอาชีพไม่ว่าจะเป็น ขายหมูฝอย น้ำพริกปลาร้า ขายปิงซู ทั้งนี้ในหลายๆ ธุรกิจที่แอนนี่ทำมาก็ได้ลูกชายช่วยหยิบจับแบ่งเบาภาระอยู่ตลอด






นอกจากจะช่วยแม่ทำงานหาเงินใช้จ่ายในครอบครัวแล้วนั้น เรื่องการเรียนของน้องฑีฆายุ ก็ยังเป็นที่น่าพอใจอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นผลการเรียน หรือแม้การสอบในรายการต่างๆ อย่างล่าสุด ที่สอบภาษาอังกฤษได้อันดับ 1 ของโรงเรียน และได้อันดับ 95 ของประเทศ

โดยล่าสุด แอนนี่ก็ได้เข้ารับการปรับโฉมความงามจากสถาบันความงามแห่งหนึ่งย่านสมุทรสาคร ซึ่งเจ้าตัวก็ตั้งใจที่จะปั้นหน้าใหม่ อัพความสวย เพื่อจะกลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @annie_teekayu