“ตั๊ก บงกช” ไม่หมกเม็ด เผยแนวคิดหุ่นสวย ส่งต่อกำลังใจให้คนที่อยากผอม

2019-11-10 22:00:22

“ตั๊ก บงกช” ไม่หมกเม็ด เผยแนวคิดหุ่นสวย ส่งต่อกำลังใจให้คนที่อยากผอม

Advertisement

อยากจะปังเหมือนแม่ต้องอ่าน “ตั๊ก บงกช” ส่งกำลังใจผ่านข้อคิดดีๆ ให้คนที่อยากลดน้ำหนัก หมั่นฝึกเรื่อยๆ ให้ชินจะได้ไม่ท้อ 


ถูกยกให้เป็นไอดอลและแรงบันดาลในการลดน้ำหนักของสาวๆ ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้สาวตั๊กได้ปล่อยให้ตัวเองหุ่นพังมาก หลังจากที่ไม่ได้รับงานในวงการ และคลอดลูกชาย “น้องข้าวหอม” แล้วนั้น น้ำหนักตัวของสาวตั๊กก็พุ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จนแฟนๆ ก็แอบหวั่นใจว่าเจ้าตัวจะกลับมาผอมอีกครั้งหรือเปล่า ?






แต่ทุกวันนี้ เรียกได้ว่าแทบจะทุกรันเวย์ก็ต้องหลบให้กับความเป๊ะปังของสาวตั๊ก หลังจากที่เจ้าตัวได้ใช้เวลาเพียรพยายามเรียกหุ่นสวยกลับคืนมาได้ ทั้งเรื่องของการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร จนกลายเป็นว่าตอนนี้สาวตั๊กนั้นแทบจะเป็นกรูรูให้คำแนะนำและคำปรึกษา กับบรรดาชาวเน็ต – แฟนคลับ ที่เข้ามาขอคำแนะนำจากเจ้าตัวไปแล้ว




อย่างล่าสุด สาวตั๊กก็ได้ได้มีโอกาสเผยภาพถ่ายแบบแฟชั่น พร้อมกับเผยข้อความจากบทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งจากนิตยาสารแพรว มาฝากให้กับคนที่อยากจะลดล้ำหนักให้ได้ฟังกันว่า…




“Cr แพรว ‘ตั๊กอยากให้กำลังใจคนที่กำลังลดน้ำหนักว่า ถ้าเปรียบเทียบคงเหมือนเราดูหนังเรื่องเดียวซ้ำๆ คือทำไปเรื่อยๆ ลองคิดเเง่วิทยาศาสตร์คือ ลองดูว่าเราเผาผลาญได้วันละ2,000เเคลอรี่ กินอาหารได้วันละ1,200เเคลอรี่ ควบกับออกกำลังกายเเล้วมาดูกันว่าทำเเบบนี้ 6เดือน น้ำหนักลงไหม เมื่อเห็นความจริงตรงนี้จะได้ไม่ท้อ ขณะที่คุณกินได้วันละไม่เกิน2,000เเคลอรี่ เเต่กินเข้าไป3,000เเคลอรี่ โดยไม่ออกกำลังกาย น้ำหนักจะลงได้อย่างไร’ #เทคนิควิธีคิดเเบบตั๊กบงกช”

เอาล่ะจ้าใครที่อยากจะมีหุ่นสวยฟาด เป๊ะปัง แบบแม่ตั๊กก็อย่าลืมที่จะนำเอาวิธีและข้อคิดจากสาวตั๊กไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันด้วยนะจ๊ะ…