เฟิร์มทุกองศา “ตั๊ก บงกช” ฟิตหุ่นปัง พร้อมโชว์ลายสักหน้าท้อง

2019-05-30 17:20:04

เฟิร์มทุกองศา “ตั๊ก บงกช” ฟิตหุ่นปัง พร้อมโชว์ลายสักหน้าท้อง

Advertisement

เดินหน้าเต็มสูบ “ตั๊ก บงกช” อวดโมเมนต์คนรักสุขภาพ ฟิตหุ่นสุดปัง อวดลายสักบนหน้าท้อง น้อยคนนักที่จะได้เห็น ...

เรียกได้ว่าเดินหน้าเต็มสูบ เร่งฟิตหุ่นให้เฟิร์มกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ที่ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูและทั้งลูกชายและสามีเป็นอย่างดีแล้ว งานนี้เธอก็ยังไม่ลืมที่จะหันมาดูแลตัวเองให้เป๊ะปังอยู่เสมอ เรียกได้ว่าสาวตั๊กเอาใจใส่ตั้งแต่เรื่องของอาหารการกิน ตลอดจนไปถึงเรื่องการออกกำลังให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอเลยก็ว่าได้ สังเกตได้ว่าช่วงนี้จะเห็นสาวตั๊กอวดโมเมนต์ในชุดออกกำลังกาย และคลิปในขณะที่เจ้าตัวกำลังออกกำลังกายอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแต่ละรูปนั้นก็ต้องบอกว่ามีแต่ความฟิตเป๊ะ และเอวคอดๆ ให้เห็นกันอย่างชัดเจนเลยทีเดียว




แถมงานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็ยังมีโอกาสได้เห็นรอยสักบริเวณหน้าท้องของสาวตั๊ก ที่หลายคนคงจะไม่เคยรู้และและไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกันนี้ก็มีชาวเน็ตถามถึงรอยสักบนหน้าท้องของเจ้าตัวว่ามีความหมายหรือเปล่า ซึ่งตั๊กก็ตอบอย่างชัดเจนว่ารอยสักรูปดอกบัวที่หน้าท้องนั้นมีความหมาย เพียงแค่ไม่ได้บอกว่าหมายถึงอะไร แต่ถ้าให้เดาก็คงจะมาจากชื่อของเธอที่ว่า “บงกช” แปลว่า “ดอกบัว” นั่นเอง



เห็นหุ่นเซี๊ยะๆ แซ่บๆ ของคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว เชื่อว่าหลายคนก็แอบอิจฉาอยู่ไม่น้อยใช่มั้ยล่ะจ๊ะ ขนาดมีลูกแล้วสาวตั๊กก็ยังเรียกหุ่นฟิตๆ เฟิร์มๆ แบบนี้กลับมาได้...   




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bong_kod_tak