เปลี่ยนคันเถอะค่ะ “ใหม่” โอดผ่อนรถป้ายแดงเดือนละครึ่งแสน แต่ไม่ได้ใช้ !

2019-11-10 17:55:48

เปลี่ยนคันเถอะค่ะ “ใหม่” โอดผ่อนรถป้ายแดงเดือนละครึ่งแสน แต่ไม่ได้ใช้ !

Advertisement

เพิ่งถอยได้ 2 เดือน “ใหม่ สุคนธวา” ร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊ก ผ่อนรถหรูเต็มทุกเดือนกว่าครึ่งแสน ใช้ไม่ทันไรต้องส่งซ่อมนาน 20 กว่าวัน วอนโชว์รูมเปลี่ยนคันใหม่ให้เถอะ 


เรียกได้ว่ามีเรื่องมากวนใจว่าที่อยู่ไม่ว่างเว้นเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ก่อนหน้าก็เพิ่งจะมีสงครามคีย์บอร์ดกับชาวเน็ตไปหมาดๆ ล่าสุดก็มีเรื่องที่ใหญ่กว่ามาให้คิดหนักอีกแล้ว นั่นก็คือเรื่องรถหรูที่เจ้าตัวเพิ่งถอยออกจากโชว์รูมได้ไม่กี่เดือน เกิดปัญหาจนต้องลากเข้าศูนย์นาน 20 กว่าวัน






ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า…

“ยังไงดีคะ ??? ซื้อรถมาวันที่ 15 ส.ค. 62



วันที่ 18 ต.ค. 62 รถเสีย (2 เดือนเอง) หน้าปัดโชว์รูปเครื่องยนต์ ผ่อนไปแค่ 2 เดือนเองค่ะ เดือนละประมาณ 53,000 บ. สไลด์เข้าศูนย์ไปตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. จนวันนี้

วันที่ 9 พ.ย. ยังไม่ได้รถเลยค่ะ ถามแบบไม่รู้จริงๆ นะคะ ว่า... เมื่อไหร่จะได้ใช้รถคะพี่ขา ? ผ่อนเหมือนผ่อนลม ผ่อนครึ่งแสนไปเปล่าๆ แบบไม่มีรถขับเลยอ่ะค่ะ ใจหาย !




ใหม่ซื้อป้ายแดงนะคะ ทำไมรถถึงเป็นแบบนี้ ก่อนลูกค้าจะรับรถได้ตรวจเช็กสภาพรถมาให้ก่อนไหมคะ ? ถ้าเช็กก่อนก็ขอบคุณค่ะ แต่เช็คแล้ว ทำไมรถถึงเป็นแบบนี้ได้คะ ? ถามแบบไม่ได้ด่าหรือหาเรื่องอะไรนะคะ แต่ผ่อนเดือนละเกือบ 60,000 ไม่ได้ใช้ ก็ไม่รู้จะให้รู้สึกยังไงค่ะ? #ครอบครัวเบนซ์ #เบนซ์คันที่4 #สาวกเบนซ์ #แต่ครั้งนี้งงและแอบเสียใจค่ะ






(ใหม่รบกวนเข้าใจใหม่ด้วยนะคะ การโพสต์ครั้งนี้ ใหม่ไม่ได้ต้องการอะไร หรือทำลายชื่อเสียงใครนะคะ เพราะก็ยังเป็นคนรักเบนซ์ และครอบครัวเบนซ์เหมือนเดิมค่ะ แต่ใหม่เหมือนใจหายที่หาเงินผ่อนลมอยู่ค่ะ กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านในเบนซ์ที่กำลังประสานให้อยู่ ไม่ได้ปล่อยปะละเลยรถของใหม่ แต่ตอนนี้ใหม่แค่เสียใจ และเสียดายเงินผ่อนค่ะ เพราะหาเงินเหนื่อย)

#ยังไงก็จะรักเบนซ์ต่อไป #ไม่เคยเปลี่ยนใจนอกใจเลย #อยากขับรถตัวเองแล้วค่ะ @mercedesbenzthailand ปกติก็ไม่เคยมีปัญหานะคะ 3 คันที่ผ่านมา ไหงมาเป็นคันที่อยากได้มากๆ คะ? #เจ้าสาวป้ายแดงจริงๆ! #สมมติว่าซ่อมได้ได้รถแล้วจะสบายใจไหม? #เพราะมันขึ้นรูปเครื่องโชว์ #ควรเปลี่ยนคันใหม่ให้หรือไงดีคะ? ”



ซึ่งต่อมาสาวใหม่ก็ได้อัพเดตเรื่องรถ โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปที่คาดว่าช่างจากศูนย์น่าจะนำรถมาส่งคืนให้กับเจ้าตัวที่บ้าน พร้อมกับข้อความในทำนองที่ว่า ซ่อมเสร็จแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสบายใจ จะกล้าใช้ต่อหรือเปล่า เพราะเพิ่งจะจ่ายค่างวดไปแค่ 2 งวดเอง แต่ดันต้องส่งเข้าซ่อมไป 20 กว่าวัน เจ้าตัวจึงวอนอยากให้ทางโชว์รูมเปลี่ยนคันใหม่ให้ แม้ที่ผ่านมาทางโชว์รูมจะส่งรถคันสำรองมาให้ใช้ แต่เธอก็บอกว่าส่งงวดเต็มจำนวน แต่ก็ไม่ได้ใช้รถคันจริง !  







อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งดงามหยาดเยิ้ม “ใหม่ สุคนธวา” ถ่ายพรีเวดดิ้งชุดไทยสุดวิจิตร ก่อนเข้าวิวาห์หวาน พ.ย. นี้

ปกป้องสิทธิ์ ! “ใหม่ สุคนธวา” โร่แจ้งความร้านดัง ใช้รูปแอบอ้างขายของนาน 10 ปี

ไม่เลือกคนหล่อ “ใหม่ สุคนธวา” เตรียมวิวาห์ “ดีเจต้น” พร้อมปั๊มลูกทันที !!

กำเดาแทบพุ่ง ! “ใหม่ สุคนธวา” ควงว่าที่เจ้าบ่าว “ดีเจต้น” เริงร่าแช่ออนเซ็น ไกลถึงญี่ปุ่น

รางวัลสำหรับว่าที่เจ้าสาว ! "ดีเจต้น" ใจป้ำซื้อรถในฝันให้ "ใหม่ สุคนธวา"

ทุ่มสุดตัว “ดีเจต้น” ถอยเบนซ์หรูเปิดประทุนให้ “ใหม่” เป็นของขวัญว่าที่เจ้าสาว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maisukhon

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ใหม่ สุคนธวา