ไม่เลือกคนหล่อ “ใหม่ สุคนธวา” เตรียมวิวาห์ “ดีเจต้น” พร้อมปั๊มลูกทันที !!

2019-02-07 17:15:34

ไม่เลือกคนหล่อ “ใหม่ สุคนธวา” เตรียมวิวาห์ “ดีเจต้น” พร้อมปั๊มลูกทันที !!

Advertisement

เตรียมสละโสดแล้ว “ใหม่ สุคนธวา” หลังแฟนหนุ่ม “ดีเจต้น” ประกาศขอให้เป็นเจ้าสาวกลางไอจี ลั่น ! ไม่ขอคนหล่อ ขอแค่คนที่รักสม่ำเสมอ แต่งแล้วอยากมีลูกเลย พร้อมเผยฤกษ์แต่ง 14 พ.ย. นี้

หลังจากมีข่าวแว่วออกมาว่า ดาราสาวนักแข่งสุดเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” กำลังจะสละโสดกับหวานใจอย่างดีเจหนุ่ม “ต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ที่ประกาศขอให้ฝ่ายหญิงมาเป็นเจ้าสาวให้กลางไอจี ยอมรับว่าคบกันแค่ 2 ปียังน้อยเกินไป แต่มั่นใจว่าคลิกคนนี้ ไม่เอาคนหล่อขอแค่คนที่รักสม่ำเสมอ และสาวใหม่ก็ได้เผยฤกษ์แต่งงานคือวันที่ 14 พ.ย. นี้


“ได้ฤกษ์แต่งงานเรียบร้อยแล้วค่ะ  14 พ.ย. ปีนี้แน่นอน  ธีมงานกำลังคุยกัน สถานที่จัดงานด้วย พี่ต้นเขาให้เกียรติใหม่ เขาอยากจัดงานให้ยิ่งใหญ่อลังการเพื่อให้มันออกมาดูดีที่สุด แต่ว่าธรรมชาติของใหม่ชอบความสงบเงียบมากกว่า เลยทำให้เราต้องคุยกันก่อนค่ะ ใหม่มองว่าถ้าหากเราเอาเงินไปใช้จัดงานขนาดนั้น ขอเอามาใช้เป็นสินสอดดีกว่า เรายังได้เอาเงินไปใช้เอาไปต่อยอดธุรกิจของเราได้”

สินสอด 10 ล้าน ?



“10 ล้านบาทค่ะ แต่ให้เขาเข้าไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ใหม่ก่อน ซึ่งเขาเองก็สนิทกับพ่อแม่ใหม่มาก สนิทมากกว่าใหม่ด้วยซ้ำ (หัวเราะ) อันนี้ใหม่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าเป็นกลยุทธ์ของเขาหรือเปล่าที่จะนำมาใช้ต่อรองเงินสินสอด”

ไม่เลือกคนหล่อเพราะเจ็บมาเยอะ ขอแค่คนที่สม่ำเสมอ ?
“ใหม่ไม่ได้สนใจเรื่องความหล่อแล้วเพราะใหม่เจ็บมาเยอะ การชอบคนหล่อทำให้ใหม่ต้องเจ็บตัวเยอะมาก ดังนั้นใหม่ขอเลือกคนที่ความสม่ำเสมอดีกว่า เพราะเท่าที่ใหม่คบกับเขามาเขาก็ยังไม่เคยเปลี่ยนไปและไม่เคยเปลี่ยนแปลง”


คบ 2 ปียังน้อยไป แต่มั่นใจว่าเป็นคนที่ใช่ ?
“2 ปีเองค่ะ ถ้าถามว่าเราใช้เวลาน้อยมั้ยมันก็น้อย น้อยมาก แต่ใหม่ก็รู้สึกนะว่ามันเป็น 2 ปีที่เราคบกันมานาน ใหม่เชื่อนะคะกับคำที่คนเขาบอกว่า ถ้าคนมันจะใช่มันก็จะคลิกเอง ดังนั้นใหม่จึงมองว่ามันเป็นสัญญาณที่ดีค่ะ”

อยากมีลูกเลย ขอแต่งก่อนท้อง ?



“อยากมีเลยค่ะ เอาจริงๆ นะใหม่อยากจะมีในปีหมูเลยด้วยซ้ำแต่คงจะไม่ทันแล้ว สรุปเลยนะคะ ใหม่แต่งก่อนท้องค่ะ ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง ก็คาดว่าน่าจะมีภายในปีหน้าแทน ซึ่งเหตุผลที่ใหม่อยากจะมีลูกเร็วๆ ก็ไม่ใช่เพราะตัวใหม่เองด้วย แต่เป็นเพราะอยากมีให้พ่อกับแม่ เนื่องจากหลายๆ คนเคยบอกใหม่ว่าหลานจะช่วยบำบัดสุขภาพให้พ่อกับแม่ได้ และหลานจะช่วยให้พวกท่านมีรอยยิ้ม”

ไม่ทิ้งงาน มีภาระต้องรับผิดชอบ ?
“ทำต่อแน่นอนค่ะ เพราะเหตุผลที่ใหม่แต่งงานช้าที่สุดก็เนื่องมาจากว่าไม่ห่วงตัวเองและห่วงงานมาก ใหม่มีภาระภายในครอบครัวให้ต้องรับผิดชอบเยอะ ใหม่อยากจะทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขก่อนที่ใหม่จะแต่งงานออกไป แต่ด้วยความที่สมัยนี้สังคมมันเปลี่ยนแล้ว ใหม่ก็เชื่อว่าหากเราเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ตรงเวลาและตั้งใจทำงาน งานก็คงจะไม่หายไปไหนหรอกค่ะ” 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @maisukhon, @dj_ton