ทุ่มสุดตัว “ดีเจต้น” ถอยเบนซ์หรูเปิดประทุนให้ “ใหม่” เป็นของขวัญว่าที่เจ้าสาว

2019-08-16 14:30:50

ทุ่มสุดตัว “ดีเจต้น” ถอยเบนซ์หรูเปิดประทุนให้ “ใหม่” เป็นของขวัญว่าที่เจ้าสาว

Advertisement

โดนเปย์อีกแล้ว “ใหม่ สุคนธวา” อวดความน่ารักว่าที่เจ้าบ่าว “ดีเจต้น สรพงศ์” เซอร์ไพรส์รถใหม่ป้ายแดง เป็นของขวัญว่าที่เจ้าสาว ยันไม่เกี่ยวกับสินสอด

เป็นว่าที่คู่บ่าวสาวที่ขยันผลัดกันเปย์ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาวสายเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” และหวานใจหนุ่ม “ดีเจต้น สรพงศ์ จิตต์สุนทร” ที่นอกเหนือจากโมเมนต์เปย์กันไปมาแล้วนั้น ดีกรีความหวานของทั้งคู่ก็ไม่น้อยหน้าไปจากคู่อื่นๆ ในวงการเลย




และล่าสุด สาวใหม่ก็ได้เผยมุมใจป๋า กล้าทุ่ม ของว่าที่เจ้าบ่าว หลังหนุ่มต้นได้ทุ่มเงินถอยรถคันใหม่เป็นเบนซ์เปิดประทุนป้ายแดงให้กับเจ้าตัว เพื่อเป็นของขวัญในวันสารทจีน และของขวัญว่าที่เจ้าสาว ซึ่งสาวใหม่นั้นก็ยกให้เป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวันไปเลยทีเดียว 






ฟากดีเจต้น นอกจากจะลงทุนแต่งมาสคอตหมีสุดน่ารัก มาถอยรถให้สาวใหม่แล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้บันทึกความทรงจำดีๆ นี้ไว้ในพื้นที่ส่วนตัวเช่นเดียวกัน แถมยังได้เผยความหวาน ผ่านแคปชั่นในทำนองที่ว่า เป็นรถของว่าที่เจ้าสาว อาจจะมีให้ไม่เยอะแต่ก็ให้ทั้งหมดเท่าที่มี แถมยังยืนยันอีกว่ารถคคันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับสินสอดแต่อย่างใด

แหม ! สงสัยว่าอีกไม่ช้า ไม่นานนี้ดีเจต้นก็คงจะได้ขึ้นแท่นเป็น ว่าที่สามีสายเปย์อย่างแน่นอน และนอกเหนือจากโมเมนต์ปย์ว่าที่เจ้าสาวแล้วนั้น ทั้งคู่ก็ยังได้ไปรับทั้งคุณพ่อคุณแม่ มานั่งรถใหม่ป้ายแดง เพื่อเจิมรถและเป็นสิริมงคลให้กับทั้งสองอีกต่างหาก….