ชวดบทนางเอกอีกแล้ว! "แมท ภีรนีย์" เชิดหน้าสู้ชีวิต เปลื้องผ้าอาบน้ำเป็นแม่ค้าขายสบู่

2019-11-07 16:35:16

ชวดบทนางเอกอีกแล้ว! "แมท ภีรนีย์" เชิดหน้าสู้ชีวิต เปลื้องผ้าอาบน้ำเป็นแม่ค้าขายสบู่

Advertisement

สู้กับเรตติ้งละครที่สุดแสนจะง่อนแง่นมา 2เรื่องแล้ว พอมีโอกาสจะได้รับบทนางเอกทั้งที ก็มีอันดวงซวยโดนเปลี่ยนตัวกะทันหันแบบสายฟ้าฟาด ทำเอานางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ต้องปรับตัวมารับงานรีวิวสินค้าและเร่งทำธุรกิจของตนเองให้เข้มแข็ง เพื่อทำมาหากินสร้างรายได้เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ในช่วงที่งานละครหดเช่นนี้






ชีวิตในวงการบันเทิงมันไม่แน่นอนจริงๆ  สำหรับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" หลังจากที่เป็นข่าวโดนปลดจากบทละคร ที่จะต้องรับบทคู่กับกับพระเอก "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่แว่วว่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่มนาย เกิดอาการยี้นางเอกหนักมาก กลัวจะซ้ำรอยละคร "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ที่รับบทคู่กับพระเอกซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่เรตติ้งต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เฉลี่ยแค่ประมาณ 1.6-1.8 กลายเป็นเรตติ้งละครที่ต่ำสุดในชีวิตการแสดงของพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์" เลยทีเดียว   โดยแว่วว่าคนที่มาเสียบแทนก็คือ นางเอกสาวมากฝีมือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นั่นเอง






ล่าสุดในอินสตาแกรมของนางเอกสาวสุดขยัน "แมท ภีรนีย์" เลยเห็นโพสต์โปรโมตขายสินค้าของตนเองมากเป็นพิเศษ โดยเป็นธุรกิจที่สาว "แมท" ตั้งใจทำเอง ใช้เอง ขายเอง กับธุรกิจสบู่จากจมูกข้าวสาลี ที่ภูมิใจนำเสนอมาก และเจ้าตัวยังเปิดช่องทางจัดจำหน่ายในโซเชียลเกือบจะครบวงจร ราวกับมีที่ปรึกษาทางธุรกิจที่ช่วยเหลืออย่างดี

เรียกได้ว่า ถึงแม้จะชวดงานละคร แต่สาวห้าวเป้ง ก็ยังสู้ต่อไป อย่างที่เจ้าตัวเคยโพสต์ในอดีตว่า "ทำตัวขยัน เดี๋ยวเขาหาว่าไม่ทำงานทำการ" นั่นแหละจ้า