เสียงลือเสียงเล่าอ้าง “ใบเฟิร์น” ประคบคู่ “นาย ณภัทร” แทน “แมท ภีรนีย์” หลังถูกปลดละคร ?

2019-10-30 17:30:37

เสียงลือเสียงเล่าอ้าง “ใบเฟิร์น” ประคบคู่ “นาย ณภัทร” แทน “แมท ภีรนีย์” หลังถูกปลดละคร ?

Advertisement

หลังจากที่ข่าวเมาท์ข่าวลือเรื่องนางเอกหน้านิ่ง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ถูกปลดฟ้าผ่าจากละครที่เพิ่งจะลั่นฆ้องให้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” แพร่สะพัดออกมาอย่างหนาหู ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตตามติดเรื่องนี้กันให้ควั่ก เพราะอยากจะรู้ว่านางเอกคนไหนจะได้มาประกบคู่กับหนุ่มนาย และรับบทแทนสาวแมท




ซึ่งงานนี้นางเอกสาวสายอิสระอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ก็ไม่ว่ายโดนจับตามอง หลังจากที่มีคนเมาท์มาว่าเจ้าตัวกำลังจะมีละครคู่กับ พระเอกคู่ขวัญอย่างหนุ่มนาย ที่ร่วมกันกวาดรายได้จากภาพยนตร์ดังอย่าง ”Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน”

แต่ทั้งนี้สาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขอย่างชัดเจนว่า…

“ไม่ได้เล่นเรื่องนี้ ไม่ได้เสียบแทน และตอนนี้เจ้าตัวก็ไม่แน่ใจว่าเรื่องที่จะเล่นนั้น จะเปิดเผยได้มั้ย”






และล่าสุด ก็มีรายละเอียดเพิ่มเติมมาจากทางรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ว่าละครเรื่องที่ใบเฟิร์นจะได้ประกบคู่กับหนุ่มนายนั้น คือคนละเรื่องกับ “เกมปรารถนา” ที่ในตอนแรกพระ – นาง จะรับบทโดย “นาย ณภัทร” และ “แมท ภีรนีย์” แต่เรื่องที่สาวใบเฟิร์นและหนุ่มนายจะได้โคจรมาเจอกันในจอแก้วนั้น จะเป็นละครพีเรียดแนวย้อนยุค จากค่าย “เมกเกอร์ เจ” ของผู้จัด “นก จริยา แอนโฟเน่” นั่นเอง

งานนี้ก็ประจักษ์ชัดแล้วว่าสาวใบเฟิร์นนั้นไม่ได้มาเสียบบทแทนสาวแมทแต่อย่างใด ส่วนจะเป็นนางเอกคนไหนที่ได้มารับบทแทนแมทนั้น ก็ต้องรอลุ้นและติดตามกันไปยาวๆ แล้วล่ะ 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @baifernbah , @baifernbah , @mattperanee