ไร้บ้าน ไร้รถ “แวร์ โซว” ขายทรัพย์สินปลดหนี้กว่า 10 ล. เดินหน้าทำงานเริ่มต้นใหม่

2019-11-07 17:55:39

ไร้บ้าน ไร้รถ “แวร์ โซว” ขายทรัพย์สินปลดหนี้กว่า 10 ล. เดินหน้าทำงานเริ่มต้นใหม่

Advertisement

ไม่เหลืออะไร แต่สุขใจกว่าเดิม “แวร์ โซว” ยิ้มแก้มปริ ขายของมีค่าปลดนี้กว่า 10 ล้าน จับมือลูกสาวเริ่มต้นใหม่ พร้อมรับทุกงานที่จ้าง

เรียกได้ว่าเป็นทั้งคุณแม่ที่ทั้งแกร่งและสตรองไม่น้อยเลย สำหรับนักแสดงสาว “แวร์ โซว” หลังจากที่ต้องสู้รบปรบมือกับโรคซึมเศร้าเลยต้องห่างงานวงการไปเป็นพักใหญ่ จนทำให้เจ้าตัวมีภาระหนี้สินมากกว่า 13 ล้าน ก่อนที่จะเห็นนักแสดงสาวออกมาโพสต์ข้อความของานทำ และประกาศขายคอนโดฯ กลางโซเชียลไป และได้พาลูกสาว “น้องคนดี“ มาเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่แทน




และล่าสุด “แวร์ โซว” ก็ได้เปิดใจหลังจากที่จูงมือลูกสาวฝ่ามรสุมชีวิตในช่วงที่หนักหน่วงมาได้จนถึงตอนนี้ว่า…




“ตอนนี้ขายคอนโดได้แล้ว ปลดหนี้ได้แล้ว รู้สึกดีใจมากเพราะก่อนหน้านี้เหนื่อยและหนักมาก ต้องทำงานใช้หนี้กว่า 13 ล้านบาท แต่ตอนนี้เป็นศูนย์แล้วไม่เหลืออะไรเลย บ้านไม่มี รถไม่มี ทุกวันนี้ก็เช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับลูกสาว ซึ่งตอนนี้ก็ไม่คิดอยากได้ อยากมีอะไรแล้ว เพราะตลอดเวลาที่ผ่านเหนื่อยกับการทำงานใช้หนี้มาก ทั้งค่าบ้าน ค่ารถ รวมถึงค่าคอนโด”

ซึ่งเราเองก็เป็นคนประหยัด ไม่ได้ฟุ่มเฟือยใช้ของแบรนด์เนมอยู่แล้ว ตอนนี้ก็รู้สึกดีใจที่เราและลูกสาวได้อยู่กันอย่างมีความสุข เริ่มต้นชีวิตใหม่ ช่วยกันทำงานและพร้อมรับงานทุกอย่างที่มีคนจ้าง”






ส่วนเรื่องโรคซึมเศร้าที่นักแสดงสาวต่อสู้มานานกว่า 8 ปีนั้น “แวร์ โซว” ก็ได้เผยว่า…

“ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแทบไม่มีอะไรแล้ว แต่ก็ต้องหาคุณหมอทุกๆ 2 เดือน เพื่อตรวจดูอาหการเฉยๆ ซึ่งทุกวันนี้ก็แทบจะไม่ได้กินยา เพราะสามารถควบคุมตัวเองได้ ไม่มีปัญหาเรื่องโรคซึมเศร้าอีกแล้ว ตอนนี้ใครมีงานอะไรให้ทำเราสองคนแม่ลูกก็รับหมด”

ส่วนน้องคนดี ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมจากคุณแม่ว่า ตอนนี้ดีใจที่ครอบครัวหมดหนี้สิน อยากจะขอเดินหน้าตั้งใจทำงาน ช่วยแม่เก็บเงิน อยากเห็นแม่มีความสุข เพราะที่ผ่านเห็นคุณแม่เครียดก็รู้สึกไม่ดี ซึ่งที่ผ่านมาก็ให้กำลังใจแม่ตลอด จึงต้องเข้มแข็งและสู้ไปด้วยกัน