"แวร์ โซว" วอนผู้จัดฯ จ้างงานละคร หลังเป็นหนี้ว่า 3 ล้าน

2019-03-26 17:25:38

"แวร์ โซว" วอนผู้จัดฯ จ้างงานละคร หลังเป็นหนี้ว่า 3 ล้าน

Advertisement

เจอมรสุมชีวิตหนัก !! "แวร์ โซว" แม่ป่วยจิตเภทกว่า 30 ปี ขอความเมตตาผู้จัดละคร จ้างงาน หลังหนี้สินรุมเร้า ตกงานนานเป็นปี !!

เป็นที่รู้จักกัน ในบทบาทนางร้ายในละครหลังข่าว สำหรับ “แวร์ โซว์” ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังเจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก ทั้งอาการป่วยของแม่ ตัวเองต่อสู่กับโรคซึมเศร้ามานานกว่า 8 ปี และเรื่องของภาระหนี้สินกว่า 3 ล้านบาท และปัญหาภาระอย่างอื่นอีกมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอความเมตตาจากผู้จัดละคร เพื่อของานทำว่า...


"ขอความเมตตาจากผู้จัดทุกท่านของานทำนะคะ แม่ป่วยจิตเภทมา 30 ปี ทุกวันนี้ต้องกินยาตลอด ลูกก็ยังไม่โตพอ 22 มีนาคม ครบ 14 ปี เลี้ยงอยู่คนเดียว แวร์ป่วยซึมเศร้า 5 ปี กินยารักษาอีก 3 ปี จนดีขึ้น รวม 8 ปี มีหนี้สิน 3 ล้าน ยังไม่รวมดอก กู้แล้วกู้อีก ตกงานมาปีกว่า เงินเก็บนำมาใช้หมดแล้ว เพชร ทอง จำนำไปหมดแล้ว ไม่มีเงินต่อดอก คอนโดก็ยังขายไม่ได้ ขายได้จะนำไปปิดยอดกู้คงค้าง ค่าประกันชีวิตอีกหลายหมื่นที่ต้องจ่ายก็กำลังมา

ทำมาเกือบทุกอาชีพแล้ว แต่ถนัดการแสดงที่สุด งานแสดงมีแค่รับเชิญนิดหน่อย รายได้ไม่พอรายจ่าย ตอนนี้ต้องการงานแสดงด่วนมาก ขอเต็มเรื่องนะคะ และต้องการขายคอนโดด่วนที่สุดเพราะอยากปลดหนี้ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ขอขอบคุณทุกท่านที่เมตตาจ้า" 


ขอบคุณข้อมูลและรูปจากเฟซบุ๊ก: แวร์ โซว