สงสัยหนักมาก ! “บุ๋ม ปนัดดา” ถึงกับตั้งคำถาม “แม่มณี” ใช้แอพฯ อะไร หลังพบไม่ตรงปก

2019-11-03 17:45:52

สงสัยหนักมาก ! “บุ๋ม ปนัดดา” ถึงกับตั้งคำถาม “แม่มณี” ใช้แอพฯ อะไร หลังพบไม่ตรงปก

Advertisement

รวบได้เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้ต้องหาคดีโกงแชร์ที่หลายคนเรียกกันจนติดปากว่าแม่มณี หรือมีชื่อจริงว่า “น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช” และแฟนหนุ่ม “นายเมธี ชินภา” หลังจากที่มีผู้เสียหายมากกว่า 200 คนเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับทั้งคู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมแม่มณีและแฟนหนุ่มได้ที่ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะนำตัวทั้งคู่ไปยัง จ.อุดรธานี ตามหมายจับกุม




หลังจากการจับกุมได้แล้วนั้น ตามสื่อโซเชียลต่างๆ ก็มีการเผยแพร่ภาพของแม่มณีและแฟนหนุ่ม ขณะที่ถูกคุมตัวกันว่อนโซเชียล ฝั่งของอดีตนางงามและพิธีกรมากความสามารถอย่าง “ดร. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็ไม่พลาดที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน 






โดยสาวบุ๋มก็ได้จับภาพของแม่มณีมาเปรียบเทียบ ซ้าย – ขวา ให้เห็นกันแบบชัดๆ ระหว่างรูปหน้าสด และรูปที่แต่งหน้าจัดเต็ม ก่อนที่จะโพสต์ความไม่ตรงปกของแม่มณี ลงในอินสตากแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“คำถามที่อยากจะถาม #แม่มณี คำถามแรกคือ ใช้แอพฯ อะไร ???? จากนั้นค่อยถามว่า เงินอยู่ไหนและทำทำไม ? #เป็นคนขี้สงสัย”






ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถูกอกถูกใจกันแบบรัวๆ เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป” อย่างสาว “พลอย พลอยพรรณ” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์สมทบด้วยเช่นกันว่า “ใช้กี่แอพดีกว่าค่ะ”

เรียกได้ว่านอกจากจะจัดฉากปลอมแปลงความร่ำรวยแล้ว หน้าก็ยังไม่ตรงปกไร้ซึ่งความน่าเชื่อถือสุดๆ



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ด่วน! รวบแล้ว"แม่มณี"