“แม่มณี” ลั่น! พร้อมสู้คดี อ้างไม่ได้ทำอะไรผิด

2019-11-03 11:45:41

“แม่มณี” ลั่น! พร้อมสู้คดี อ้างไม่ได้ทำอะไรผิด

Advertisement

“แม่มณี” ลั่นพร้อมสู้คดี และไม่จำเป็นต้องขอโทษลูกแชร์ เพราะไม่ได้ทำผิด นอนห้องขังคืนแรกไม่เครียดต่างจากสามี

วันที่ 3 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี และนายเมธี ชิณภา สามี ได้ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขังสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 2 พ.ย. ซึ่งจากการสอบถามสิบเวรหน้าห้องขัง ทราบว่า แม่มณี ไม่มีอาการเครียด นอนหลับได้ตามปกติ รวมทั้งยังมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับผู้ต้องหาหญิงคนอื่นๆ ที่อยู่ในห้องขังเดียวกันด้วย แต่นายเมธี สามี ทราบว่ามีอาการเครียด นอนไม่หลับ เดินวนเวียนในห้องขัง ซึ่งตำรวจได้ดูแลอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ในช่วงเช้า ตำรวจได้นำตัวทั้ง 2 คน มาพิมพ์ลายนิ้วมือลงบนเอกสารรับทราบสำนวน โดยผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามแม่มณีในประเด็นต่างๆ ซึ่งแม่มณียืนยันว่าจะสู้คดี พร้อมปฏิเสธทุกข้อหา และระบุด้วยว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษใคร เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนเรื่องเงินแม่มณี บอกว่าทุกอย่างอยู่ในสำนวน และไม่มีอะไรจะฝากถึงใคร รวมถึง น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือ มะนาว 1 ในแม่ทีมแชร์ออมเงินแม่มณี วงเงิน 70 ล้านบาท โดยระบุเพียงว่า จะขอคุยกับคนที่จำเป็นเท่านั้น และเมื่อถามว่าเป็นห่วงผู้ที่ให้ที่พักพิงระหว่างหลบหนีที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จะถูกดำเนินคดีหรือไม่นั้น แม่มณี ได้ตอบกลับนักข่าวด้วยอารมณ์โมโหว่า ทำไมต้องถูกดำเนินคดี เพราะเป็นญาติกัน และเมื่อวานนี้ตำรวจก็ได้นำตัวมาสอบสวนพร้อมกันแล้ว จากนั้นแม่มณีได้ไล่ผู้สื่อข่าวให้กลับไป จะไม่ตอบอะไรทั้งสิ้นแล้ว พร้อมยังขู่จะฟ้องผู้สื่อข่าวด้วย




อย่างไรก็ตามขั้นตอนหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองอุดรธานี จะมีการนำตัวแม่มณีกับสามี มาสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนนำตัวไปตรวจร่างกาย เตรียมฝากขังต่อศาลจังหวัดอุดรธานีวันที่ 4 พ.ย.62

ส่วนทางการสืบสวน ตำรวจยืนยันว่า ขณะนี้แม่มณียังเป็นตัวการใหญ่ที่สุดในตอนนี้ โดยเป็นคิดคนและวางแผน ดำเนินการเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเปิดวงแชร์ การโพสต์เฟซบุ๊กชักจูงใจให้คนนำเงินมาร่วมลงทุน รวมทั้งการสร้างโปรไฟล์ทางธุรกิจต่างๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ “แม่มณี” เน็ตไอดอล-เจ้าแม่แชร์เงินออม

ด่วน! รวบแล้ว"แม่มณี"