วีรกรรมทำแสบทรวง "ดาว พิมพ์ทอง" ไม่ใช่ผู้หญิงคนแรกที่ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าเพราะ "พอร์ช ศรัณย์"

2019-11-03 15:25:31

วีรกรรมทำแสบทรวง "ดาว พิมพ์ทอง" ไม่ใช่ผู้หญิงคนแรกที่ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าเพราะ "พอร์ช ศรัณย์"

Advertisement

ไม่ต้องมีใครมาสมน้ำหน้าเธอหรอก สำหรับ "ดาว พิมพ์ทอง" เพราะตัวเธอเองได้รับความเจ็บช้ำหนักๆ เหมือนกับครั้งที่เคยพูดเอาไว้ว่า "ถ้าน้ำตาจะเช็ดหัวเข่าก็คงต้องยอมรับไว้เองคนเดียว" ซึ่งก่อนหน้านี้ "พอร์ช ศรัณย์" หนุ่มคนรักได้เอ่ยถึงอนาคตที่อุตส่าห์วาดฝันไว้สวยหรู ว่า “จริงๆ อยากมีครอบครัว แต่ว่าต้องทำงานเยอะ ขอสร้างเนื้อสร้างตัวไปก่อนดีกว่า คือถ้ามั่นคงก็โอเค แต่ว่าตอนนี้เรายังต้องเก็บเงิน ยังเลี้ยงดูพ่อแม่ และมั่นใจครับ มั่นใจมาก เรียกว่าดาวคือคนที่ใช่” 

เดินต่อไม่ได้ ? “พอร์ช” เคลื่อนไหว หลัง “ดาว พิมพ์ทอง” น้ำตาคลอตอบสื่อถึงสัมพันธ์รักสะดุด !





แต่ไหงเหตุการณ์ที่ว่าหวานกลับลงเอยในแบบนี้ แบบที่ใครๆ เคยคาดเดากัน ซึ่งไม่ใช่เพียงหนูดาวเท่านั้นที่ต้องโดยหักหลังจากความเจ้าชู้ของหนุ่มพอร์ช โดยก่อนหน้าที่หนุ่มพอร์ชสาวดาวจะตกลงมาคบหาดูใจกัน ก็มีสาวน้อยอีกคน "เกรซ ชลิตา" ที่หลงใหลได้ปลื้มกับท่านชายนายยิ้มหวานจนถึงกับต้องแตกหักกับพี่สาวแท้ๆ "กีฟ อรลีฬห์" ที่เคยเตือนให้น้องสาวตัวเองยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มตาหวาน แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นไปอย่างที่ฝ่ายพี่สาวมต้องการ จนถึงกับออกมาประกาศว่าตัดพี่ตัดน้องกับสาวเกรซไปเลยทีเดียว 

ส่อแววรักล่ม "ดาว พิมพ์ทอง" เหนื่อยกับ "พอร์ช ศรัณย์" ไม่ไหวก็เลิก





โดยสาวกีฟได้ให้สัมภาษณ์ถึงน้องสาวตัวเองไว้ในอีเวนต์หนึ่งว่า "ไม่พูดคุยค่ะ ไม่นับญาติ ตัดขาดแน่นอน ตัวเขาเองก็ไม่เคยติดต่อกลับมา และก็ไม่ได้ติดตามข่าว และก็ไม่ได้ติดตามไอจีเขาด้วยนะคะ แต่อาจจะทราบบ้างเวลามีเพื่อนมาบอก ส่วนเรื่องที่เขาจะเปิดอะไรแค่ไหนนั้นกีฟไม่ทราบเหมือนกัน" ซึ่งเป็นบทสัมภาษณ์ที่ค่อนข้างแซ่บเชือดเฉือนอย่าบอกใคร





ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของ "เกรซ - พอร์ช" ที่ใครๆ ต่างสนใจติดตามสุดท้ายต้องลงเอยเหมือนกับเป็นคำสาป ทั้งสองต้องแยกทางด้วยความปวดร้าว โดยไม่นานมานี้สาวเกรซได้โพสต์ภาพถ่ายลงอินสตาแกรม เป็นการบอกว่าเธอกำลังมีรักครั้งใหม่ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของดอกกุหลาบที่ถูกประดับประดาไว้เต็มท้ายรถ ซึ่งเหล่าเพื่อนฝูงต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นยินดีด้วย และบางคนถึงกับคอมเมนต์ว่า "ดีใจด้วยนะพี่เกรซ ที่ได้เจอคนดีๆ สักที หลุดพ้นแล้วนะคะ บีบมือค่ะ" เป็นอันจบสิ้นรักแท้พี่สาวไม่ปลื้มไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ 



กลับมาเอ่ยถึงเรื่องราวระหว่างทางที่ความรักของ "ดาว - พอร์ช" ยังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน แต่ไม่นานนักกลับมีกลุ่มชาวเผือกชอบขุดหาเรื่องราวให้ทุกคนต้องคิดค้นหาปริศนา หลังจากที่ "ดาว พิมพ์ทอง" ได้ออกมาเผยเรื่องราวความรักในอดีตกับพระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" ผ่านรายการ Club Friday Show จนหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" ถึงกับไม่พอใจอย่างหนักออกมาโพสต์ว่า เรื่องเก่าจะเอามาพูดทำไม ก่อนจะลบโพสต์ออกไป ซึ่งหลายคนก็จับไปโยงกับเรื่องอื่นๆ จนกลายเป็นประเด็นดราม่า ขุดอดีตอันแสบสัน "เกรท วรินทร" ยอมรับผิดทุกประตู ทำ "ดาว พิมพ์ทอง" หัวใจสลาย

ก่อนที่ ดาว พิมพ์ทอง จะออกมาโพสต์ขอโทษ พร้อมยอมรับว่าทะเลาะกับจริง และเป็นครั้งแรกที่ทะเลาะกันด้วย เพราะตนเคยสัญญาว่าจะพูดแค่ในรายการ แล้วจะไม่ให้สัมภาษณ์อีก แต่ล่าสุดนักข่าวถามมาก็ให้คำตอบปกติ แต่ไม่คิดว่าหนุ่มพอร์ชจะไม่พอใจ และอาจจะเป็นเพราะว่าพูดต่อหน้าพอร์ชด้วย เรื่องนี้พี่จะไม่ทน !! "พอร์ช" ปล่อย "เ_ี้ย" กลางไอจี หลัง "เกรท" ยอมรับเคยคบ "ดาว"





ขณะที่หนุ่ม พอร์ช ก็ออกมาโพสต์ขอโทษเช่นกันที่ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ แถมยังบอกด้วยว่า ข้อความที่ออกมาโพสต์นั้นไม่ได้พาดพิงถึงใคร อย่าเอาไปเชื่อมโยงให้เกิดเป็นประเด็นต่างๆ เลย ลากไส้กันไปไม่มีประโยชน์ !! "ดาว - พอร์ช" ปิดบัญชีรักเก่า ปัดดูงานวางแพลนวิวาห์






ซึ่งล่าสุดนอกจาก ดาว พิมพ์ทอง จะออกมาเปิดใจกลางงาน Keds Champion x Painterbell ว่าเธอและฝ่ายชายได้ยุติสถานะรักที่คบหาดูใจกันได้เพียงแค่ 9 เดือน ลงแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ที่ผ่านมามีอีกหลายเหตุการณ์ที่เธอต้องเจอเยอะมาก เพียงแต่ไม่สามารถพูดได้



ในที่สุดก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า "เลิก" สำหรับนักแสดงสาว ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สถานะทุกอย่างยังคลุมเครือและยังไม่ได้บอกเลิกกัน จนกระทั่งโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพของ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ขณะวีดีโอคอลกับสาวพริตตี้หลุดออกมา ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ตว่า รักล่มครั้งนี้จะมีต้นเหตุมาจากมือที่สามหรือเปล่า



ภาพหลุดขณะวิดีโอคอลระหว่างพอร์ชกับสาวพริตตี้ ใช่มือที่สามหรือเปล่า ?

"ถามเขาเถอะ อย่าถามหนูเลย เพราะหนูไม่ได้เป็นคนวีดีโอคอล จริงๆ ก็ได้เห็นภาพแล้วค่ะ แต่ส่วนตัวหนูเอง หนูไม่ได้รู้จักกับผู้หญิงคนนั้นเลย ไม่รู้เรื่องมาก่อน"

เหตุผลที่เราเลิกกันมันมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวไหม ?
"มันไม่เชิงว่าจะเป็นเรื่องของมือที่สาม แต่มันก็คล้ายๆ ว่าจะใช่ คือพอเราเจอเรื่องแบบนี้ปุ๊บ เราก็เริ่มรู้สึกเหมือนกันนะว่า ใช่หรือเปล่า"

"ถามว่าที่ผ่านมาเคยสงสัยไหม เอ่อ...จริงๆ หนูเป็นคนไม่ค่อยชอบเช็กด้วยมั้งค่ะ ค่อนข้างไว้ใจเขามาตลอด แต่ก็ต้องบอกตรงๆ ด้วยเหมือนกันว่าสาเหตุที่เราทะเลาะจนต้องเลิกกัน มันก็เป็นเพราะมีความขัดแย้งภายใน ส่วนเรื่องมือที่สามมันก็มีความระแคะระคายอยู่ด้วย"

เราได้ถามเขาตรงๆ ไหมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?
"ไม่ได้ถามเลยค่ะ หนูรู้สึกว่ามันจบไปแล้ว เลยไม่ได้คิดว่าจะต้องถามเพื่อให้ได้อะไร เลิกกันแล้ว"

ภาพที่หลุดออกมาทำให้เราตัดสินใจเลิกง่ายขึ้นไหม ?
"ง่ายขึ้นค่ะ เพราะว่าถ้าหากมันเป็นแบบนี้ ขืนเราอยู่ต่อไปมันก็ต้องไม่มีความไว้ใจ ฉะนั้นเรากลับมาเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่า เราไม่ได้เลิกกันเพราะภาพหลุด แต่เราเลิกกันก่อนแล้ว"

ทำไมตอนแรกเราถึงบอกว่า ยังไม่ได้เลิก ?
"คือตอนนั้นสถานะมันค่อนข้างคลุมเครือ แต่พอเห็นภาพปุ๊บก็เลิกดีกว่า"



ใครเป็นส่งภาพนี้ให้เราดู ?
"ถ้าเป็นคนนอกที่ไม่ได้ฟอลโลว์กัน และเขาส่งอะไรมาให้ดูหนูจะเช็กน้อยมาก แต่เดี๋ยวคงต้องกลับไปดูค่ะว่ามีใครส่งอะไรมาให้ดูหรือเปล่า"

แสดงว่าเราเห็นภาพเอง ?
"เห็นเองค่ะ เห็นเอง ถามว่าปวดใจไหม เอ่อ...มันก็ต้องมีความรู้สึกบ้าง เสียความรู้สึก"

เรารู้สึกยังไงบ้างเพราะเขาทั้งสองคนก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่กลับมาคุยกันแบบนี้ ?
"ก็รู้สึกแย่ค่ะ"

ทำไมเราไม่ถามเขาตรงๆ เลยล่ะว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร มันจะได้ชัดเจน ?

"หนูไม่อยากทำให้ทุกอย่างแย่ไปกว่านี้แล้ว หนูรู้สึกว่าถ้าหากเราไปเคลียร์ หรือพูดเยอะเกินไป มันจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ เดี๋ยวจะทะเลาะกันอีก ดังนั้นเราก็ตัดสินใจเองดีกว่า"

เป็นเพราะเรากลัวความจริงจากปากเขาหรือเปล่า ?
"หนูไม่ได้กลัวความจริง แต่หนูเลือกที่จะทำตามความรู้สึกตัวเองดีกว่า ทำในสิ่งที่เราสบายใจ"



ตัวเราไม่ถาม และทางเขาได้มาอธิบายกับเราไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้น ?
"เมื่อเช้าค่ะ เมื่อเช้าเขาก็ส่งข้อความมาบอกว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่ง แต่หนูก็บอกเขาไปแล้วเหมือนกันว่า ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ คือเหมือนเขาพยายามที่จะอธิบายเพื่อให้เราไม่ต้องรู้สึกแย่ไปมากกว่านี้"

เราเชื่อคำพูดเขาไหม ?
"ไม่รู้จะเชื่อยังไง"

เขาได้ขอโทษเราหรือเปล่า ?
"เขาไม่ได้ขอโทษอะไรค่ะ เขาก็บอกว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนจริงๆ และทางผู้หญิงก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน ดังนั้นหนูเลยรู้สึกว่าไม่อยากจะคิดอะไรให้มันรกสมอง"

เราต้องการคำขอโทษจากเขาไหม ?
"หนูไม่ต้องการคำขอโทษ ไม่ได้ต้องการอะไรเลย หนูแค่อยากอยู่เฉยๆ อยากอยู่กับเพื่อน อยากอยู่กับที่บ้าน แต่ถามว่าเสียใจไหม มันก็เสียใจค่ะ เพราะหนูเป็นคนทุ่มเทกับความรัก เวลารักใครหนูก็รักจริง"

ระยะเวลา 9 เดือน มันเร็วไปไหม ?
"สำหรับหนูมันเร็วนะ เพราะที่ผ่านมามันดีมาตลอด จนมาถึงช่วงหลังๆ นี่แหละค่ะที่มันเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ จนหนูตัดสินใจว่าจบดีกว่า แต่ก็ดีค่ะ ไม่มีอะไรคาราคาซัง"



ไม่กลัวใช่ไหมว่าเราจะตัดสินใจผิด ?
"ไม่ค่ะ หนูไม่คิดว่าตัดสินใจผิด เพราะหนูไม่ได้เจอแค่นี้"

แสดงว่าไม่ได้มีแค่คนนี้ ?
"มันมีมากกว่านี้ค่ะ แต่หนูไม่พูดดีกว่า"

ก่อนหน้านี้ทำไมเราไม่เชื่อเวลาที่คนบอกว่าเขาเจ้าชู้ ?
"ไม่ใช่ว่าหนูไม่เชื่อนะ หนูเชื่อ แต่เรารักไปแล้วไง หนูคิดว่าเราเรียนรู้กันได้ เพราะวันหนึ่งเขาอาจจะปรับปรุงตัวและทำให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ในเมื่อวันนี้สิ่งที่ทุกคนเตือนมันเกิดขึ้น หนูก็แค่ต้องมูฟออนค่ะ"

หมดรักเขาแล้วหรือยัง ?
"ไม่ได้หมดรักค่ะ ยังพูดได้ชัดเจนว่ายังรักอยู่ แต่เราก็ต้องกลับมาดูแลตัวเอง"

ถ้าเขามาง้อจะกลับไปไหม ?
"ไม่มีค่ะ มีแต่การอธิบายในเรื่องที่ไม่เข้าใจกันมากกว่า แต่ถามว่าถ้าเขาง้อหนูจะให้อภัยไหม ให้อภัยค่ะ ทุกวันนี้หนูก็ให้อภัย ให้อภัยทั้งหมด เรายังเป็นเพื่อนกันได้ แค่จะไม่กลับไปอีกก็เท่านั้นเอง"



เราเคยบอกว่าเราเอาผู้ชายเจ้าชู้อยู่ วันนี้เหมือนคำตอบนั้นจะไม่ใช่ ?
"โอเคหนูอาจจะคิดผิดไป เพราะตอนนั้นหนูมองว่าเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราน่าจะมีอะไรที่ดีขึ้น แต่ในเมื่อมันไม่ใช่ เราก็แค่กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีกว่า"

เพื่อนๆ เราว่ายังไงบ้าง ?
"เพื่อนๆ ให้กำลังใจค่ะ ทั้งเพื่อนเขา และเพื่อนหนู คนรอบข้างทุกคนเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ"

เราได้บทเรียนอะไรจากเรื่องนี้ ?
"รักเร็ว เลิกเร็ว หลังจากนี้ถ้าหากคิดจะมีใหม่ เราก็คงต้องดูกันไปนานๆ"

มีอะไรอยากบอกกับคนที่สมน้ำหน้าเราไหม ?
"หนูก็สมน้ำหน้าตัวเองเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่ตอนนั้นหนูอยากพิสูจน์ตัวเองไงคะ เพราะหนูเชื่อว่าความรักมันพิสูจน์กันได้ แต่ในเมื่อทุกอย่างมันไม่เป็นดังหวัง ก็ไม่เป็นไรค่ะ"

รูปคู่ในอินสตาแกรมที่บอกว่าซ่อนไว้ ตอนนี้ลบหรือยัง ?
"รูปคู่ถ้าหากมันจบไปแล้วก็คงไม่ดึงออกมาจากที่ซ่อนค่ะ แต่ก็คงไม่ลบออกด้วยเหมือนกัน เพราะรูปมันสวย ส่วนเรื่องฟอลโลว์ก็คงไม่ฟอลโลว์แล้วด้วย"