แม่ของ “เจนนี่” ให้กำลังใจลูกสาวอย่ายอมแพ้

2019-10-25 15:20:12

แม่ของ “เจนนี่” ให้กำลังใจลูกสาวอย่ายอมแพ้

Advertisement

“แม่เกตุ” คุณแม่ของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ให้กำลังใจลูกสาว อย่ายอมแพ้นะ รักที่สุด ลูกแม่ผ่านอะไรมา แม่รู้ดีที่สุดจงทำดีต่อไป

จากกรณี น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่อ” นักร้องชื่อดัง โดนป้าแท้ ๆ ออกมาโพสต์แฉว่า ตอนนี้ลูกดังแล้ว กลับมองไม่เห็นหัวพ่อเลย ทุกวันนี้ยังแต่งเพลงให้ลูกตลอด ไม่ว่าลูกจะโทรมาเวลาไหน แต่พอทักไปขอค่าแต่งเพลงลูกกลับว่ามาสารพัดเหมือนไม่ใช่พ่อ เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอก็ช่วยแต่ง แต่ลูกน่าจะมองเห็นหัวพ่อมั่ง พอต้องการจะเอาเพลงโทรหาพ่อได้ตลอด ตอนนี้พ่อก็ความเป็นอยู่ลำบาก ทำงานก็ไม่ค่อยได้ ป่วยมานานหลายปี เข้าออก รพ.เป็นเดือน ลูกสาวก็ไม่เคยคิดที่จะมาเยี่ยมเลยสักครั้ง ไม่เคยสงสารพ่อ พ่อโทรไปขอค่าแต่งเพลงที่แต่งให้ลูกกลับมองว่าพ่อเหมือนขอทาน แต่ทางฝั่งเจนนี่ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้เนรคุณ ยืนยันโอนเงินให้พ่อใช้ทุกเดือน ส่วน "เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ก็แต่งด้วยตัวเองไม่ใช่พ่อแต่งให้แต่อย่างใด

ล่าสุด “แม่เกตุ ได้หมดถ้าสดชื่น” คุณแม่ของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่อ”ได้โพสต์รูปตอนลูกสาวรับปริญญา และหอมแก้มคุณแม่ พร้อมแคปชั่นว่า “เธอ อย่ายอมแพ้นะ ตกลงมั้ย รักที่สุด ลูกแม่ผ่านอะไรมา แม่รู้ดีที่สุดจงทำดีต่อไป”

ต่อมาแม่เกตุก็ได้โพสต์รูปตอนสาวเจนนี่รับปริญญาและกราบเท้าอีกครั้ง พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าว่า “จงให้อภัยได้ แต่อย่าลืม จงเรียนรู้จากความผิดพลาดได้ แต่อย่าเศร้าโศกกับมัน” พร้อมเขียนความรู้สึกว่า “คิดบวก”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟน “เจนนี่” ตอกกลับป้าไม่พอใจ พ่อขอ 1,000 ไม่ได้แล้วโพสต์แฉ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โต้เนรคุณพ่อ