“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โต้เนรคุณพ่อ

2019-10-25 12:05:53

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โต้เนรคุณพ่อ

Advertisement

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โต้เนรคุณพ่อ ยันโอนเงินให้ใช้ทุกเดือน ลั่นแต่ง "เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ด้วยตัวเอง

จากกรณี “เพจเจ๊มอย 108”โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า เลิกคุยทั้งอำเภอฯ โดนเล่นซะแล้ว เมื่อมีคนอ้างว่าเป็นป้าออกมาแฉยาว เจนนี่ไม่เคยสนใจไยดีพ่อ พ่อแต่งเพลงให้ดัง ขอแค่ค่าแต่งเพลงประทังชีวิตบ้าง ก็โดนลูกด่า ป.ล.ครูขอหัวหน้าห้องมาสรุปให้เพื่อนทีจ๊ะ เรื่องนี้ความจริงเป็นยังไง เดี๋ยวให้เพื่อนอิแมวไปจ่อไมค์สัมฯ รอน้องออกมาชี้แจงนะ พ่อนี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง


สำหรับข้อความที่อ้างว่าป้าของเจนนี่เป็นคนโพสต์ ระบุว่า นี่แหละพ่อเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตัวจริงถึงจะเลิกกับแม่เขา แต่เค้าก็ไม่เคยทอดทิ้งลูก ขอเงินมาก็ส่งให้ตลอด แต่ตอนนี้ลูกดังแล้ว กลับมองไม่เห็นหัวพ่อเลย ทุกวันนี้ยังแต่งเพลงให้ลูกตลอด ไม่ว่าลูกจะโทรมาเวลาไหน แต่พอทักไปขอค่าแต่งเพลงลูกกลับว่ามาสารพัดเหมือนไม่ใช่พ่อ พ่ออยู่เบื้องหลังตลอด เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอก็ช่วยแต่ง แต่ลูกน่าจะมองเห็นหัวพ่อมั่ง และก็หลาย ๆ เพลง พ่อเขาช่วยแต่งตลอด พอต้องการจะเอาเพลงโทรหาพ่อได้ตลอด ตอนนี้พ่อเค้าก็ความเป็นอยู่ลำบาก ทำงานก็ไม่ค่อยได้ ป่วยมานานหลายปี เข้าออก รพ.ทีเป็นเดือน ลูกสาวก็ไม่เคยคิดที่จะมาเยี่ยมเลยสักครั้ง ไม่เคยสงสารพ่อ พ่อโทรไปขอค่าแต่งเพลงที่แต่งให้ลูกกลับมองว่าพ่อเหมือนขอทาน ลูกเนรคุณแบบนี้ช่วย ๆ แชร์ให้คนรับรู้ความจริงเด็กคนนี้ที่ดังได้เพราะพ่อเค้าอยู่เบื้องหลังแต่เขามองไม่เห็นหัวพ่อเขาเลย ออกรายการไม่เคยเอ่ยชื่อพ่อเลย ที่ตัวเองดังได้เพราะมีพ่ออยู่เบื้องหลังตลอด ช่วยแชร์กันหน่อยค่ะ


ด้าน น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่อ นักร้องชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “รัชนก สุวรรณเกตุ” ระบุว่า หนูคิดว่าคนที่รู้เรื่องนี้ดีที่สุดคือ พ่อและหนู ไม่ใช่ป้าคนนั้น ให้มากให้น้อยแล้วแต่เหมาะสม ป้าทราบแค่ตอนที่ไม่ให้ แล้วตอนที่หนูให้ทำไมป้าไม่โพสต์ชมหนูบ้าง หนูไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่วันนี้ที่หนูต้องพูด เพราะหนูต้องปกป้องตัวเอง หนูไม่เคยโกรธพ่อที่ทิ้งไป ทุกคนล้วนมีเหตุผลของตัวเอง ไม่หวังให้พ่อมาเลี้ยง เพราะทราบดีว่าพ่อมีครอบครัวใหม่ ทุกครอบครัวต้องมีปัญหาทางการเงิน แต่หนูโกรธป้าที่มาทำลายหนู ป้ารู้บ้างรึเปล่าว่ากว่าจะมีวันนี้ หนูเหนื่อยขนาดไหน ถ้าก่อนหน้านี้ป้าสนใจหนูสักนิด ป้าคงจะได้รู้ว่าหนู แม่ และน้อง ต้องประสบพบเจออะไรมาบ้าง ในวันที่เราลำบาก ตกต่ำ ไม่มีตังค์กินข้าว ดรอปเรียนเพราะไม่มีค่าเทอม พวกเราไม่เคยเรียกร้องอะไร แล้วทำไม ป้าต้องมาทำกับหนูแบบนี้

นอกจากนี้ “เจนนี่” ได้เปิดใจผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ว่า ที่ป้าพูดมาไม่ใช่เรื่องจริงทั้งสิ้น หนูไม่รู้จักคุณป้าคนนี้ แต่แม่บอกว่าเป็นพี่สาวของพ่อ แต่หนูไม่รู้จัก เพราะส่วนตัวเจอพ่อแค่ 2-3 ครั้ง ทั้งนี้หลังจากตามหาพ่อได้เจอกันตอน 9 ขวบที่ร้านดนตรีแห่งหนึ่ง


เจนนี่ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอนั้นไม่เกี่ยวกับพ่อ หนูแต่งเอง และได้ส่งให้พ่อดู พ่อก็ยังชม แต่เพลงที่ให้พ่อแต่งเกี่ยวกับรีวิวสินค้า จะแบ่งให้ 3,000-5,000 บาทแล้วแต่เพลงยากง่ายแค่ไหน

“หนูไม่เคยโกรธที่พ่อทิ้งไป แต่ที่บอกว่าพ่อส่งเสียหนูนั้น ยืนยันว่า หนูเลี้ยงตัวเองตลอด ยืนยันว่าไม่เคยคิดเนรคุณ หนูก็ตอบแทนให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”เจนนี่ กล่าว


เมื่อถามว่าธรรมดาให้เงินพ่อเป็นเดือนหรือครั้ง เจนนี่ กล่าวว่า ตอนรู้จักกันใหม่ จะให้เป็นครั้ง ๆ แต่ถ้าขอกันไม่รู้จักสิ้น ก็จะเหนื่อยใจกันเปล่า หนูก็ตั้งเงินเดือนให้พ่อ และโอนเข้าบัญชี มีหลักฐานการโอน หนูคุยกับพ่อเมื่อวานซืนพ่อขอเบิกล่วงหน้าแต่หนูปฏิเสธเพราะเพิ่งให้เมื่อ 3 วันที่แล้ว เรื่องนี้หนูกับพ่อรู้ดีที่สุด ตอนนี้หนูคงไม่โทรหาพ่อ เพราะอยากรู้ว่าพ่อจะทำอะไรต่อไป พ่อจะปกป้องหนู หรือจะเห็นด้วยกับป้า ยืนยันว่า หนูไม่เคยเนรคุณ ไม่ได้บอกว่าพ่อเป็นขอทาน หนูทำงานได้เยอะ หนูให้พ่อได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นขอทาน แต่ทางฝั่งโน้นเขาบอกว่าอยากให้มันดับในวงการ เรื่องดับหรือไม่ดับหนูอยากรู้ว่าพ่อร่วมด้วยหรือไม่ ถ้าไม่ไปร่วมด้วยหนูก็ดีใจ ถ้าพ่อเห็นด้วยกับป้าแสดงว่าที่ผ่านมาหนูดูแลพ่อไม่ดีพอ




ขอบคุณ เพจเจ๊มอย 108,เพจรัชนก สุวรรณเกตุ,รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 3