แฟน “เจนนี่” ตอกกลับป้าไม่พอใจ พ่อขอ 1,000 ไม่ได้แล้วโพสต์แฉ

2019-10-25 14:25:50

แฟน “เจนนี่” ตอกกลับป้าไม่พอใจ พ่อขอ 1,000 ไม่ได้แล้วโพสต์แฉ

Advertisement

แฟนหนุ่มของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตอกกลับป้าโพสต์ด่า ซัดไม่พอใจที่พ่อเจนนี่เบิกเงินล่วงหน้าก่อนไม่ได้ 1,000 บาท ทั้งที่เพิ่งโอนให้ 3,000 บาท ลั่น 1,000 บาทไม่ใช่เศษเงิน คนไม่มีกิน มันยิ่งใหญ่มาก

จากกรณี น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่อ” นักร้องชื่อดัง โดนป้าแท้ ๆ ออกมาโพสต์แฉว่า ตอนนี้ลูกดังแล้ว กลับมองไม่เห็นหัวพ่อเลย ทุกวันนี้ยังแต่งเพลงให้ลูกตลอด ไม่ว่าลูกจะโทรมาเวลาไหน แต่พอทักไปขอค่าแต่งเพลงลูกกลับว่ามาสารพัดเหมือนไม่ใช่พ่อ เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอก็ช่วยแต่ง แต่ลูกน่าจะมองเห็นหัวพ่อมั่ง พอต้องการจะเอาเพลงโทรหาพ่อได้ตลอด ตอนนี้พ่อก็ความเป็นอยู่ลำบาก ทำงานก็ไม่ค่อยได้ ป่วยมานานหลายปี เข้าออก รพ.เป็นเดือน ลูกสาวก็ไม่เคยคิดที่จะมาเยี่ยมเลยสักครั้ง ไม่เคยสงสารพ่อ พ่อโทรไปขอค่าแต่งเพลงที่แต่งให้ลูกกลับมองว่าพ่อเหมือนขอทาน แต่ทางฝั่งเจนนี่ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้เนรคุณ ยืนยันโอนเงินให้พ่อใช้ทุกเดือน ส่วน "เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ก็แต่งด้วยตัวเองไม่ใช่พ่อแต่งให้แต่อย่างใด


ขณะที่ นายเจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มของเจนนี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ ผมเข้าใจป้านะ ว่าป้าไม่พอใจที่พ่อเจนนี่เบิกตังค์ล่วงหน้าก่อนไม่ได้ 1,000 บาท แต่ป้ารู้ไหมเมื่อ 3วันก่อนหน้าเจนนี่พึ่งโอนไห้ 3,000 นะครับ ทำไมป้าไม่เอามาพูดครับ หรือตอนได้เงินป้าไม่รู้ และที่ป้าพูด 1,000 แค่เศษเงิน (มันแค่เศษเงินหรอครับ) แต่สำหรับคนที่ไม่มีกิน มันยิ่งใหญ่มากนะครับป้า เศษเงินป้าอาจจะมีค่ากับชีวิตใครหลายๆคนนะครับ



ขอบคุณเฟซบุ๊กแฟนเพจ เจตริน ศรีสังข์

อ่านข่าวที่เกียวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โต้เนรคุณพ่อ