แฉ “เสี่ยกำมะลอ” ขี้โม้อ้างเคยคบหา 3 คนดัง

2019-10-04 16:45:07

แฉ “เสี่ยกำมะลอ” ขี้โม้อ้างเคยคบหา 3 คนดัง

Advertisement

ปูดอีกกลางรายการโหนกระแส “เสี่ยกำมะลอ” เคยคุยโม้ว่าคบหา “แคทรียา อิงลิช-เทย่า โรเจอร์-ไฮโซม่านฟ้า” แต่ไม่รู้จริงหรือไม่

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาว ถูก “เสี่ยท็อป” อายุ 50 ปี นักธุรกิจหมื่นล้าน รู้จักเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2562 แค่เพียง 1 วันคือวันที่ 16 มี.ค.2562 ก็ขอแต่งงาน วันที่ 26 มี.ค.ขอจดทะเบียนสมรส และจัดงานแต่งงานสุดหรูหราที่โรงแรมใน จ.บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2562 เสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 ล้านบาท ต้องเป็นหนี้สินจำนวนมาก ทั้งเป็นหนี้โรงแรมที่จัดงาน 383,000 บาท หนี้ออแกไนเซอร์จัดงาน 2,680,000 บาท จนเธอต้องขอจดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และออกมาเปิดเผยเรื่องราวสู่สังคมให้ได้รับทราบ ขณะที่ “เสี่ยท็อป” ดูเหมือนงานจะเข้าแล้ว เพราะถูกขุดหลักฐานมาแฉเพียบว่าเป็นเสี่ยกำมะลอ 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ต.ค. รายการโหนกระแส ช่อง 33 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดัง ดใจสัมภาษณ์ ได้เชิญ น.ส.ดา อดีตภรรยาของ “เสี่ยท็อป” มาร่วมรายการโดยเธอได้ยอมเปิดเผยใบหน้าไม่ได้ปกปิดเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมี “เตย” เพื่อนสาวคนสนิท “เหล็ก” ซึ่งถูกจ้างแต่งเพลงในงานแต่งงาน และ “อุ๋ย” เจ้าของร้านชุดวิวาห์มาร่วมพูดคุยด้วย


น.ส.ดา ชี้แจงกรณีที่ไม่ได้ปกปิดใบหน้าว่า เพราะรู้สึกว่าเป็นผู้เสียหาย ก็ไม่จำเป็นต้องปิดใบหน้า กับสิ่งที่เกิดขึ้นก็รู้สึกเสียใจมาก แค่อยากออกมาเตือนภัยกับสังคม ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก ทั้งนี้ น.ส.ดาระบุด้วยว่า ช่วงใกล้วันแต่งงาน เนื่องจากเงินโอนเข้ามาไม่ถึงสักที ฝ่ายชายได้โชว์หลักฐานเพื่อความไว้ใจ ให้เห็นว่ามีเงิน 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตอนนั้นไม่ได้สนใจเรื่องเงิน กังวลว่าจะถึงงานแต่งอยู่แล้ว ทำไมไม่ได้เงินซะที 


“หนุ่ม กรรชัย”ถามว่า คุณเตย คุณท็อปอ้างว่าครั้งหนึ่งบอกว่าเคยคบบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงจริงหรือไม่ “เตย”บ่ายเบี่ยง ก่อนตอบว่า จริงมั๊ย ไม่รู้ แต่เขาบอกกับพวกเรา เขาบอกว่าคนนี้ๆๆ “หนุ่ม กรรชัย” ถามอีกว่า เขาบอกเขาคบใคร “เหล็ก” ตอบชื่อคนที่ถูกแอบอ้างว่า คือ  “แคทรียา อิงลิช เทย่า โรเจอร์ ไฮโซม่านฟ้า” ส่วน “เตย” กล่าวเสริมว่า เขาอ้างว่าเป็นแฟนเก่าเขาค่ะ


“หนุ่ม กรรชัย” ถามอีกว่า สุดท้ายอยากบอกอะไรกับเสี่ยท็อป “เหล็ก” ตอบว่า "มอบตัวเถอะครับ ก่อนกฐินจะถึงก่อน" ส่วน “เตย” ตอบว่า "ถ้าดูพวกเราอยู่ พี่ก็เห็นว่าดารินก็เหมือนมีความรักกับพี่ ก็ไม่อยากให้ทำแบบนี้กับเขา มาชดใช้ค่าเสียหาย ดาจะได้ไม่ต้องเครียดอีก" ขณะที่ “อุ๋ย” กล่าวว่า มีสูทอีก 2 ชุดนะครับ ให้มาเอา ให้ฟรีเลยครับ" ขณะที่ “น.ส.ดา” กล่าวว่า “ก็ให้อภัยทุกอย่างที่ทำ และให้ออกมายอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำด้วย"

ขอบคุณรายการโหนกระแส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉ “เสี่ยกำมะลอ”เลือกเหยื่อ "สาวใหญ่"ปอกลอกจนเส้นเลือดสมองแตกตาย

ขุดภาพแฉ “เสี่ยกำมะลอ” อาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็ก ๆ