ลูกคือของขวัญจากฟากฟ้า “วันเกิดเจนี่” มีของดีๆ อยากจะอวด !

2019-09-11 16:30:41

ลูกคือของขวัญจากฟากฟ้า “วันเกิดเจนี่” มีของดีๆ อยากจะอวด !

Advertisement

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่สุดสวยที่ดูเด็กมากไปแล้วตอนนี้ สำหรับนักแสดงสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” แม้ว่าลูกน้อยจะยังไม่ได้ลืมตาดูโลก แต่สาวเจนี่ก็อัพเดตการเปลี่ยนแปลง พัฒนาการของหน้าท้องที่ขยายใหญ่ขึ้นให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นระยะๆ




อย่างล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเจนี่ เธอก็โพสต์ภาพอวดท้องป่องๆ อายุครรภ์ 6 เดือน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความภาษาอังกฤษระบุว่า…

“Because of you I look at the world a different way, you are my greatest gifts I’ve ever gotten in my life, I love you most my dearly “N N N” 9.11.19” 

(เพราะเธอ ฉันถึงมองโลกในทางที่ต่างไปจากเดิม เธอคือของขวัญที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้รับมาในชีวิตนี้ ฉันรักเธอนะ สุดที่รักของฉัน“N N N” 9.11.19) 






ฟากสามีหนุ่ม “มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ก็ได้โพสต์รูปคู่สาวเจนี่ เมื่อครั้งที่นั่งสวีตหวานกลางทะเล อวยพรวันเกิดภรรยาสุดที่รักเช่นเดียวกัน โดยมิกกี้ก็ได้เขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษเช่นเดียวกันว่า…

“Happy Birthday Wifey @janienineeleven I love you so very much And this year, we've got the most precious present #jmlovechapterthree” 

(สุขสันต์วันเกิดคุณศรีภรรยา @janienineeleven ผมรักคุณมากๆ และในปีนี้พวกเรามีของขวัญที่มีค่าที่สุด) 






พร้อมกันนี้ก็มีเหล่าดาราร่วมวงการ และบรรดาแฟนคลับ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด ว่าที่คุณแม่สุดสวยกันไม่น้อยเลย เห็นความหวานและความน่ารักของทั้งคู่แล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะยกนิ้วนับวันรอชื่นชมของขวัญที่สุดแสนพิเศษของคุณพ่อมิกกี้และแม่เจนี่ ที่จะลืมตาดูโลกใบกว้างในอีกไม่ช้านี้แล้ว… 





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เอาละเว้ยเอาละวา !! ตามส่องออร่าสุดแพงว่าที่คุณแม่ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร"

“เจนี่” เสิร์ฟความน่ารัก “น้องบรู๊คลิน” คุยกับน้องในท้อง น่าเอ็นดูทั้งน้า ทั้งหลาน

ใบ้จ้าใบ้จริงๆ "มิกกี้" ไม่บอกใครง่ายๆ ว่าลูกในท้อง "เจนี่" เพศอะไร !!

ตามคาด..."เจนี่" ท้องแล้ว !!





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @janienineeleven, @mickey.a.np