ใบ้จ้าใบ้จริงๆ "มิกกี้" ไม่บอกใครง่ายๆ ว่าลูกในท้อง "เจนี่" เพศอะไร !!

2019-06-24 11:30:56

ใบ้จ้าใบ้จริงๆ "มิกกี้" ไม่บอกใครง่ายๆ ว่าลูกในท้อง "เจนี่" เพศอะไร !!

Advertisement

เมื่อเดือนที่ผ่านมาก็ทำเอาเพื่อนๆ ในและนอกวงการ รวมทั้งชาวเน็ตทั้งหลายส่งเสียงไชโยร้องโอ้โหดังมาก กับการประกาศข่าวดีเรื่องทายาทของคู่รักคู่แซ่บของวงการบ้านเรา สำหรับคู่สามีภรรยา "เจนี่ - มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ...



แต่ถึงแม้ตัวว่าที่คุณแม่ "เจนี่" เองจะไม่ค่อยอัพเดตเรื่องราวพัฒนาการของลูกน้อยสักเท่าไหร่ ว่าสรุปแล้วตั้งครรภ์มากี่เดือน แต่เหล่าบรรดาน้องพี่ญาติสนิทใกล้ชิดมิตรใกล้เรือนเพื่อนใกล้ตัว และกองทัพแฟนคลับคนรักเจนี่ต่างก็ยังอยากรับรู้ทุกเรื่องราวของสองสามีภรรยา พร้อมทั้งแอบลุ้นว่า เจ้าเด็กน้อยโชคดีคนที่จะมาเกิดเป็นลูกของเจนี่นั้น สรุปแล้วเป็นผู้ชายผู้หญิงกันแน่ เพราะจะได้เตรียมคำยินดีถูกกาลเทศะ





ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานเพื่อนสนิทมิตรรักมากของสาวเจนี่อย่าง "แอน อลิชา" ก็แอบๆ เมาท์เล่ามาว่าเพื่อนๆ ทั้งแก๊งรู้กันหมดแล้วว่าทายาทตัวน้อยๆ ที่กำลังจะลืมตาดูโลกอีกไม่นานนี้เป็นเพศอะไร แต่อยากให้เป็นเรื่องที่สองสามีภรรยา "มิกกี้-เจนี่" เป็นคนออกมาบอกเองจะสวยกว่า ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามอยากรู้ข่าวคราวนี้ถึงกับเบรกหัวแทบทิ่ม




แล้วถ้าเราวาร์ปมาดูฝั่งของว่าที่คุณพ่อวงกล้ามน่าเคล้าคออย่างหนุ่ม "มิกกี้" บ้าง ซึ่งทางนี้คงเก็บอาการเห่อบุตรไว้ไม่ไหว ต้องรีบบอกใบ้ให้ชาวบ้านชาวช่องได้ยินดีเปรมใจไปกับครอบครัวที่กำลังจะสมบูรณ์ของเขา โดยการบอกใบ้ครั้งนี้เชื่อว่าหนุ่มมิกกี้คงยังไม่มีประสบการณ์ด้านใบ้คำมาก่อนแน่ๆ จึงหยิบภาพมาเล่าลงอินสตาแกรมสตอรี่เป็น รูปชุดนักบอลเด็ก พร้อมกับข้อความว่า "Waiting hehe กับรูปอิโมติคอนเด็กผู้ชาย   




งานนี้ก็คงไม่มีอะไรให้ลุ้นอีกแล้วล่ะจ้า เพราะหนุ่มมิกกี้เล่นบอกใบ้อะไรขนาดนี้ แฟนๆ ทุกคนต่างตีความกันไม่ถูกเลยว่า ทายาทตัวน้อยๆ ต้องเป็นเด็กผู้ชายอย่างแน่นอน แต่ก็เป็นเรื่องที่ต้องยินดีกับทั้งคู่นะคะ เพราะไม่ว่าเด็กคนนี้จะมีเพศอะไร ถ้าหากเลือกที่จะมาอยู่ในครอบครัวสุขสันต์ฉันรักเด็กอย่างสาวเจนี่แล้ว รับรองว่าต้องเป็นผู้มีบุญแท้ๆ จนทุกคนต้องอิจฉาเลยเชียวแหละ ว่ามั้ย ?