เอาละเว้ยเอาละวา !! ตามส่องออร่าสุดแพงว่าที่คุณแม่ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร"

2019-09-05 17:35:03

เอาละเว้ยเอาละวา !! ตามส่องออร่าสุดแพงว่าที่คุณแม่ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร"

Advertisement

ท้องใหญ่แค่ไหนไม่ใช่ปัญหา "เจนี่" พาลูกน้อยในท้องออกงาน ถึงแม้อายุครรภ์เข้าเดือนที่ 6 แต่ความงามของแม่นั้นหนาคือของแท้เป๊ะของจริง ...



ความงามยังหยาดเยิ้มเพิ่มเติมคือสวยสะพรึงตะลึงคูณสอง ส่องลุคแพงว่าที่คุณแม่ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" เดินมาดมั่นประคองท้องเบ้อเริ่ม เฉิดฉายกลางงานอีเวนต์ GIVENCHY งานนี้แม่คุณสะกดผู้คนแทบทั้งงาน ด้วยใบหน้าโกลว์ๆ ชุดคลุมท้องสวยแพง กลบกระแสดราม่าแพทโป๊ะแตกไปชั่วขณะ 






กลับจากอเมริกาเครื่องแลนดิ้งพื้นเมืองไทยไม่ทันไรก็ต้องรีบมาออกงานในทันที สำหรับว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ที่ล่าสุด เมื่อ 4 กันยายน 2562 สาวเจนี่ ได้อุ้มท้องโต 6 เดือน มาเผยโฉมในงานเปิดตัว GIVENCHY, Fall / Winter ในธีม Winter of Eden ซึ่งจัดขึ้นที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี






ซึ่งงานนี้เธอเป็นที่จับตาของคนทั้งงาน ไม่ว่าจะเยื้องย่างไปทางไหน ดูแล้วน่าชวนมองดั่งต้องมนต์เสน่ห์ในห้วงแห่งความงามที่เปล่งประกายจับตา ต้องบอกเลยว่า ใครที่ได้เห็นภาพเหล่านี้แล้วเป็นต้องร้องโอ้วอย่างแน่นอน เพราะว่าที่คุณแม่สวยสะพรั่งดั่งสาวแรกรุ่น แถมความเป๊ะปังดูทรงพลังยังคงเดิม ทำเอาแฟนๆ ทั้งหลายตื่นเต้นอยากเห็นหน้าเจ้าหนูตัวน้อยที่จะลืมตามาพบโลกอันสวยงามเร็วๆ