รื้อแฟ้มประวัติ ! "บอย AF3" ก่อนจมสู่ด้านมืด สึกกลางคันขณะครองผ้าเหลือง

2019-09-02 16:40:52

รื้อแฟ้มประวัติ ! "บอย AF3" ก่อนจมสู่ด้านมืด สึกกลางคันขณะครองผ้าเหลือง

Advertisement

ถึงแม้จะยังไม่มีบทสรุปออกมาว่าฝ่าย "บอย เอเอฟ3" ผิดจริงอย่างที่ถูกข้อกล่าวหา หรือว่าเป็นเพียงกระบวนการทางกฎหมายที่ต้องออกหมายจับเพื่อนำตัวไปสอบสวนเป็นขั้นตอนของตำรวจ เพราะจะนำมาซึ่งความจริงที่ใครกันควรได้รับโทษจากคดีนี้ที่ก่อขึ้นไว้ ยังความเสียหายถึง 13 ล้านบาทด้วยกัน (อะไรจะเยอะขนาดนี้เนี่ย) ... ถือว่าเป็นการเปิดสัปดาห์แรกของเดือนอันแสนชุ่มชื้นอย่างตื่นเต้นด้วยข่าวดังสุดฉาวโฉ่จากคนในวงการบันเทิงอีก 1 ข่าว สำหรับกรณีการบุกเข้าจับกุมนักร้องและนักแสดง "บอย สิทธิชัย" หรือ บอย AF3



งานนี้คงไม่ใช่เรื่องเล็กแน่ๆ เพราะหนุ่ม "บอยสิทธิชัย ผาบชมภู" โดนข้อหาค่อนข้างหนักและถูกจับกุมขณะครองจีวรอยู่ในสมณเพศ แต่เบื้องต้นนักแสดงหนุ่มให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าว โดยให้ทนายยื่นประกันตัวเพื่อสู้คดี โดยข้อหาที่ทำให้หนุ่มบอยต้องถูกจับกุมนั้นคือ ร่วมกันทำบัตรเครดิตปลอมรูดซื้อสินค้า ขณะที่เหล่าแฟนคลับทั้งเก่าและใหม่ ต่างเกาหัวสงสัยในคดีนี้เอามากๆ เพราะหนุ่มบอยเพิ่งปลงผมห่มผ้าเหลือง หันหลังให้ทางโลกเพื่อศึกษาพระธรรมอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ณ จ.นครราชสีมา






แต่ก่อนความจริงทั้งหมดจะถูกไขให้กระจ่างนั้น ขอเปิดเส้นทางชีวิตของ "บอย เอเอฟ 3" หรือ "สิทธิชัย ผาบชมภู" ก่อนหนทางจะหักเหจนดำดิ่งสู่ด้านมืดกะทันหัน "บอย" เป็นเด็กนนทบุรีดินแดนแห่งทุเรียนโดยกำเนิด เกิดเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2529 ก่อนจะไปเติบโตและศึกษาร่ำเรียนที่ขอนแก่น หลังจบการศึกษาสาขาช่างยนต์ที่โรงเรียนเทคนิคขอนแก่น บอยเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อในระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ โดยแบกความฝันที่อยากจะโลดแล่นบนเส้นทางสายบันเทิง จึงตัดสินใจเข้าประกวดร้องเพลงเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ตอนอายุได้ 20 ปี 





ทั้งนี้ "บอย สิทธิชัย" มีความสามารถทั้งร้องและเล่นดนตรี โดดเด่นเป็นที่เตะตาคณะกรรมการและได้เข้ารอบ 50 คนจากการออดิชั่นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเข้ารอบ 13 คน โดยใช้รหัส V8 และท้ายที่สุดเขาคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาครอง กลายเป็นหนุ่มผู้เข้าร่วมรายการที่ถูกชื่นชมในเรื่องของพัฒนาการมากคนหนึ่งไม่น้อยหน้าแชมป์ในซีซั่นนั้นเลย ถือเป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งคนที่แจ้งเกิดจากเวที AF หรือ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 3 ในปี 2549 รายการเรียลิตี้โชว์เพื่อค้นหานักล่าฝัน





สู่ความฝันอันสูงสุด "บอย AF3" แจ้งเกิดเป็นซุปตาร์คนหนึ่งที่มีแฟนคลับล้นหลาม งานด้านดนตรีมีทั้งอัลบั้มที่ออกร่วมกับเพื่อนๆ บ้าน AF และอัลบั้มเดี่ยว ไม่เว้นแม้แต่งานแสดงที่มีโอกาสได้ชิมลางและพิสูจน์ฝีมือหลากหลายเรื่อง อาทิ ภาพยนตร์แนวคอมมาดี้ ตั๊ดสู้ฟุด ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุ 50 ล้านบาท ภายใน 7 วัน และเป็นผลงานภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องของเขาที่ประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก ซึ่งล้วนแล้วมาจากเวที ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 3 ทั้งสิ้น ที่เป็นดุจเวทีล่าฝันและทำให้บอยแจ้งเกิดจนได้เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงได้อย่างเต็มตัว ทั้งนี้ หลังจากจบซีซั่น 3 ไป ถึงแม้บอยจะไม่ได้คว้าตำแหน่งแชมป์ก็ตามที แต่ความสามารถของเขาที่มีอยู่เต็มตัวก็ทำให้มีงานในวงการถาโถมเข้ามา โดยบอยยังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ 4 สิงห์คอนเฟิร์ม, อุบัติรักเกาะสวรรค์, ชิงรักหักสวาท, ผ่าโลกบันเทิง ผลงานที่ออกอากาศในปัจจุบันคือละคร สัมผัสพิศวง The Sense ที่ออกอากาศในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์



ด้านครอบครัวนั้น ขณะที่ชื่อเสียงของบอยเอเอฟ 3 กำลังโด่งดัง เขาได้ปลูกต้นรักกับ "ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์" สาวชาวสุรินทร์ ซึ่งปัจจุบันคือภรรยาและแม่ของลูกชายตัวน้อยที่น่ารักชื่อว่า "น้องอคิน" ท่ามกลางกระแสดารารุ่นใหม่ที่เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างง่ายดายกว่าสมัยก่อน จึงเริ่มถึงยุคขาลงของบอยเอเอฟอย่างเห็นได้ชัด ดูจากงานที่เขาเคยได้รับอยู่นั้นน้อยลงและไม่ได้เป็นที่นิยมดังเก่าก่อน แต่ไม่ใช่เพียงบอยเท่านั้นที่ซบเซาเหล่าเพื่อนร่วมรุ่นก็อยู่ในสถานะเดียวกันกับหนุ่มบอย





จากสูงที่สุดก็ร่วงหล่นลงพื้นได้เช่นกัน ขณะที่งานในวงการเริ่มน้อยลง "บอย เอเอฟ3" จึงตัดสินใจปลงผมบวชเป็นพระสงฆ์อีกครั้ง หลังจากเมื่อ 10 กว่าปีก่อนเคยบวชเรียนมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่การบวชครั้งนี้ไม่ราบรื่นอย่างที่เคยเป็นมา เนื่องจากเจ้าหน้าที่บุกรวบตัวคาผ้าเหลือง ขณะที่เจ้าตัวบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา พร้อมข้อกล่าวหาที่ว่าเขาและพวกร่วมกันทำบัตรเครดิตปลอม เขาจึงจำเป็นต้องสึกอย่างกะทันหัน ท่ามกลางความฉงนสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร  



โดยก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากธนาคารแห่งหนึ่งระบุว่ามีคนร้ายใช้บัตรเครดิตปลอมซื้อสินค้าและใช้บริการสินค้าจนสูญเงินไปถึง 13 ล้านบาท จากการสืบสวนขยายผลพบว่ามีการทำเป็นขบวนการ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ บอย สิทธิชัย รวมอยู่ด้วย





ทั้งนี้ทั้งนั้น ในเบื้องต้น "บอย เอเอฟ 3" ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมให้ทนายยื่นประกันตัวเพื่อสู้คดีต่อไป แฟนๆ ต่างส่งใจช่วยหนุ่มบอยขอให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงการเข้าใจผิด ในทางกลับกันหากบอยกระทำผิดจริงก็ทำใจยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นได้ โดยขอให้เจ้าหน้าที่ทำคดีนี้อย่างเต็มที่ที่สุด

อ่านข่าว บอย เอเอฟ 3 :  

จีวรบิน ! ตร.บุกรวบ "บอย เอเอฟ 3" โดนข้อหาหนักปลอมบัตรเครดิตรูด 13 ล้าน
เดินเข้าป่า ? "บอย เอเอฟ3" โพสต์ไอจีหลังถูกดำเนินคดี จนมีดราม่า ! (มีคลิป)




ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @boy_sittichai