เดินเข้าป่า ? "บอย เอเอฟ3" โพสต์ไอจีหลังถูกดำเนินคดี จนมีดราม่า ! (มีคลิป)

2019-09-02 19:00:00

เดินเข้าป่า ? "บอย เอเอฟ3" โพสต์ไอจีหลังถูกดำเนินคดี จนมีดราม่า ! (มีคลิป)

Advertisement

ไม่ทราบว่าตั้งใจจะสื่อถึงธรรมะหรืออะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ คือมีดราม่าปล่อยกลิ่นออกมาเบาๆ จ้า หลัง "บอย AF3" ถูกรวบตัวจำต้องลาสิกขากะทันหัน เจ้าตัวก็โพสต์คลิปแรกบนไอจี โดยมีภรรยาเข้ามาคอมเมนต์ตอบชาวเน็ตเจ้าปัญหา !



ภายหลังจากที่ "บอย AF3" หรือ "สิทธิชัย ผาบชมพู" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอศ. เข้าจับกุมขณะครองผ้าเหลืองอยู่ในเพศบรรพชิต เนื่องจากถูกออกหมายจับข้อหาปลอมบัตรเครดิตรูดใช้กว่า 13 ล้านบาท ในวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมทั้งยื่นเงินประกันตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว






ล่าสุด "บอย สิทธิชัย" ก็ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม เป็นคลิปขณะเดินอยู่ในป่า พร้อมเช็กอินที่วัดถ้ำเขาวง ซึ่งก็มิวายมีชาวเน็ตขี้สงสัย คอมเมนต์ถามไปว่า "ยังเป็นพระอยู่อีกหรือคะ ตอบที"  งานนี้สาว "ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์" ภรรยาคนสวยของบอยก็ได้เข้ามาคอมเมนต์นั้นไปว่า



"สื่อว่ายังเป็นพระอยู่นะ ใช่ไหมคะ"



 โดยฝ้ายก็ได้ตอบคอมเมนต์อีกหนึ่งคอมเมนต์ไปอีกว่า



"รอฟังแถลงเนอะ"



ทั้งนี้ ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น บางคนก็เข้ามาให้กำลังใจ อย่างเช่น หนุ่ม "โด่ง AF" หรือ "ศิระ รัตนโภคาสถิต" ก็เข้ามาเขียนอีโมติคอนรูปมือประกบ 3 อันด้วยกัน โดนแอคเคานต์ที่เขียนข้อความในเชิงลบหรือต่อว่าด่าทอ ทางหนุ่มบอยเอเอฟ3 ได้ทำการลบไปเรียบร้อยหมดแล้ว