แต่งตั้ง "ฟ้าใส" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ให้เป็นตัวแทนคนไทยกล่าวสุนทรพจน์ งานระดับชาติ

2019-08-30 13:45:05

แต่งตั้ง "ฟ้าใส" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ให้เป็นตัวแทนคนไทยกล่าวสุนทรพจน์ งานระดับชาติ

Advertisement

นอกจากจะประสบความสำเร็จคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 เตรียมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ล่าสุด "ฟ้าใส-ปวีณสุดา"  ได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงการต่างประเทศให้เป็นตัวแทนในการกล่าวสุนทรพจน์ระดับชาติ






โดยในวันที่ 4 กันยายน 2562 "ฟ้าใส" จะได้รับเกียรติเป็นผู้กล่าวในนามคนไทย เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี แห่งการก่อตั้งกรอบความร่วมมือระหว่างเอเชียตะวันออกกับลาตินอเมริกา ในระหว่างการจัดงานฉลองครบรอบ 40 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการทูตของประเทศไทยกับประเทศโคลอมเบีย ซึ่งจะมีขึ้น ณ กระทรวงการต่างประเทศ โดยจะได้กล่าวสุนทรพจน์ต่อหน้าบุคคลสำคัญระดับชาติของ 2 รัฐบาล  ซึ่งไม่ใช่เรื่องบ่อยนักที่ตัวแทนสาวงามเวทีประกวดนางงามจะได้รับโอกาสที่ดีเช่นนี้   

 ทั้งนี้ในเฟซบุ๊ก Boonyarit Vichienpuntu  ได้ระบุว่า  คุณปวีณสุดา ดรูอิ้น หรือคุณฟ้าใส Miss Universe Thailand 2019 ได้เข้าเยี่ยมคารวะนายวิชชุ เวชชาชีวะ อธิบดีกรมอเมริกาและแปซิฟิกใต้ และขอทราบข้อมูลเกี่ยวกับการที่กระทรวงการต่างประเทศได้เชิญให้เป็นเกียรติที่คุณฟ้าใสจะกล่าวในนามคนไทยในโอกาสครบรอบ 20 ปี แห่งการก่อตั้งกรอบความร่วมมือระหว่างเอเชียตะวันออกกับลาตินอเมริกาในระหว่างการจัดงานฉลองครบรอบ 40 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการทูตของไทยกับโคลอมเบียที่จะมีขึ้นที่กระทรวงการต่างประเทศในวันที่ 4 กันยายน 2562



นอกจากนี้ คุณฟ้าใสได้แสดงความสนใจสอบถามความรู้และคำปรึกษาเกี่ยวกับประเด็นด้านการต่างประเทศและนโยบายต่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาสังคมทั้งที่เป็นภาพลักษณ์ที่ดีของไทยและแนวทางการตอบคำถามเชิงบวกต่อประเด็นสังคมที่อ่อนไหว