เพื่อนๆ การันตีแล้ว "ฟ้าใส" งามจากใจ เพราะเธอเป็นคนดี

2019-07-05 11:15:37

เพื่อนๆ การันตีแล้ว "ฟ้าใส" งามจากใจ เพราะเธอเป็นคนดี

Advertisement


หลังจากได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 แบบปิดตำนานนางรอง สำหรับ "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" สาวงามมากความสามารถ ดีกรีพิธีกร ดีเจรายการกีฬา ที่ได้ขึ้นแท่นสาวงามขวัญใจใครหลายๆคน ที่ได้ใกล้ชิด รู้สึกรักและชื่นชมในความสำเร็จ แต่เบื้องหลังคำชื่นชมเหล่านั้น  บรรดาเพื่อนนางงามที่เคยได้ประกวดด้วยกันกับ "ฟ้าใส"  ต่างค่อยๆ ทยอยออกมาโพสต์โซเชียลพูดถึงเธออย่างมากมายในแง่ดี อย่างไม่ได้นัดหมาย  เล่าถึงในสิ่งที่ "ฟ้าใส" ทำให้เพื่อนๆ นางงาม โดยไม่หวังผลตอบแทน






เริ่มต้นจาก Miss US Virgin Islands ที่เคยเข้าร่วมประกวด มิสเอิร์ธ 2017 ร่วมกันกับฟ้าใส  ซึ่งครั้งนั้น "ฟ้าใส" ได้เข้าไปถึงรอบ 8คนสุดท้าย  ที่ออกมาโพสต์ดีใจด้วยกับสำเร็จของ "ฟ้าใส" ที่จะได้ไปมิสยูนิเวิร์ส 2019  พร้อมกับชื่นชมความน่ารัก เอื้อเฟื้อ ความเป็นกันเองกับเพื่อนๆ ด้วย

ด้านเพื่อนนางงามไทยที่เก็บตัวร่วมกับ "ฟ้าใส" ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019   ก็ได้เล่าประสบการณ์หลังเก็บตัวประกวดกันมากว่า 1 เดือนเต็ม อยู่ใช้ชีวิตร่วมกัน ก็ทยอยออกมาเล่าประสบการณ์ที่ได้รับมิตรภาพที่ดีจาก "ฟ้าใส" ซึ่งช่วยเหลือเพื่อนๆนางงาม โดยไม่ผลตอบแทนใดๆ  อาทิ ช่วยสอนการเดิน ช่วยสอนการแต่งหน้า  ช่วยแนะนำเรื่องหาชุดราตรีกับเพื่อนที่ยังหาชุดไม่ได้ ฯลฯ  เรียกได้ว่า ทุกคนดีใจมากที่ ฟ้าใส ได้ตำแหน่ง  เพราะทุกคนสัมผัสได้ว่า "ฟ้าใส" งามจากใจจริงๆ  ไปดูกันว่ามีใครพูดถึงเธออย่างไรกันบ้าง






















ขอบคุณภาพจาก TPN , Tom Bsc ,
Facebook :  Kansuda Chanakeeree , Pimnada Kittivisarnvong
instagram : farraduck