พูดครั้งเดียว จะไม่พูดอีกแล้ว! "ลูกเกด" สงบศึก "นาตาลี" (คลิป)

2019-07-05 16:00:05

พูดครั้งเดียว จะไม่พูดอีกแล้ว! "ลูกเกด" สงบศึก "นาตาลี"  (คลิป)

Advertisement

รู้ๆกันอยู่ว่า "แม่เกด" หรือ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม"  กำลังมีหน้าที่ดูแลนางงามเพื่อจะเทรนไปคว้ามงกุฎที่สาม มิสยูนิเวิร์สของไทย  แต่สาว "นาตาลี เกลโบวา" ก็มาเสนอตัวชิงแบบท้าทาย เพื่อจะเทรน "ฟ้าใส ปวีณสุดา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 โดยทั้งโพสต์รูป "ฟ้าใส" นำเสนอตนเองแบบขายตรง  แถมยังโพสต์ภาพคู่ในอดีตที่แชะภาพระหว่าง ลูกเกด VS นาตาลี เป็นสัญลักษณ์ในเชิงเปรียบเทียบอีกด้วย ทั้งๆที่ก็ไม่ได้มีเหตุอันใดที่จะต้องมาโพสต์ภาพเปรียบเทียบกัน 



จากกรณีนี้ ทำเอา "ลูกเกด เมทินี" ที่ได้รับมอบหมายเป็นหัวหน้าเทรน จากทีมงาน TPN ให้มีหน้าที่เทรน "ฟ้าใส" อยู่แล้ว ถึงกับของขึ้นว่า "นาตาลี" มายุ่งทำไมกับงานที่ ลูกเกด กำลังทำอยู่   ซึ่งแน่นอนว่า แฟนนางงามที่ติดตามการทำงานของลูกเกด รู้สึกไม่โอเคกับการไม่มีมารยาท และก้าวก่ายงานของนาตาลี  ที่ลูกเกดดูแลคลุกคลีกับนางงามมาตลอด 2 เดือนเต็มๆ 









หากย้อนผลงานแล้ว "นาตาลี เกลโบวา" เคยเทรนนางงามหลายชาติ ทั้งมิสเวียดนาม และมิสอินโดนีเซีย ในบางปี  แต่ก็ตกรอบแรกแบบไม่เป็นท่า จนแฟนนางงามหลายคนเห็นว่าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2005 ของเธอก็ไม่ได้ช่วยให้เทรนใครได้มงกุฎมิสยูนิเวิร์สเลยสักคน แถมเธอยังเทรนนางงามหลายชาติแบบเหมือนกันหมด จนนางงามเดินเหมือนกัน ตอบคำถามแบบเดียวกัน ทำท่าทางกิริยาก็เหมือนๆกัน  อีกทั้งค่าตัวของเธอในการเทรน 7-8 หลัก(บาท) เลยทีเดียว ซึ่งเธอพยายามนำเสนอตนเองให้กองประกวดไทยเลือกเธอมาเทรนตั้งแต่ ปีของ น้ำตาล ชลิตา-มารีญา แล้ว แต่ไม่ได้รับการตอบรับใดๆ จากกองประกวดของไทย




 ในขณะฝั่ง "ลูกเกด เมทินี"  เคยมีผลงานเทรน "หนูสิ สิริรัตน์ เรืองศรี"  มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 ผ่านเข้ารอบมิสเวิลด์ 2010 ที่ประเทศจีนได้สำเร็จ หยุดสถิติที่ไทยตกรอบมิสเวิลด์  12ปี ติดต่อกันได้สำเร็จ และยังเป็นแนวทางในการเทรนนางงามในไทย จนระยะหลัง ผู้ที่มาเทรนนางงาม ฝั่งเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ พาสาวไทยสามารถผ่านเข้ารอบบนเวทีมิสเวิลด์ได้บ่อยขึ้นมาก  เพราะมีแนวทางในการเทรนที่ชัดเจนมากขึ้น 




**ภาพลูกเกด สมัยครั้งเทรน หนูสิ ก่อนไปชิงมิสเวิลด์ 2010 ซึ่งทำให้ปิดตำนานตกรอบของประเทศไทยได้ ด้วยการเข้ารอบ 25คนสุดท้าย**



ดราม่าเกิดขึ้น โดยลูกเกด ได้ออกมาเคลียร์ ในกรณีของ "นาตาลี" อยากจะเข้ามาที่บทบาทในการเทรน  ผ่านรายการ "แฉ"  เลยกลายเป็นประเด็นดุเดือดที่ ลูกเกด โมโหว่า นาตาลี มายุ่งกับงานของลูกเกดทำไม แถมยังโพสต์แบบท้าทายเชิงเปรียบเทียบ    "ลูกเกด" ซัดกลับ "นาตาลี" บ้าหรือเปล่า! ไม่ต้องมาท้า เสนอเทรน "ฟ้าใส" คว้ามงที่สาม






ล่าสุด (4 ก.ค.2562) ระหว่างที่ลูกเกด กำลังไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของตนเอง Katy Kingpayome  ก็มีคำถามเกี่ยวกับความขัดแย้งที่เกิดกับ นาตาลี   โดยแฟนนางงามคอมเมนต์ว่า "แม่เกดอย่าไปยอม" ฝั่ง "ลูกเกด" เลยได้เปิดใจเคลียร์ครั้งสุดท้ายว่า
 
"นี่เราจะไม่พูดถึงแล้วนะคะ ทุกๆ คน เราพูดครั้งเดียวจบ เพราะฉะนั้นเราจะไม่พูดถึง สิ่งที่เกิดขึ้นก็เกิดขึ้นไปแล้ว ทางคนนั้นก็ได้แสดงความเสียใจว่า ถ้าเขาทำให้เราเข้าใจผิด เจตนาของเขาไม่ได้ ต้องการจะดูถูกพวกเรา (ทีมงานลูกเกด) หรืออะไรต่างๆ  มันก็แค่นั้นแหละ ก็ให้มันจบไปเหอะ ตอนนี้ก็น่าจะจบแล้วนะ" (ฟังได้จากคลิป)