"ลูกเกด" ซัดกลับ "นาตาลี" บ้าหรือเปล่า! ไม่ต้องมาท้า เสนอเทรน "ฟ้าใส" คว้ามงที่สาม

2019-07-03 11:35:15

"ลูกเกด" ซัดกลับ "นาตาลี" บ้าหรือเปล่า! ไม่ต้องมาท้า เสนอเทรน "ฟ้าใส" คว้ามงที่สาม

Advertisement


กลายเป็นเรื่องดราม่าแวดวงนางงาม  หลังจากที่ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019  ที่มีทีม Expert จากผู้จัด TPN  ได้มอบหมายให้ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม อดีตนางงามนักแสดงนางแบบชื่อดังเป็นผู้ดูแลสาวงาม โดยเฉพาะเทรนฟ้าใสให้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส คนที่3 มาฝากคนไทยให้ได้






แต่ก็มีดราม่าจนได้เมื่อจู่ๆ อดีตมิสยูนิเวิร์ส 2005 นาตาลี เกลโบวา จากแคนาดา ที่คว้ามงกุฎที่ไทย มาเสนอตัวขอเทรนฟ้าใสให้คว้ามงกุฎที่ 3 พร้อมกับค่าตัวที่ลือกันว่า 7-8 หลักกันเลย  ซึ่งก่อนหน้านี้ นาตาลี ก็เคยเสนอตัวในค่าตัวสูงลิบเพื่อขอเทรนนางงามไทยให้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส มา 3ปีแล้ว แต่ผู้จัดทางไทย ก็ไม่ได้ตอบรับอะไร อีกทั้ง นาตาลี ก็รับจ๊อบเทรนนางงามชาติอื่นๆด้วย ซึ่งผลงานที่ผ่านมา นางงามชาติต่างๆ ที่นาตาลี เกลโบวา เทรนให้ มีที่ไปไกลมากที่สุด ก็เพียงรอบ 10 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์สเท่านั้นเอง 










พร้อมกับกระแสโซเชียลที่ระบุด้วยว่า นาตาลี เทรนนางงามในรูปแบบเดิมๆ ซึ่งบริบทปัจจุบันของมิสยูนิเวิร์สได้เปลี่ยนผู้ถือครองสิทธิ์ จาก โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานบริษัทมิสยูนิเวิร์ส เป็น IMG  ที่นำโดยคุณ พอลล่า ชูการ์ต ที่มุมมองการประกวดเปลี่ยนไปแล้วตามยุคสมัย



หลังจากนั้นก็มีกระแสท้าทายจากทาง "นาตาลี เกลโบวา" ผ่านอินสตาแกรม  ที่หลังจากแฟนนางงามบางส่วนไม่ต้องการให้ "นาตาลี" มาเทรนนางงามไทย ให้เป็นสไตล์เหมือนๆกันหมด  โดยฝั่ง นาตาลี ได้ท้ากลับทีม "ลูกเกด เมทินี" ในเชิงเปรียบเทียบ ลูกเกด VS นาตาลี 



ล่าสุด "ลูกเกด เมทินี" ได้เปิดใจในรายการแฉ เมื่อคืนที่ผ่านมา (2 กรกฎาคม 2562) จากกรณีที่โดน "นาตาลี" ท้าทาย โพสต์ภาพเก่ารูปคู่กันในอดีต ลูกเกด-นาตาลี แถมยังมีอีกภาพเป็นภาพ ฟ้าใส ปวีณสุดา แล้วบอกขอเสนอตัวเพื่อมาเทรน "ฟ้าใส"  โดย ลูกเกด เมทินี ที่ทำหน้าที่เทรน ฟ้าใส อยู่ได้เปิดใจว่า



"จริงๆ แล้วจะบอกเลยนะคะว่า ขึ้นอยู่กับพี่ๆ TPN ว่าเขาต้องการให้ใครมาสอนน้อง ก็แล้วแต่ พี่ตี๋ พี่ปุ้ย พี่นะ แต่ ณ เวลานี้หน้าที่ของเกดก็คือยังไม่จบ ต้องดูแลน้องส่งน้องไปถึงเวทีใหญ่ ตามที่เกดได้คุยกับพี่ๆ TPN  เพราะฉะนั้นใครที่อยากจะมาสอนน้องก็ยินดีนะคะ แต่ในความคิดเห็นของเกด คือ ล่าสุดมีอดีตนางงามจักรวาลก็ท้าทาย จะเสนอตัว  ก็ นาตาลี นั่นแหละ ซึ่งถ้าคุณเสนอตัวก็ยินดี แต่ไม่ใช่เสนอตัวแบบท้าทาย   แล้วอีกอย่างหนึ่ง เกด ก็เคยดูแลการทำงานของเขาอยู่ นาตาลี เขาสอนหลายประเทศ  เขาสอนมิสคอสตาริกา มิสปานามา มิสอะไรนู้นนี่... มิสเปอร์โตริโก   เกดไม่ต้องการคนที่จะมาสอน มิสไทยแลนด์ แล้วก็ไปสอนประเทศอื่นด้วย ถ้านาตาลี เขาสอนประเทศอื่นด้วยทั้งการเดิน การตอบคำถาม นางงามมันก็จะเหมือนๆกันไปหมดสิ  เกดต้องการคนที่จะสอน มิสไทยแลนด์  แล้วไทยแลนด์ โดดเด่นเท่านั้น ก็จะไม่ปิดตรงนี้" 

"เพราะฉะนั้นถ้า นาตาลี สอนประเทศอื่น ก็สอนไปสิ อย่ามาสอนมิสไทยแลนด์ เพราะไทยแลนด์ เกดดูแลอยู่  แต่ถ้า TPN  พี่ตี๋ พี่ปุ้ย พี่นะ อยากให้นาตาลีมา ก็ยินดี เพราะว่า เกดยังไงก็ได้อยู่แล้ว เพราะว่าเกดมาตรงนี้ เกดมีเป้าหมายเหมือนกับพี่ๆ TPN คือ มงที่สาม เพราะฉะนั้นเขาอยากจะให้ใครมาก็แล้วแต่ แต่ตอนนี้พี่ๆเขาบอกว่าหน้าที่อยู่ที่เกด  เพราะฉะนั้น เกดก็ไม่ให้นาตาลีมาสอนไทยแลนด์หรอก  เพราะนาตาลีไปสอนประเทศอื่นแล้ว แค่นั้น จบข่าว แล้วก็ไม่ต้องมาท้าทายอะไร ไม่ได้มาเล่นเกม บ้าหรือเปล่า!! เล่นเกมอะไร บ้า!"


รับชมคลิปรายการได้ตั้งแต่ นาทีที่ 30 เป็นต้นไป  ดุเดือดมาก!!